PLAYBOY 28: HURT HEARTS

28 1 0
                                    

CASH'S POV

"CAMILLE?"

Nagulat ako. Sino ba namang hindi kung yung taong gumugulo sa isip bigla na lang sumulpot ng walang kaabog abog sa lugar na hindi mo inaasahang magkita kayo?

"The one and only."

Nginitian niya kami. Pero halatang fake. Labas sa ilong.

Nakabawi ako sa pagkabigla.

"What are you doing here?" I seriously asked. I'm curious, ano ang ginagawa ng isang JAYCEE CAMILLE PEREZ  sa ganitong lugar, this is not her place after all.

At sa nakikita kong pagkunot ng noo niya sa mga babaeng nasa tabi ko, halatang hindi siya komportable.

I hid a smile. Ewan ko pero natutuwa ako sa pabago bagong ekspresyon ng mukha niya.

She's cute.

No.

She's beautiful.

Kahit balik uli sa dati ang attire niya. May salamin pa rin pero mukhang hindi iyon nakasagabal sa ganda nito. Patunay ang mga lalaking malalagkit ang tingin dito.

"Hi Cash Joshua. I'm here to get you out of this germiest place in the entire planet earth." Naasar na sabi nito.

Alam kong naaasar na siya base sa pagnipis ng labi niya.

"Who is she honey?"

"Yeah, who is this bitch?"

Tumaas ang kilay ni Jaycee. "BITCH? YOU DARE CALL ME A BITCH?"

"YES." Palaban na wika ni Cindy.

"A real cliffhanger BITCH." sang-ayon naman ni Jinnah.

"Tss. Seriously?" Camille rolled her eyes. "Yeah. I admit I'M. A. REAL. BITCH. SO YOU BETTER BACK OFF SLUTS!"

Natawa ako. Mukhang lalo namang nairita si Jaycee. And I'm amazed, hindi ko alam na meron pala siyang ganitong character.

Yung palaban.

Nang mukhang pikon na yung dalawang Barbie girls na kasama ko, tumayo na ko at pumagitna sa pagitan nila.

"Easy girls, let me take care of her." Ako.

"Paalisin mo na yan dito."

"Jinnah is right. She is a pest."

I raised my right hand to quite them. "Leave this place, little kitten. You're in the Lion's lair."

Tumingin ito sa paligid nito at mukhang ngayon lang nito napagtanto na  halos lahat ng mga lalaki ay nakatingin sa kanya.

Nakita kong lumunok si Jaycee.

"No. I won't." Matatag na saad nito. "I'll never leave this place without you."

Napatigil ako sa akmang pagsasalita ng biglang dumating yung dalawang Butler ng Bar.

"Miss. Your not allowed here." Sabi nung dalawa sa nagulat na si Jaycee. Bigla kasing marahas na hawakan nito ang babae na nagpaiba ng mood ko.

"GET. YOUR. HANDS. OFF. HER." I commanded dangerously.

"Pero Sir, nagsinungaling siya. Nagpanggap siyang girlfriend niyo." Sabi ng mga ito.

Napatunganga ako saglit sa narinig ko.

"GIRLFRIEND??!" sabay na bulalas ni Cindy at Jinnah.

"Wishful thinking."

Girlfriend?? Girlfriend ko siya?

Hmm. Nga naman oh. This situation is getting interesting.

Ano kayang gagawin mo Jaycee Camille Perez.

"I'm warning you. Get your hands off her. Shes not lying. She's my girlfriend." Ako. Now what Jaycee? What will you do?

JAYCEE'S POV

What the??

Anong pakulo ng lalaking to?

Agad akong binitawan nung dalawang Butler pero hindi pa din sila mukhang naniniwala na boyfriend ko nga ang ulognoy na to.

At tsaka yung dalawang malanding slut! Kakaimbyerna. Sarap nila pagbuhulin at itapon sa Pacific Ocean.

Isa pa tong kulugo na to. Mukhang hinahamon niya ko ah. At tuwang tuwa ang luko na makitang naiipit ako sa sitwasyon.

I will never give him pleasure. Hindi ako papatalo. Let's see kung sinong mahuhulog sa bitag.

Lumapit ako sa kanya. And in an instant I put my arms around his nape. Ganito yung nakikita ko sa telenovela. Did I do it right?

"You're challenging me, right?" I asked in sweet murmur. "Then, challenge accepted, my dear boyfriend."

Yun lang, bago ko tuluyang ilapat yung labi ko sa kanya. It was just a swift kiss but enough to make him caught off guard.

But before I totally set my feet off the ground. Hinapit niya ko palapit sa kanya. Napasinghap ako sa pagkagulat.

Then he kiss me. Deeply. Sensually.

I feel his breathing within mine. Nalasahan ko din yung alak sa bibig. Pero lahat ng yun nakadagdag lang sa mahika ng halik.

"That's the way you should kissed me. The proper way." He said.

Shit. That's my first real kiss.

And my heart. Parang gustong sumabog sa bilis ng tibok.

"Let's get out of here." Wala sa sariling sabi ko and I hold his hand and run away of that place.

***

"So what now? Anong dahilan kung bakit pumunta ka sa lugar na iyon?" MatalI'm na tanong nito.

Medyo nabigla ako sa bilis niyang magbago ng mood. Samantalang ako. Naiwan yung utak ko sa torrid kissing namin na yun. Wagas maka mind boggling. "Bakit, hindi ka umaatend ng tutorial natin? Malapit na ang exam. And I'm concerned about your grades."

Ngumisi siya sa akin. "Yun ba talaga ang dahilan?"

Naasar na ko ah. So anong ibig niyang palabasin? Na may iba pang dahilan?

"What do you mean?" I asked dahil talagang clueless ako sa talim ng pananalita niya. Ano bang problema ng lalaking ito?

"Hindi ba ginagawa mo to para hindi ko makaladkad pababa ang pangalan mo?"

Anong pinagsasabi nito?

"You're tutoring me simply because of money."

Yeah. I agree with him in that term pero I still didn't get what he's trying to imply.

"And now, pinipilit mo kung mag-aral para hindi ko makaladkad ang malinis mong pangalan kung sakaling bumagsak ako."

What? Yun ba talaga ang pagkakaintindi niya sa ginagawa ko?

Hah. Pagkatapos kung magmalasakit? Shit lang eh.

"Is that the real you? Yung Jaycee na mahilig manggamit, magaling magbigay ng threat para lang makuha mo ang gusto mo? Yan ang totoo diba?"

Hindi ako makapagsalita. Ang sakit lang eh.

"At talagang nakuha mo pang halikan ako? Bakit? Hindi ba masarap humalik ang tunay na boyfriend mo? Are you using him or me? Or maybe.... both of us?"

Naningkit ang mga mata ko sa paratang niya. I just slapped him on the face.

"Y-you t-talked t-too m-much, it h-hurts." Basag ang boses na sabi ko.

I never said anything. I just need to get the hell out of here.

I  run.

I runaway from him.

THE PLAYBOY'S PRINCESS SERIES 1:THE ARROGANT PLAYBOY AND HIS NERD PRINCESSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon