PLAYBOY 13: CAUGHT
This part is dedicated to:
Edchel Fae Badeo Obenieta
Gladys Vicente Royo
Mae Sabornido
Glorelyn Labadan
And still Shannie and friends...thank you for reading, waiting until this one..i'm really sorry for the late update...nag-apply kasi ako....pansuporta sa bisyo ko...at yun ay ang pagsusulat!!!!! Thank you 2134343434554 times..
This is for you....sana..sana...maunawaan nyo ako...at hindi kayo magsawa dito...don't worry..i'm going to do my very best para makapag-update... thanks again..
Don't get tired on commenting your thought..
Happy reading guys
JAYCEE'S POV
Maaga pa rin akong nagising kinabukasan kahit sobrang pagod ko kagabi. Yung siraulong Kokey kasi na yun. Pahirap sa buhay! Nakakainis talaga siya! Makita ko lang ang pagmumukha niya umiinit na ang sintido ko. I really hate him.
Bumangon na ako at naghanda na ako pagpasok.
6:30 na
Mayamaya may nagbusina na sa tapat ng bahay naming. Malamang yung mga friendship ko yun. Sabay sabay din kasi kami pumasok sa umaga. Sinusundo nila ako. Oh diba..yan ang tinatawag na friends with benefits...haha..but at least willing silang magbigay ng benefits.Hehe mahal kasi pamasahe ngayon kahit malapit lang ang bahay naming sa school kaya kesa daw mag walk ako. Susunduin na lang nila.Diba ayos! Nakatipid ako.
Yan nga pala yung sinabi nila kahapon na hindi ko na masyadong naintindihan kasi stress ako sa tutorial chuchu ko sa lalaking tinik sa aking lalamunan.Tsk. Tsk. Nagiging bad girl na yata ako ah. At dahil yan kay alam mo na kung sino.Psh..ang magtanong kung sino..PANGIT AT MAKAPAL ANG KULANGOT SA ILONG...hahaa.
Lumabas na ako.
"Good morning." Bati ko sa mga friendsheeps ko. Pumasok na ko sa kotse. Katabi ko sina Dani at loue sa passenger seat naman si Jhun katabi ni Alex na siyang nagdadrive.
"Good mo---" natigilan sila pagbati sa akin at sabay sabay na sumigaw "ANONG NANGYARI??"
"SA ATING DALAWA?!" dugtong ko.
Abat binatukan ako. Tss.
"Shunga..sayo." nakamangot na sabi ni Jhun.
"Are you sure papasok ka?" Tanong ni LOUELLA.
Tumango ako. "Kasing sure na kumakain ng carrots ang mga hamster na kamukha ni GOKO at umiihi ang daga sa salwal nila..oo sure na sure ako."
"May salwal ba ang daga?" Nahihiwagaang tanong ni Alex.
Napailing si Daniella. " Oo si Tom."
"HAhaHA. T*NGA Dani..Si JERRY kaya yung daga! Hahaah." Si Alex
"Ah..bakit gusto ko si TOM yung daga eh..nabago na."
HAHA.PALUSOT.PALUSOT.
"Kelan pa?" Nang-aasar na tanong ni Alex.
"Tss. Kahapon pa..hindi ka ba naupdate..Low connection ka palibhasa taong bundok."
Yan. YAN ANG TAONG BERSYON NINA TOM AND JERRY.HAHA.
"Pero teka lang nga...?" singit ni Jhun sa usapan. "...parang hindi ko naman napanood na naihi si Jerry sa salwal niya ah.. me ganern ba LOUELLA?"
"...Abay malay ko...hindi kami close ni TOM AND JERRY..ano ba sila? Manok at ASO?" tanong ni Louella.
BINABASA MO ANG
THE PLAYBOY'S PRINCESS SERIES 1:THE ARROGANT PLAYBOY AND HIS NERD PRINCESS
Teen FictionThe Playboy's Princess 1 : THE ARROGANT PLAYBOY AND HIS NERD PRINCESS One dance can change everything...... Iyan ang nangyari kay Jaycee. A simple dance and his voice. The prince's husky and adorable voice. With his mysterious green eyes and his he...