PLAYBOY 10: WHO-THE-HELL-ARE-YOU-TO-SLAP-MY-FACE?!
This one is dedicated to Shannie WP and friends...thanks for reading...liking..commenting ..and sharing this lol story...
"Ang tao talaga abusado....lalo na ang Amazonang nerd na to.Nakakadalawa na siya. At masakit nang talaga." =_=
from Cash (THE PLAYBOY) for Jaycee (THE NERD)
CASH'S POV
Tss. Umaga na naman.Napatingin ako sa salamin. Naalala ko yung sinabi sa akin ng nerd na yun kagabi. Tch.
"ANG YABANG MO AH! TINGIN MO GWAPO KA? HAHA...MANALAMIN KA MUNA UY! AT KUNG FEELING MO TALAGA GWAPO KA?....WELL FEELING MO LANG YUN! TRY MO ULIT TUMINGIN SA SALAMIN, MAKIKITA MO SI KOKEY....HAHAHAHA..MUKHANG TYANAK NA ALIEN..."
Tch. Do I really look like Kokey? Psh. Ay tanga. Pati ba naman sarili ko pinagdududahan ko pa? Tss. Yung nerd nay un lakas maka BI...Ugh.
Ipinilig ko ang ulo ko. "Hindi naman ako kamukha ni kokey ah! Kainis talaga ang babaeng yun. Tss."
Nginuso ko ang lips ko. Takte. Nabawasan yata ng 1 porsiento ang kagwapuhan ko ah. Tsk.Tsk. Ang sakit pa rin. Bwisit talaga ang amazonang nerd na yon. Ang lakas ng loob na sirain ang kapogiang taglay ng isang greek god na katulad ko..hah!
"SISIGURADUHIN KONG MAGBABAYAD SIYA. BWAHAHAHAHAHA!"
*****Tuuuuggggssshhhh******
"ARAY!" May tumama ba naman sa aking lumilipad na papel.AAAARRRhhhgghh. Ang sakit na naman ng labi kooo!!! Ta*na!
"HOY..KUYA..PINAPATAWAG KA NA NI MOMMY...BREAKFAST NA DAW!"
At aba...siya pa ang may ganang sumimangot. At mukhang galit pa.Bwisit talaga tong kapatid ko na to.
"BAKIT MO KO BINATO JP?!" Naiinis na sabi ko. Kung hindi lang to favorite ni daddy...nabatukan ko na to...Parehas sila ni Nerd..Ang lalakas ng loob.. Sarap nila pagbuhulin.
"Eh..panu mukha kang hinangin...malapit mo ng maging kamukha yung Alien...."
"...Si MATTEO DO BA?" Excited na sabi ko...Syempre gwapo ang koreanong hilaw nay un...pero syempre...mas gwapo pa rin ako...Pero pwede na rin SIYANG ikompara sa KAGWAPUHAN KO....hahhahahahaha.
Sumimangot lang si JP. Tiningnan niya pa akong mabuti.
Tsk.Tsk. Ayos tong kapatid ko ah...Psh.
"...hindi...." Umiling pa siya. "...mas kamukha mo si KOKEY...yung ooolllddd Version."
Sabay flip ng hair at nilayasan ako.
"WHAT THE?!" Ano bang problema ng tao ngayon? Ako kamukha ni KoKey? What the hell.
******************************************************************************************************************************************************************************************************************************************
"Good morning Young Master?" Bati nung mga nakapilang maids and butlers.
Tss. "What's good in the morning?!" Badtrip na sabi ko. Ano namang maganda sa umaga? Nasira na ang umaga ko dahil kay JP at kay....AAarrrgghh... Asar.. Anong maganda sa umaga kung yung nerd nay un ang naiisip ko.WALA DIBA? At bakit nga ba naiisip ko siya?! Tss.
Aahh. Oo nga pala.. I need to prepare something GOOD for her. Something na pagsisisihan niyang nakilala niya ang isang katulad ko....At yung pagsuntok niya sa kissable lips ko. Asset ko pa naman to...tsk..tsk..
BINABASA MO ANG
THE PLAYBOY'S PRINCESS SERIES 1:THE ARROGANT PLAYBOY AND HIS NERD PRINCESS
Teen FictionThe Playboy's Princess 1 : THE ARROGANT PLAYBOY AND HIS NERD PRINCESS One dance can change everything...... Iyan ang nangyari kay Jaycee. A simple dance and his voice. The prince's husky and adorable voice. With his mysterious green eyes and his he...