PLAYBOY 11: UNKNOWN FEELING
"Emotions are too strong to hold."-girlshavesecrets
Ayan ano na nga bang nangyari sa ating bida? Tsk.Sinampal lang naman ni Jaycee. Haha. Mukhang gustong gusto niya ang mukha ni Cash no? Gustong maging punching bag. Galit na galit tuloy ang ating hero.
Naku lagot ka JAYCEE...
******************************************************************************************************************************************************************************
WHO THE HELL SLAP MY FACE?!
At sino pa nga BA?
Aaaargghhh. Talagang sumusobra na ang babaeng ito ah.
Kilala nyo na syempre ang tinutukoy ko. Sino pa nga ba? Edi ang Amazonang nerd na sumuntok sa labi ko. Tsk. Nakakahalata na ko ah. Hilig niyang basagin ang kaguwapuhan ko. Nakakainis. Baka naman nagpapapansin lang ito sa akin. May gusto ba siya sa akin?
Tsk. Asa namang papatulan ko siya.
Haha. Pero hindi ko mapapalampas ang ginawa niya sa akin. Siya pa ang may ganang ipahiya ako...Well let's see.
Maghintay ka lang JAYCEE CAMILLE PEREZ....Blacklisted ka na sa REVENGE NOTEBOOK ko...Pagbabayaran mo ang ginawa mo...I will make your life....HELL.
JAYCEE'S POV
"WHO THE HELL ARE YOU TO SLAP MY FACE?!"
"H—ha—ahh...." Ugh. Maski ako nagulat sa ginawa ko. Hindi naman ako impulsive na tao...pero bakit ko nga ba siya sinampal?
Bago pa ko makahanap ng matinong sagot na pwede kong ibigay sa kanya may humaltak na sa braso ko at hinila ako palayo sa kaguluhan at sa nakakatakot na itsura nung Cash na yun. Mukha siyang papatay. At alam ko na kung sinong unang binabalak niyang patayin. Huhu.
"What the...Ang tanga mo Jaycee. Bakit mo ginawa yun?" Natatarantang sabi ni Loue..Akalain mo yun , ang pinakakalma sa mga kaibigan ko nagawang magpanic at dahil yun sa akin..Uh-oh..sa ginawa ko pala.
Mukhang nag-alala talaga siya sa akin. Kinagat ko yung kuku ng index finger ko. Ganito kasi ako kapag nagiguilty. I hate to see my friends worry about me. Parang feeling ko ang sama sama ko kasi pinag-alala ko sila. Haaayy. Asar naman kasi. Ano bang nangyari sa akin at ginawa ko ang dapat hindi ko ginawa? Aaargh. Masisiraan ako ng ulo nito.Tsk.
Umiling ako. "Hindi ko alam....hindi ko talaga alam. Promise.. My hands...slipped at before I knew it...nasampal ko na siya." Lulugo lugong paliwanag ko. Eh sa hindi ko talaga alam eh.Nasisiraan na nga siguro ako ng ulo para makaya kong gawin sa miyembro ng FIVE STARS. Huhu.
"Oh my God..Girl! What were you thinking?" si Jhun naman.Nakacross arms siya tapos nakataas ang kilay but concerned etched on his beautiful face.
Ano nga ba tong pinasok ko? Sa lahat pa naman ng ayoko ay yung pinag-aalala sila. Ayokong magkaproblema sila dahil lang sa akin. I hate it...I don't like them getting stress just because of what I did. Its feels like I get them in trouble.
Bakit ko nga ba kasi ginawa yun? BAKIT? BAKIT? BAKIT?! Away nila yun...bat ba ko nakialam? Ano naman kong the cheerleader and the playboy F*CK each other? PAkialam ko bas a personal na buhay nila? PAKIALAM KO BA SA KANYA?
Pero nung narinig ko talaga ang sinabi ng Jodie na yun..uminit ang ulo ko. Ewan kung bakit...Eh kung tutuusin talaga naming manggagamit ang lalaking iyon....kaya lang...as I looked at him and when I near him...I felt something familiar...I don't exactly know what it is....pero...ewan! Basta...ang hirap ipaliwanag.
I sometimes felt na kilala ko siya. Na I've seen him somewhere. Kung saan man yung somewhere na yun..hindi ko alam. At kung bakit...natetense...naiinis...nagagalit..naaasar ako sa kanya pero in the end...I just want to...want to...see his face. Galit at asar ako sa lalaking yun at alam ko yun....ganun di naman siya sa akin..alam ko..The feeling is mutual. We're mortal enemies nga eh. Pero bakit...bakit? Bakit bumubilis ang tibok ng puso ko pag malapit siya? Ano to? Kinakabahan ako sa presensiya niya? Ganun ba yun? PERO BAKIT NGA?!
"Ang tanong kung nagiisip ba talaga siya."
Napatingin ako kay Alex. Bigla akong napabalik sa kasalukuyan sa komento niya.
Sumimangot ako. Engot na ko ngayon...ganun? Tss. Ang prangka niya talaga pramis. Wala man lang pasintabi. Hindi man lang nya naiisip ang nararamdaman ko?..HUHU....Psh. Okay .OA na ko makareact.
"Dapat pinabayanan mo na lang yung malanding babaeng yun. Tutal dapat lang yun sa mga babaeng katulad niya. Ang mapahiya paminsan minsan..." Nanggagalaiting komento ni Dani.Haha. Malamang ganito ang reaksyon niya. Nakaaway kasi ni Dani ang babaeng yun. Itsinismis si Dani ng Jodie Sacarias nay un tungkol sa walang katuturang bagay. At isa pa nga pala...kaibigan ito nung china doll na stepsister ni Dani na si Trixie...malamang sa malamang pakana ng Trixie na yun ang lahat para mapahiya si Daniella sa lahat...lalong lalo na kay Jefferson Stanley.Kaya yan ganyan...bitter. May pinaghuhugutan eh.
"Pero girls...come to think of it." Tumingin sa amin si Jhun. "Isang miyembro ng five star ang sinampal ni Jaycee." She smirked. "Isn't it amazing?"
Ngumisi yung tatlo.
"Oo nga eh. Ang cool mo girl." Puri sa akin ni Loue.
Alanganing ngumiti naman ako. Dapat ko bang ikatuwa yun?
Akalain mo yun? Isang nerd ang sumampal sa popular member ng FIVE STAR? Haha. Diba ang saya nun!" Napasnap pa sa hangin si Alex. Tch. Mukhang tuwang tuwa talaga siya.
"Dapat lang talaga sa kanya yun Jaycee...He deserves it. Pero panu na yung counter attack. You just messed up with the Revenge King..have you thought about it?" Tumingin sa akin si Dani.
Nanlaki ang mata ko. Lahat kami napatingin sa kanya. BAKIT HINDI KO NGA BA NAISIP YUN?!
WAAAAAHHH. Ano nang gagawin ko? Dapat talaga hindi ko na siya pinansin eh. Ano naman bang kagagahan ang ginawa mo Jaycee? Ang tanga tanga mo talaga! Arrgghh. What to do?
"Oo nga no?" Natigilan si Loue.
Tumingin sa akin si Jhun. "OH MY GOSSHH GIRL...WAG KANG HIHIWALAY SA AMIN HA..NAIINTINDIHAN MO BA?" Bakas sa mukha niya ang pag-aalala.
Nagface palm ako. Oh my...ano ba talaga tong pinasok ko?
"...you're dead girl." Si Alex. At nanakot pa siya? Tch.
Nagpout ako. Alam ko naman yun. I'm SO DEAD.
"Ano ba..wag mo ngang takutin si Jaycee." Si Loue
"We're not scaring her....we're just thinking about the possibilities. The Revenge King was involved in the first place." Dani said.
Tsk. Hindi pa man pero kinakabahan na ako sa pwedeng mangyari.
DORAEMOOOON...NASAAAN KA? I just need his help. Baka sakaling mapahiram niya ko ng time machine para matama ko yung ginawa ko. Huhu. I'm hopeless.
"Girl...just stick with us na lang okay?" suggest ni Jhunnica.
Nanlalantang tumango ako. "..yeah." Do I have a choice? Wala naman diba? So sa halip na intindihin ko kung ano itong bumabagabag na feeling sa puso ko..mas maigi sigurong intindihin ko muna kung papaano siya matatakas diba? At hanggat maaari kailangang kong wag Makita miski ang anino niya. Malay ko ba kung pati anino ng lalaking yun...BALAK AKONG PAGHIGANTIHAN. Tch. Iba na yung nag-iingat.
******************************************************************************************************************************************************************************************************************************************
"WOW...YOHOOOO!!!! I JUST FINISHED THE CHAPTER 11... HAAY.. SO MUCH FOR SLEEPLESS HOURS. BY THE WAY...THANKS FOR READING. THIS IS FOR YOU..SANA MAGUSTUHAN NYO... FEEL FREE TO COMMENT, SHARE AND LIKE! I WANT WHAT YOU'RE THINKING ABOUT THIS CORNY CHAP..LOVELOTS :))"
NAGMAMAHAL,
Ang inyong abang lingkod:
KORNING AWTOR (sleep mode activated )
BINABASA MO ANG
THE PLAYBOY'S PRINCESS SERIES 1:THE ARROGANT PLAYBOY AND HIS NERD PRINCESS
Novela JuvenilThe Playboy's Princess 1 : THE ARROGANT PLAYBOY AND HIS NERD PRINCESS One dance can change everything...... Iyan ang nangyari kay Jaycee. A simple dance and his voice. The prince's husky and adorable voice. With his mysterious green eyes and his he...