JOSHUA'S POV
Dub. Dub. Dub.
Putik. Ito na naman ang dibdib ko. Parang laging may race pag malapit siya.
Pinigilan niya yung braso ko. Napatingin ako sa kanya. " A-ano.. .ahm....p-pwede dito ka lang..... na-natatakot k-kasi a-ako."
Dubdubdubdubdub. Tss. Natriple yata yung tibok ng puso ko.
"Ano? Wala pa rin?"
"Wala boss. Mukhang natakasan nila tayo."
"Makikita ko din ang lalaking yun. Gado! Alamin mo kung sino yung babaeng kasama nang CJ na yun. We can use her against him."
Napahigpit ang kapit niya sa braso ko. Shit! Ipinahamak ko pa siya. Ikinuyom ko ang palad ko. Hindi ako papayag.
"I'm dead." Bulong niya.
"No. I'll protect you."
Napatingin siya sa akin. Matagal.
"A-ano......yang.....sa-salamat." Yumuko siya.
Dubdubdubdubdub.
Shit. What's with THIS? This felt familiar. I seen THIS before. Where? I don't know.
"TARA NA!"
"Saglit lang boss!"
Lumapit yung tinawag na Gado sa pwesto namin.
Shit! Did he know na nandito kami? Tss. I need to prepare myself. Buti na lang medyo patakip silim na.
"Did he know that we're here?" Pabulong na tanong niya.
"I hope not." Ako.
"Iihi muna ako boss! Najijingle ako Eh!" Tumigil ito sa may harap namin.
Nanlaki ang mga mata ni Camille.
"Are you thinking what I am thinking?" Baling niya sa akin.
"I guess so." Ako.
"Oh my God. I don't.... I don't want to see someone's........... waaaaahhh ....he's.... he's going to open his zipp--------"
Kinabig ko siya palapit sa akin at iniubub sa dibdib ko. Iniharang ko rin ang sarili ko sakaling mabasa siya ng nakakadiring tubig ng lalaking to.
"Relax. I won't let you see him. Whatever thing it is." I seriously whispher to her ears. " just calm down.....you're safe..... with me."
At yun..... lumaguslus na ang mapanghing ihi Gado na to.
Yuck.
Jeez.
I won't let this thing slide...
Not when....
He just...
Peed.....
AT MY BACK.
****************************************************************************
JAYCEE'S POV
Wala na yung mga lalaking humahabol sa amin pero nakaubub pa din ako sa dibdib niya.
Ang lakas ng tibok ng puso ko kanina. Lalo na nung kala ko ay makakakita ako ng SPG. WHOA! KAMUNTIK NA AH. BUTI NA LANG.... HE'S BEING A GENTLEMAN.
Itinulak ko siya.
"Get off me!" Ako.
Parang nairita siya. " Wow ha. Pagkatapos kitang iligtas?"
Tumayo ako at umalis sa halamanan. Ganun din ang ginawa niya.
BINABASA MO ANG
THE PLAYBOY'S PRINCESS SERIES 1:THE ARROGANT PLAYBOY AND HIS NERD PRINCESS
Подростковая литератураThe Playboy's Princess 1 : THE ARROGANT PLAYBOY AND HIS NERD PRINCESS One dance can change everything...... Iyan ang nangyari kay Jaycee. A simple dance and his voice. The prince's husky and adorable voice. With his mysterious green eyes and his he...