ALL CHARACTERS AND PLACES IN THIS PUBLICATION ARE PURELY FICTIONAL. AND ANY RESEMBLANCE TO ANY PERSON/S, LIVING OR DEAD IS PURELY COINCIDENTAL.
DATE CREATED: JULY 27, 2016
DATE POSTED: AUGUST 27, 2016
*********************************
THE WAR STARTS HERE
*
*
*
*
"John, I'm telling you, it's not a good joke. So stop this nonsense." I can't believe what I'm hearing right now. John, My only best friend. My one great love. Is the next heir sa mafia na kinasusuklaman ko?
"Oh Sheron, I thought you're smart enough to realize this kind of thing. Disappointing princess." He betrayed us. Pinaikot niya kami, akala ko simula pa lang iba siya. Pero isa rin pala siya sa mga taong kinasusuklaman ko.
Kinuyom ko yung kamao ko, gusto ko siya suntukin, bugbugin at lahat lahat. Pero hindi ko kaya, mahal ko siya paano ko siya mapapatay kung minamahal ko siya?"YOU BASTARD! KAIBIGAN KA NAMIN SIMULA PAG KA BATA! TAPOS ITO LANG GAGAWIN MO! GAGO!!" Mute shouted at him. Even me, masakit para sakin. A childhood friend, trinaydor kami. He's a son of a devil. A devil who killed my Mom, who killed the old Sheron.
"Hahaha. Oh Mute, sa inaasal mong yan? Kaya mo na ako patayin niyan? I pity all of you." I also pity myself. For trusting a bastard like you, for loving a bastard like you John.
"John, why are you doing this? You're part of our family, why are you betraying us?" Dad said. He was part of our family, we're almost engage, pero nalaman ko pala ang sikreto na tinatago niya.
"Oh Tito. You know, you KILLED MY MOM!! AND I DESPITE YOU FOR KILLING MY MOTHER!"
Aatikihin sana ni John si Dad nang unahan ko siya."Don't hurt my family, you know what I'm going to do if someone wants to hurt my family."
"Really Sheron? Will you kill me too?"
"Great question, yes. I'm going to kill you."Nagpalitan kami ng suntok. As much as possible hindi ko kaya makita si Dad lumalaban sa hayop na'to. Laban ko to, ako tatapos nito.
"You're good, but you will never be good enough." Sinunggaban niya ko ng suntok, tudo ilag lang ako. Sinipa ko siya sa 'Where it hurts the most' ngunit hindi parin siya natitinag.
"You're ego must be hard para kayanin yun."
He smirked.
Nagpalitan kami ng suntok ulit, hanggang nasipa ko yung takiliran niya. Bigla siyang natumba at umubo ng dugo."You bastard."
Umubo ulit siya ng dugo, I can see he's helpless at this moment. But trying to kill us, I can kill him without hesitation."Your father killed my mother Sheron."
"But your Mafia killed my Mom." Sinuntok ko siya ng sinuntok. Nilabas ko lahat ng hinanakit ko sa taong 'to pati sa Mafia nila. You killed my Mom, you killed the only one who cared for me. You killed her.
"HINDI KITA O KAYO MAPAPATAWAD SA GINAWA NIYO SA MOM KO! YOU WILL SUFFER!" Nandilim na ang paningin ko, parang may sumapi sakin na kung ano at nag uudyok sakin na ituloy ko lang ang ginagawa ko kay John, all I can remember is, I've been punching my great love who betrayed us.
3rd person's POV
Nandilim na ang paningin ni Sheron, naging kulay pula ang kanyang mga mata. Tila hindi niya na alam anong ginagawa niya, sinusuntok parin niya si John na may lakas parin ilagan ang mga suntok ni Sheron. Kahit ang kanyang Ama at kanyang mga kaibigan ay nabigla sa nakita nila kay Sheron.
"What's happening with Sheron, Tito?" Mute Asked.
"Yan, yan ang dahilan bakit ayaw ko ilabas si Sheron. Mabilis siyang magalit, mabilis siyang magwala, yan ang namana niya kay Leahi. Ang bloody eyed princess. Kaya siya gusto kunin ng mga mafia to kill her, kaya namin siya prinoprotektahan Mute."Tila walang pumipigil kay Sheron dahil pati sila takot na rin sa nangyayari. Hanggang sa kakasuntok ni Sheron,
"You killed my Mom! I WILL KILL YOU ALSO!"
Kinuha niya ang katana na nasa likod niya, at sinaksak sa puso si John.Tila bumalik ang katinuuan ni Sheron, at nakita niyang pinatay niya ang nag iisang minamahal niyang lalaki.
Sheron's POV
I killed him.
I killed John.
What have I done?
I killed the only person, who I loved the most. I killed the only person who makes me smile. I killed him."I love you John. And I'm sorry."
"SHERON!!"
And all went black.
All rights reserved.
First of all! Maraming salamat sa mga nag click ng read button! And thankful po ako kasi may mga votes na po akong natatanggap every chapter kaya thank you! Sana po suportahan niyo ang story ko! Love you.
BINABASA MO ANG
It's The Mafia Princess
ActionIn her world, it contains HATRED, LUST, VENGEANCE, FAME, AND POWER. But what if the next heiress is living in the world that are full of LIES? LIES about her life. But can this Lies break her? Or someone will break her trust? Who's going to start th...