3rd Person's POV
"Where's the hell is that guy Adam?!"
(A/N: ECHOSERA LANG SI ADAM OKAY? WALA SIYANG ROLE SA STORY KO HAHAHAHA!)
Bulyaw ng isang lalaki na nagtatago sa ngalang Thunder.
"S-sir..... Wala pa po tayong lead kung nasaan si Cyx." Kinakabahan, takot, ito lamang ang nararamdaman ng mga tauhan niya ngayon. Bumuntong hininga ang kanilang pinuno. At marahang tinitigan ang lalaking nakatayo ngayon sakanyang harapan.
"I told you, I don't want any delays right? WHERE THE HELL IS THAT BASTARD!"Inihagis ng kanilang pinuno ang basong may laman na alak sa mukha ng lalaki. Nakakatakot, isang demonyo, isang baliw. Ganun na lamang nilang i-describe ng mga tauhan ang kanilang pinuno. Nagsimula sa isang babae.Ang babaeng nagngangalang Sheron. Hindi nila alam, kung bakit pumasok sa isipan ng kanilang pinuno ang hanapin ang nag-iisang Demonic Princess, kahit takot sila sa prinsesa, ay hindi nila kayang suwayin ang utos ng kanilang pinuno. Lalo na, isa rin siya sa pinakamalakas na pinuno na namamahala sa Dark Org.
Ang Dark Org. Itnayo ito ng mga Dublin noong mga kapanahunan pa ng mga magulang ni Stefan. Pero hindi rin nagtagal, siya na mismo ang namahala sa organisasyon. Pero, maraming hindi sang-ayon sa pagiging king ni Stefan. Ang Dark Mafia Org ay binubuo ng the Lucky 7 kung ito ang itatawag nila.
Ika-pitong miyembro. Straught Mafia. Kilala sila bilang mga kampon ng mga assassins, at walang awa na pupamatay ng mga inosenteng tao.
ika-anim na miyembro. Avalle Mafia. Kilala sa kanilang panganib na mga trabaho. Pumapatay sila na naayon sa pinagusapan. Pera ang kanilang gusto, at wala nang iba.Ika-limang miyembro. Fatal Mafia. Pinamumunuan ng isang kilalang killer sa buong bansa. Pero hindi parin ito nakikilala, maliban na lamang sa mga Dublin's. Ang loyalty nila ay nasa Royal Family.
Ika-apat na miyembro. Armistice Mafia. They wanted peace for all the lucky 7 members. But, nagsimula ito ng tumakwil ang Lazco Mafia sa orginasasyon. At Hindi na sila nangingialam sa kung anong gustong mangyari ng org. Pero ang kanilang loyalty ay nasa Thrones Mafia.
Ika-tatlong miyembro. Lazco Mafia. Ang mafiang pinamumunuan ni Anastasia Lazco, Ina ni Leahi Lazco - Dublin. Noon, sila ang pinaka malakas na Mafia na nabubuhay sa mundong ibabaw. Pero dumating ang Thrones mafia, itunuring na rin nila itong karibal sa lahat.Ika-lawang miyembro. Elites Mafia. Pinamumunuan ng mga Tiu. Matalik na kaaway ng Straught Mafia. At ang kanang kamay ng Thrones mafia.
At ang pinaka pinuno sa lahat, ang Thrones Mafia. Nagsimula ito nangpumasok si Sheron at naging isang Mafia Princess sa kanyang murang edad. Hindi mo aakalain na isang dalaga na may maamong mukha ang nagpapatakbo sa Thrones. Isa sila sa pinaka respetadong mafia sa buong bansa. Hindi dahil sila ang pinakamalakas, kundi sila ay isang Royal Family. Kinatatakutan ng lahat.Pero umalis ang Thrones Mafia ng hindi alam kung anong dahilan. At Pumalit sa pwesto ang Militancy Mafia. Kung saan pinamumunuan ng isang nagngangalang Thunder.
"If you still can't find Cyx, then say goodbye to your life." Tumalikod ito at pumasok sa isang silid. hinawakan niya ang isang litrato, litrato ng kanyang mimahal na babae. Ang pinaka magandang babae sa buong mundo. At ang babaeng mahal ng kanyang kapatid. Iginala niya ang kanyang mga paningin sa silid. Puno ito ng mga litrato ng dalaga, walang isang sulok sa kwarto na walang mukha ng dalaga. Mula sa mga stolen shots, at sa mga magazines. Meron siya.
Sabihin na nating, siya ay isang baliw. Baliw na sa pagmamahal niya sa dalaga. Kahit alam niyang hindi masusuklian ng dalaga ang kanyang pagmamahal. Pero alam niyang, sakanya lamang siya. Siya ang nagmamay-ari sa dalaga at wala ng iba pa.
"akin ka lang, akin ka Sheron."
Sheron's POV
Hindi ako mapakali. Bakit may nararamdaman akong masama? Wala naman sigurong mangyayaring masama sa pamilya ko o kahit kay John. Pero bakit, bakit ko ito nararamdaman? Nakatulala lang ako at walang imik sa pinagsasabi ni Kuya Exile. Hindi parin mawala sa isipan ko ang mga nangyayaring kakaiba.
"SIS! NAKIKINIG KA BA SA GWAPONG KAPATID MO HA?!" I looked at him, with my bored look.
"Sabi ko nga, tatahimik na ako." Sabay peace sign niya. O-kaaay. Minsan aakalain mong bakla siya e. Pero as far as I know, wala kaming lahing bakla. So yeah.
"May problema ba?" Tumingin ako kay kuya Jeron. Alam kong nag-aalala siya saakin. Pero hindi ko alam bakit ko to nararamdaman.
I just shrugged.
"Wala kuya."Nginitian ko na lang siya. Tumango na lang siya bilang sagot.Sa totoo lang, matagal na ako hindi mapakali sa maaring mangyari. Baka bukas, may sumugod na lang dito, at patayin kami. Why do I have this feeling na, kailangan naming maghanda? This is so weird.
Cyx's POV
"We need to warn them." Bigla akong hinawakan ni Mary sa magkabilang balikat ko. Bakas sa kanyang maganda at maamong mukha ang pag-aalala para sa kanyang pamilya. Hindi ko rin siya masisi, dahil muntikan ng mawala sakanya ang dalawang babaeng pinaka importante sakanya. Even though, she's really weird and mysterious she really loves her family. That's why I love her even more.
"Paano ko sasabihin sa pamilya mo, Mary? Galit ang mga kapatid mo saakin." Yumuko ako. Kasalanan ko kung bakit galit ang mga kapatid niya. Sinaktan ko si Mary, at nalaman din nilang isa akong kaaway. DATI.
"I know that Cyx. But... I can't risk my family here! He's insanely inlove with my sister! He's a psycho!" Any minute now, I can sense she's going to cry. She really love her sister."I know, Mary. But, we need to investigate first. They're hunting me." Bigla siyang tumingin saakin. Bakit nakikita ko sa mga mata niya ang, pag-aalala? Does she still loves me?
Ngumiti siya ng pilit, why does she suddenly acted like she cares? Siguro mahal niya pa ako. Mahal pa ako ni Mary.
"Cyx, please. Don't lie to me ever again. I can't say I'm going to trust you again. But I'll try. Thank you for coming back, Cyx." She hugged me. I also hugged her. I won't let that bastard lay a finger on my girl, and to her family.
John's POV
"Athena?" Bakit nandito si Athena sa kwarto ni Zeus? Pumasok ako sa loob, at nakita ko siyang nakaupo sa higaan ni Zeus. May hawak-hawak siyang isang maliit na itim na box.
"K-kuya...." Nilapitan ko siya, she started crying. She buried her face in my chest.
"What's the problem?" Inangat niya ang mukha niya, tska binigay saakin yung itim na box.
"K-kuya Z-zeus." Bigla akong kinabahan. Tinignan kong maigi ang box. Napakunot ako ng noo ko, why does this box engraved by Sheron's Name?Binuksan ko ang box, kahit may feeling ako na this is so weird.
"K-Kuya Zeus, wants ate Sheron kuya." Humagulgul ng iyak si Athena. Kinuyom ko ang kamao ko. He's.... He's.....Obsessed with my Girlfriend.
Ang laman ng box ay puro pictures ni Sheron na stolen. Kinuha ko ang isang picture. Picture na magkasama kami dati. Tinignan ko ang back portion nito, and that caught me off guard.
Sheron,
YOU ARE MINE. NOT HIS. MINE.
UD! YAAAY! HAPPY 7K!!!!!!! HIHIHIHI LAPIT NA TAYO MAG 10K GUYS! KEEP ON READING! MESSAGE ME FOR DEDICATION! SORRY BUSY KASI AKO SA EXAMS! PERO MALAPIT NA SEM BREAK KAYA PARTEEEEEEEEEEEH!
KAILANGAN KO PONG MAG REACH NG 10K T-T HUHUHUHU PLEASEEEEEEEEEEEUUUUUUUUUU GUYSEEEU~ WAG KAYONG MAGSAWA MAG HINTAY SA UPDATE HA? T-T LOVE KO KAYO MGA BEBES. CHOS. BASTA ANG PROMISE KO, I WILL CREATE A FACEBOOK ACC FOR JOHN AND SHERON! *w* PERO PAG NAG 10K NA AKO! HIHIHIHI.
VOTE AND COMMENT!
-KYXXNG
BINABASA MO ANG
It's The Mafia Princess
AçãoIn her world, it contains HATRED, LUST, VENGEANCE, FAME, AND POWER. But what if the next heiress is living in the world that are full of LIES? LIES about her life. But can this Lies break her? Or someone will break her trust? Who's going to start th...