21- Valentine's Day Special part II

2K 53 5
                                    

Sheron's POV

Nagising ako dahil sa phone ko. Kinukurot ko yung mata ko para makakita ng maayos, hello? it's 5:30 in the morning? Sino naman ang walang kwentang nag text saakin ng maaga.
Pagkabukas ko sa phone ko, bumungad ang

20 text messages

15 miss calls


galing sa mga lalaking walang kwenta. -_-

Inuna ko binuksan yung call logs, mostly kay John tska kay pula (red) at tska... Wait... Paano nakuha ni Hid yung number ko? O_O
But, anyway. Binuksan ko yung mga text messages, nag scroll ako at nag scroll. Pero napatigil ako sa isang message na napangiti ng araw ko ngayon.

From: Future John ♥

Hey! Good morning Princess! Wake up! By the way,
Don't forget yung pinag usapan natin mamaya ah? Kahit anong sootin mo
Maganda ka parin aight? See ya. Susunduin kita mamaya.

I just felt my cheeks is now red like a ripe tomato. Arggggh! He's the only person who knows how to make me smile!
Nilagay ko sa mukha ko yung unan ko, at nagpagulong gulong dahil sa kilig!
Bakit!!!!!! OMG! I think I'm going to die! Ay no! Baka hindi na kami ikasal ni John pag namatay ako. Kawawa naman siya. At ayoko mapunta siya sa ibang babae! psh! =_=
Huminga ako ng malalim. 

Bakit kinikilig parin ako sakanya? Bakit!!! I always lost my poise dahil sakanya. Ano ba pinakain saakin nung lalaking yun at patay na patay ako sakanya? Napangiti ako nung may naalala ako. Highschool days, niligawan niya ako. 


Flashback

"Sher!" Hindi ko na kailangang mang hula kasi alam ko na kung sino ang taong laging tumatawag saakin ng ganun. 
"Hi John!" Bati ko sakanya. Ang lapad ng ngiti niya, nakakahawa nga e. Napapangiti din ako. Ay, baliw na talaga ako. Matagal na akong may gusto kay John. Pero hindi ko inaamin, natatakot kasi ako. Baka hindi niya tanggapin ang puso ko T_T Kahit sabihin ko na isa akong mafia princess, may puso rin naman ako. 

"Teka! *Hingal*"
"Ano ba kasi? Ba't ka naman tumatakbo?"
I chuckled. Hindi siya maka hinga ng maayos. Sino ba may sabing tumakbo siya? Kala mo hinuhuli ng isang leon e.
"Ano... Pwede... ano..." Hindi siya makatingin saakin ng maayos. Balisang-balisa siya. Ano ba nangyayari dito? at hindi mapakali?

"Ano kaba! Ano ba sasabihin mo?" Hinampas ko yung balikat niya, pero mahina lang.

"WILL YOU GO OUT WITH ME?!" 

*Dug* *Dug* *Dug*

hindi ako makapag salita ng maayos. 
A-ano daw?! Go-go out with him?! As in?! Teka! Stop it little heart! Argh! Teka! Wag kang lumabas sa cage mo!
"N-n-nagbibiro k-kaba?" Umiwas ako ng tingin, aish! Bakit niya ba sinabi iyon? T_T Hindi tuloy ako makapag isip ng tama.
"I'm not kidding. Will you go out with me?"


  *Dug* *Dug* *Dug* 

Ayan na naman ang puso ko! Nagwawala! Ano bang sasabihin ko? Oo? Hindi? Maybe? Aish! First time! This is my first time, well actually, many guys confessed their feelings for me. But none of them can't do to my heart like what I'm feeling right now. I'm insane!
Hindi ko alam, pero napatulala na lang ako. Titig na titig talaga ako sakanya. Hindi ko maalis ang mga mata ko sakanya. Damn.
"It's okay, kung hindi mo pa kaya sabihin ang sagot mo saakin. Pero keep this in mind, liligawan kita. Even you like it or not... I'm not giving up on you." Tapos sabay talikod niya. Tulala lang ako sa hall way. Tama ba iyong narinig ko? Liligawan niya ako?!

It's The Mafia PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon