12 - The reason why they Vanished

2.3K 62 0
                                    

Sheron's POV


"Didn't you hear me? PUT. YOUR. F*CKING. GUNS. DOWN!" Matigas na saad ni Kuya Jeron sa mga tauhan nina Leo.

"Assholes, didn't you hear what my brother said? If you don't want him to blow your heads off do what he says." Nagkasa ng baril si Lavender. I don't know what to feel, I can't describe what's happening to me, but I'm pretty sure, I'm very happy. I thought they were gone forever. Ang pagkakaalam ko, they vanished nung pinanganak ako ni Mama. Ang sabi ni Papa, they went on hard training sa Netherlands, may mga picture sila sa bahay tska nagpapadala sila ng pictures nila, kaya when I turned 15 I went to Netherlands para ma meet sila, pero ang address na binigay sakin, isang lote lang. I tried looking for them sa Netherlands, pero nabigo ako. So I decided na umuwi na lang ng Pinas. Hindi ko na tinanong si Dad that day, kasi feel ko naman wala siyang pake sakin.

"Kung ayaw niyo mamatay mga tsong, tignan niyo lang yung kagwapuhan ko, mamatay na kayo."
"Ew, duh as if. Are you gay ba ha Exile?"
"Tumahimik ka nga Sis. Sa gwapo kong to? ITO BAKLA?"
I chuckled. It's my first time ng makita ko sila ganito kalapit. I didn't know my tears was falling down to my face. It's happiness, it is really. 
"Dublin Siblings." Lahat kami napatingin sa nagsalita. Who is he?
"Zeus."
"Son, what're you doing here?" Teka? Son? Napatingin ako kay Jeron, which is he's looking at the guy at tilang gusto na niyang patayin right at this very moment. Pati sina Exile, Rose at Lavender napatingin na din sakanya ng masama. Sino ba to? Bakit tinawag siya ni Leo na son?

"Jeron Dublin. What a pleasant surprise? Pati ba naman dito sa Pinas makikita ko yung mga pagmumukha niyo?" Napakuyom ako ng kamao ko. The nerve of this guy.
"Malamang pre, sa gwapo kong to? Makikita mo talaga ako."
"I'm not talking to you asshole." I glared at him.


Exile's POV

HELLO! Ako nga pala si Exile Ken Dublin, Baby Sherry's handsome brother. Yes you heard me right. I'm handsome. Walang aangal. Kahit hindi sabihin ng mga kapatid ko nung unang kita palang nila ng malapitan si Baby Sherry, I know they're really proud. She's a woman now. 
 "Jeron Dublin. What a pleasant surprise? Pati ba naman dito sa Pinas makikita ko yung mga pagmumukha niyo?" Psh. Nandito na naman tong ahas na to. Akala mo naman kinagwapo niya yung soot niyang scarf sa leeg pwe.
"Malamang pre, sa gwapo kong to? Makikita mo talaga ako."
"I'm not talking to you asshole.
" Aba't-


*BANG* *BANG*


"THE HELL?" Lumingon ako sa gilid ko, nang makita ko si Sheron. Glaring at Zeus, it's also my first time looking at my baby sister like this. I smirked. Even Bro Jero, they were also shocked when Sheron pulled her trigger. This is going to be fun.
"Who the hell are you to talk like that to my brother?" Oh oh! Gera na to!
Hindi nakapag salita yung gago. Ha! ano ka ngayon? Kala niya kasi gwapo siya e. Sabi pa nga ng gwapo na ako, Don't mess with the Dublin's. 

"S-Sheron?"
Sheron just raised her right eyebrow. Pfft. Ang cute pala ng kapatid ko pag nag mamaldita.
"Who are you?"
"Zeus. Zeus Tiu."

"Sorry wala akong kilalang Zeus." Pfft HAHAHAHAHAHA. Basag mga pre! Basag ang pangit! 
"HAHAHAHAHAHAHA! ANO KA NGAYON?! HAHAHAHAHA----ARAY ANO BA SIS?!" Naman e! Binatukan ba naman ako ni sister Rose. 
"Will you shut up? Nakakairita kaya your voice God." Hanggang nag pasabog si Lavender ng Smoke bomb. It's our chance! Kinuha ko ang kamay ni Sheron at nagsimula na kaming tumakbo palabas sa ospital.

Alam ko naman na gwapo ako, kaya alam kong nakasunod lang ang mga kapatid namin. Lagi talagang handa tong si Lavender e. In any occasions.
"Sa parking lot. Nandun yung Van." Sigaw ni Lavender. Nakarinig na lang kami ng mga putok, kaya tumakbo kami in full speed. Baka maabutan pa kami ng mga unggoy na iyon e.

It's The Mafia PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon