Văn Án <Other>

3.4K 246 19
                                    

#Moroi:

-Là những ma cà rồng tự nhiên (có sinh có tử, bản tính lương thiện, chịu nắng kém), thân hình cao gầy yếu ớt, nước da nhợt nhạt, màu mắt và màu tóc đa dạng, thức ăn chính là máu của những người thường tự nguyện (chỉ hút vừa đủ không để người ta chết), thức ăn phụ là sữa chua và các món ăn khác giống con người vẫn ăn. Biết vận dụng một trong bốn nguyên tố đất-khí-lửa-nước để làm phép thuật, một số (ít) Moroi có thể sử dụng cả nguyên tố linh hồn. Thường ở các tầng lớp cao như đức vua, nữ hoàng, ngoài ra còn có chức vụ cao trong hoàng tộc và hội đồng. Hội đồng thường có luật: Moroi không được giết Moroi.

#Dhampir:

-Là những ma cà rồng lai giữa cha Moroi và mẹ Dhampir, tổng hợp gen tốt giữa người và ma (thân hình đầy đặn dẻo dai, mạnh khoẻ, chịu nắng tốt), không hút máu, không biết phép thuật, ăn uống như người thường, màu da, màu mắt và màu tóc đa dạng. Ngoài ra, cọc bạc được yểm một sức mạnh gộp cả 4 yếu tố của Moroi cũng là vật bất li thân của Dhampir. Dhampir thường chỉ là những nô lệ ở tầng cấp thấp, chủ yếu thường là giám hộ riêng cho từng Moroi.

#Strigoi:

-Là những ma cà rồng phi tự nhiên (bất sinh bất tử, bản tính tàn độc, chết dưới nắng), nước da nhợt nhạt, mắt đỏ, màu tóc tuỳ tiền thân, chỉ hút máu và hút cho đến khi nào nạn nhân chết thì thôi. Thứ tự hút máu ưu tiên là Moroi->Người thường->Dhampir. Không biết phép thuật nhưng sức mạnh tối ưu. Nói Strigoi phi tự nhiên là bởi chúng không được sinh ra mà là được tạo ra, chính xác là những con quỷ đội mồ sống dậy. Strigoi là biến thân của Moroi, Người thường và Dhampir nếu thoả mãn các điều kiện sau: bị Strigoi hút cạn máu rồi cho hút lại máu của nó. Có sức mạnh tối thượng và bất tử, chỉ có thể chết bằng cách: chặt đầu, đóng cọc bạc vào tim, thiêu sống, phơi nắng.

----------------------------------

-Jeonghan, Joshua, Junhui, Woozi, Wonwoo, Vernon, Seokjin, Yoongi, Hoseok, Jungkook - Moroi

-Seungcheol, Soonyoung, Dokyeom, Myungho, Mingyu, Seungkwan, Dino, Namjoon, Jimin, Taehyung - Dhampir

[SEVENTEEN & BTS] | M: HAI TỘC VAMPIRENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ