Chuyên Mục Happy Birthday <3>

1.1K 95 2
                                    

Soà rí sau một ngày sinh nhật tui mới up nổi cho cậu Chim nhà mần do bận nên đừng ai trách tui nha :((((

_______________

1. Cậu là Park Jimin (Pặc Chim Chim =)) )

2. Cậu là tên nhóc chân ngắn =)))

3.Suốt ngày bị út xoa đầu bắt nạt cho -.-

4. Giọng hát thì chắc xuyên thấu trời xanh 😱

5. Người ta nhìn cậu cười bình thường lắm, mà sao lúc cậu cười cậu chả thấy tổ quốc đâu =)))

6. Thanh niên nhiều kiến thức chăm sóc da mặt =="

7. Bo đì đẹp chuẩn không cần chỉnh khỏi phải sửa chả thiết chữa =)))

8. Fan cuồng Taeyang BIGBANG sunbae-nim TvT

9. Ảo tưởng tới mỗi mong có con người đến từ Galaxy Express 999 (😐)

10. Con dzai nhà người ta có sức mạnh siêu nhiên thì muốn dịch chuyển tức thời, lửa, sấm, v.v...Đây ông này muốn đi nói chuyện với chó và động vật (mày bị lầy quá rồi con -.-)

11. Nhưng......

12. Có ai biết điều này???

13. Jimin hay bị chỉ trích vì thân hình béo tròn của cậu ấy? Cậu ấy đã ăn kiêng rất nhiều...

14. Mỗi ngày cậu ấy chỉ có tập luyện, và ngủ...3 giờ một ngày....Ngốc ạ! Cậu tập nhiều thế để làm gì?

15. Cậu ấy luôn thấy có lỗi và khó khăn khi đã đá các thành viên trong "No More Dream"

16. Với tôi hay đơn giản chỉ là các ARMY, giọng hát, những bước nhảy và sự cố gắng lớn lao của cậu là quá đủ....

17. Nhưng tại sao người ngoài vẫn nói cậu bất tài?

18. Cậu luôn coi Bangtan là gia đình thứ hai cho phép cậu đạt được ước mơ của mình.

19. Nên là ấy....

20. Đừng nghe những lời nói tiêu cực xàm xí của những kẻ ngoài kia...

21. Hãy cứ lầy với tụi này, cho tụi này mua cả thúng quần về đội đầu nhé ^^

22. Park Jimin là một mảnh ghép quan trọng không thể thiếu của chúng tui và BTS...

23. Thiếu anh thì tất cả cũng chỉ là bản tình ca không nốt nhạc...

24. Anh năm nay 22 tuổi...

25. Yêu anh nhiều!!!!!

------------------------

Tui bị deep @@ Mai ra chap nè....^^

^^

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[SEVENTEEN & BTS] | M: HAI TỘC VAMPIRENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ