>Chúng ta nên đi khỏi đây.-Seungcheol lên tiếng, cứ im lặng mà liếc khinh nhau thế này thì có ngày rách mắt
>Cái gì?-Hoseok cười nửa miệng-Rời khỏi đây? Đi khỏi vùng Bantan á? Mơ à? Chết tụi này cũng không tới ở cái chỗ quỷ quyệt vùng 17 đó đâu.
>Tôi không có bảo về vùng 17.-Seungcheol đưa tay ngăn Dino lại trước khi thằng bé định xông lên lần nữa-Mà là đi khỏi đây, đi khỏi cả hai vùng.
>Rồi chui vào đâu mà ngủ?-Namjoon đưa ngón trỏ gãi gãi trán
>Vậy có muốn chết dí ở đây trước khi bọn Strigoi tấn công lần nữa không?-Jeonghan nói thay Seungcheol
>Cũng được.-Jimin chẹp miệng-Không ngờ có ngày lại đi ăn bám cái lũ này
Tới lượt Joshua không thể kiềm chế, đưa tay túm lấy cổ áo Jimin kéo lại về bên mình. Hoseok định xông lên nhưng Seokmin chặn lại. Cả hai bên đều bước lên một bước đề phòng. Ánh mắt như thể đang dè chừng muốn ăn tươi nuốt sống kẻ đối phương.
>Mau thả Jimin ra.-Taehyung lườm Joshua
>Là cậu ta muốn trêu chọc trước.-Joshua túm mạnh cổ áo Jimin hơn.
Jimin tuy là Dhampir, có thể vật ngã cái tên đang nắm cổ áo mình nhưng nghĩ lại không nên manh động. Xung quanh cậu toàn mấy tên của vùng 17, nếu chống lại một tên thì coi như đi mất một đời.
>Tôi nghĩ chúng ta không bao giờ có điểm dừng đâu.-Junhui cười nham nhở
>Đừng có mà ỷ đông hiếp yếu, đụng tới bọn tôi là không xong đâu.-Thái độ của Jungkook rất nghiêm túc, khác hẳn với cái vẻ mặt cợt nhả của Junhui
>Chúng tôi không ỷ đông hiếp yếu, thích thì đấu riêng đi.-Soonyoung ôm lấy bả vai bước lên
Jungkook đưa mắt chăm chăm nhìn Soonyoung. Vết thương trên vai Soonyoung đang bốc khói, vì dễ đổ mồ hôi nên vì rát mà Soonyoung đã ướt đẫm mảng trán. Cơ mà cũng đỡ ngay sau đó khi Woozi tạo ra một xô nước vô hình tạt ngay mặt Jungkook. Cả người cậu ướt nhẹp, cái tên lùn dí kia là ai thế?
>Thằng kia.-Taehyung nhìn bé yêu của mình ướt sũng liền bực tức hướng mắt về phía Woozi
>Lửa không bao giờ lại được nước đâu.-Wonwoo cất tông giọng trầm của mình-Chủ nhân của anh dùng lửa tấn công bạn tôi, có tin tôi dùng lại cái chiêu đó thiêu cháy nhà mấy người không?
>Bớt cãi nhau đi.-Seungcheol thở dài-Bây giờ các người mau dọn đồ và đi theo chúng tôi.
>Đi đâu?-Jimin hỏi khi được Joshua đáp trả qua bên kia
>Chỗ lâu đài đã bị Strigoi tấn công của Hội đồng.-Câu nói của Woozi làm 7 người đối diện như sét đánh ngang tai
Sau khi cùng 13 người kia trở về vùng 17 thu dọn đồ, cả hai bên cùng nhau rời khỏi đây. Họ đi một chặng đường không quá xa, tới lâu đài của Hội đồng bằng đường tắt. Tới trước cổng, tất cả đều sững ra nhìn cảnh tượng trước mặt. Hoang lạc, xơ xác, u ám. Không giống như nơi nhiều Moroi và Dhampir ra vào trước đây chút nào. Mà họ chỉ ngửi thấy mùi máu và nghe thấy tiếng quạ kêu. Thật kinh khủng. Lũ Strigoi đông tới mức nào mà diệt được cả một hội đồng thế này?
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN & BTS] | M: HAI TỘC VAMPIRE
Fanfiction-Author: Won Woyi aka Mỳ Cheollie -Disclaimer: họ không thuộc về tôi. -Rating: M -Pairings: offical couples (SEVENTEEN và BTS), Dino, Suga -Summary: "Đôi khi các vampire thường có những quan điểm bất đồng, thậm chí dù là cùng loại nhưng họ có thể tr...