Chuyên Mục Happy Birthday <2>

1.4K 126 6
                                    

-Anh là Yoon Jeonghan

-Anh là thiên thần của SEVENTEEN

-Nhưng thực chất anh lại là một ông anh khiến những đứa em sợ hãi ngay cả leader S.Coups

-Những cái trò tẩy não "Cưng là bé bi của ai?" thậm chí fan còn bị ám ảnh

-Anh là một người ranh ma

-Nên đừng ai nghĩ anh trong sáng thánh thiện như bề ngoài

-Anh rất lười làm việc, lúc nào cũng nằm

-Thêm cả cái điệu cười "hờ hờ" man rợ của thế kỉ

-Phân bề cấp thì chỉ là thường dân, nhưng uy lực ý chí đùng đoàng

-Anh có ước mơ làm MC rất lớn =)))

-Độ tự luyến thì trên cả level 100

-Anh là một người vui vẻ và lạc quan, dù không phải là thành viên nổi tiếng nhất nhóm

-Nhưng, ít ai biết được rằng...???

-Anh dường như được yêu quý chỉ bởi mái tóc dài.

-Và khi mái tóc ấy cắt đi, mọi người quay ra chỉ trích và không thích anh nữa.

-Mọi người chê anh giống con gái, ẻo lả.

-Mọi người chê anh hát không hay. Và họ chả thèm quan tâm tới anh đã nỗ lực như thế nào.

-Anh vào nhóm muộn, và không dám hé lời tâm sự cho tới mãi sau này.

-Anh luôn tự hỏi mỗi khi ở bên các thành viên "Liệu đây có phải là hạnh phúc không?".

-Khi nhận cúp lần đầu tiên, có thể các bạn sẽ không thấy anh lúc cả nhóm thực hiện phần encore.

-Bởi vì anh đã quay lưng, đi ra xa các thành viên, rồi khóc một mình.

-Anh hạnh phúc vì nỗ lực của nhóm, nhưng lại không muốn để fan nhìn thấy nước mắt mình rơi.

-Ngày kỉ niệm một năm, khi cả nhóm quẩy nhiệt tình với đài karaoke.

-Anh lại một mình trầm lặng đứng ra phía sau đọc từng bức thư của fan, ngắm nghía từng món quà ý nghĩa mà các CARAT gửi tới.

-Khi những đứa em của mình bật khóc, anh chỉ cười và lại gần ôm lấy mấy đứa nhỏ rồi động viên.

-Vậy nên các bạn à.

-Có những người thích anh chỉ vì mái tóc giống con gái.

-Và họ chả để tâm tới nỗ lực từ anh.

-Điều đó đôi khi làm anh và cả chính chúng ta bị tổn thương.

-Bởi chúng ta đâu biết trong anh có bao nhiêu gánh nặng mà anh tự ôm lấy trong lòng?

-Bạn có nhớ, các thành viên từng nói rằng làm Jeonghan cười rất khó.

-Vì anh là một người trầm tính, một người con trai mạnh mẽ.

-Có cười cũng chỉ là những nụ cười gượng gạo.

-Nhưng xin hãy nhớ, anh là định mệnh của SEVENTEEN, một giọng ca ngọt ngào của Vocal team, một chàng trai dù có cắt tóc hay nhuộm bất cứ màu gì thì vẫn trở nên đẹp nhất trong mắt chúng tôi.

-SEVENTEEN đã cho anh một tính cách, một hình ảnh mới.

-Hình ảnh một chàng trai tươi cười, một chàng trai lầy lội, một chàng trai chuyên bày trò troll những đứa em. Chứ không còn là người rụt rè trầm lặng như trước đây nữa.

-Chàng trai 1004

-Chàng trai toả sáng những ngày đầu tháng 10

-Anh năm nay 21 tuổi

-Và xin anh ở độ tuổi mới này, đừng tự ôm những gánh nặng trong lòng nữa nhé...

-Cảm ơn anh đã là một phần của SEVENTEEN.

-Yoon Jeonghan 💞💞💞

-Yoon Jeonghan 💞💞💞

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[SEVENTEEN & BTS] | M: HAI TỘC VAMPIRENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ