>Này anh bạn, ngồi buồn thiu vậy?-Mingyu lại bước ra chỗ ban công đợt trước, và Jungkook vẫn ở đó.
>Chả sao.-Jungkook nói dối, mắt hướng về khoảng không trên bầu trời
>Thôi nào. Là vì Taehyung, phải chứ?-Mingyu bật cười, nó thừa biết mà-Soonyoung đã kể lại mọi chuyện đấy.
>Lúc nào vậy?
>Hyung ấy có vào phòng của Jeonghan hyung và gặp tôi. Tôi đã tâm sự với hyung ấy vài chuyện lặt vặt, nhân tiện hỏi luôn cái vụ cậu suýt trúng đạn.-Mingyu hồn nhiên kể lại-Đừng hỏi tại sao tôi biết. Soonyoung là một người rất lắm chuyện. Kể cả có bí mật gì hyung ấy cũng phải tiết lộ một chút ít. Chúng tôi gọi Soonyoung là một Spoiler.
>Taehyung...cũng từng lảm nhảm với tôi những câu chuyện rất xàm xí.-Jungkook cũng hùa theo sự vô tư của cậu bạn cùng tuổi-Nói nhiều, một điều đặc trưng trong số những tính cách của anh. Nhưng từ khi Taehyung ghen tuông với cậu, có lẽ tôi sẽ không bao giờ được thấy một người vui vẻ như trước kia nữa. Tôi có sai không? Chính hyung ấy đã nói lời chia tay với tôi...
>Không sai.-Mingyu cười-Wonwoo từng bảo rằng, chia tay có hai loại: một loại không yêu nữa, chán rồi nên mới chia tay; loại kia là vẫn còn yêu, thậm chí là yêu rất nhiều, nhưng vì không muốn đối phương phải chịu thiệt vì mình, mới bất đắc dĩ nói lời chia tay.-Thở dài một tiếng, Mingyu ậm ừ hai chữ rồi tiếp tục-Trường hợp của cậu và Taehyung...là trường hợp vẫn còn yêu.
>Tôi biết. Nhưng làm cách nào để quay lại?-Khoé mắt cậu đã ươn ướt, nhưng vẫn ngăn không cho nó rơi ra, Jungkook muốn mạnh mẽ-Chỉ hẹn gặp và nói "Quay lại đi!" thôi sao?
>Cậu nên nhớ...trong nhà này chả ai phản đối tình cảm của cậu với Taehyung. Cho dù là Yoongi, anh ta chỉ tức giận về cách cư xử của Taehyung với cậu mà thôi.
>Ừm...
>Nè Mingyu hyung!-Vernon đứng đằng sau từ bao giờ cầm cái cán chổi "choảng" một nhát vào đầu Mingyu-Dạo này trốn việc hơi giỏi đấy! Đi quét nhà mau lên.
>Em thật là, hyung đã phải cứu Junhui, cứu cả Jeonghan hyung đấy!!! Cứu cả Jungkook kia kìa!!!-Mingyu ôm đầu phàn nàn kể công
>Có muốn ăn thêm một cái nữa không?-Giơ chổi
>Thôi đưa đây để hyung quét. Đồ nghiện sạch sẽ! Chỉ bắt nạt hyung là giỏi.-Mingyu giật cái chổi từ Vernon và bỏ đi trước khi bị thằng bé cho ăn đập
>Đồ ở dơ!-Vernon không chịu thua ông anh. Thằng bé hướng mắt ra phía Jungkook đang cố nín cười-Chào.
>Chào...-Jungkook gật đầu đáp lại
>Nếu buồn thì anh có thể tìm đến Soonyoung, Dokyeom hoặc Seungkwan.-Nó nhún vai khi nhìn vẻ mặt như cái bánh bao ngâm của cậu-Họ sẽ cho anh một tràng cười bể bụng ra đấy.
Dino luống cuống chạy nđi tìm người. Toà nhà Tuyết ở phía Bắc và Fanycolenz. Hiện tại nó tạm thời nắm bắt được mọi chuyện. Seungcheol là người nó cần nhất-rất tiếc, không ở đây. Jeonghan? Bị thương rồi, không nên làm phiền. Anh lớn trong nhà, chỉ còn Joshua...phải rồi, nó còn Dokyeom và Joshua.
Lao nhanh vun vút để tìm tới phòng của Joshua và Dokyeom, nó chả thèm gõ cửa mà chui vào bên trong. Joshua nằm đọc sách, còn Dokyeom đang sắp xếp lại một vài thứ trên mặt bàn. Cả hai quay ra nhìn nó với ánh mắt không hài lòng mấy.
>Hyung nhớ là hyung đã dạy em cách gõ cửa trước khi vào phòng người khác. Và hôm nay em đã quên nó.-Joshua gấp quyển sách lại, giọng nói như thể đang khiển trách rằng Dino đã làm sai những quy định mà anh giao cho thằng bé.-Nếu như em xông vào như vậy, người khác đang làm chuyện riêng tư thì tính sao đây?
>Thôi nào hyung.-Dokyeom ngăn lại, cậu hiểu rằng tất cả mọi người trong nhà đều nghiêm cấm cậu út nhìn thấy tất cả những chuyện "khá tế nhị" của họ. Đương nhiên là Vernon và Seungkwan sẽ là ngoại lệ, nhưng hai đứa nhóc đó chả hứng thú gì mấy chuyện đen tối đó.-Dino như vậy chắc chắn là có gì đó bất ổn?
>Đúng rồi ạ.-Thằng bé gật đầu lia lịa-Dokyeom hyung, hyung có biết lâu đài Tuyết ở phía Bắc không?
>Có. Một trong những nơi dành cho các pháp y Hoàng tộc.-Dokyeom gật đầu-Em hỏi làm gì?
>Em chỉ nghĩ tới hai người lúc này thôi.-Dino chạy lại nắm chặt lấy tay Dokyeom-Chúng ta cần truyền đạt tin tức này lại cho Seungcheol hyung, ngục tù Strigoi đang ở chỗ đó.
>Cái gì?-Cậu trợn căng hai mắt-Ngục tù Strigoi??? Ý em là...
>Phải. Strigoi...là do Hội đồng điều khiển. Họ đã lừa tất cả chúng ta.-Dino nói liến thoắng-Nếu bây giờ không nhanh...Seungcheol hyung và những người kia có thể sẽ gặp nguy hiểm.
>Hyung sẽ đi.-Joshua bước xuống giường-Họ đã lôi chúng ta ra làm trò đùa, cớ gì phải chịu đựng?
>Có lẽ họ biết chúng ta nếu kết lại với vùng Bangtan, chúng ta sẽ là một hỗn hợp mà tới cả Hoàng tộc cũng khó đánh bại.-Dokyeom lại gần chỗ "đồ chơi" bằng gỗ mà cậu đã mất khá nhiều ngày để xếp nó. Ngón trỏ chạm vào một viên bi trên đỉnh để nó lăn qua những cái ống dài như một đứa bé đang ngồi trên chiếc cầu trượt và trượt đi không vật cản.-Họ thí nghiệm chúng ta, nếu như những gì họ nghĩ, họ sẽ diệt khử chúng ta ngay.
>Vậy nếu chúng ta chống lại được họ?-Dino im lặng lắng nghe, độ tập trung của thằng bé đang ở mức độ đỉnh điểm.
>Không có "nếu". Đó là chắc chắn rồi.-Dokyeom cười ma mị-Họ đã sai lầm khi đã thí nghiệm trò chơi này. Hyung đoán ra từ đầu rồi. Và hậu quả???
Bụp. Viên bi lăn tới đích, chạm vào một cây gỗ dựng đứng ở cuối ống và đổ ầm một cái...
>Họ sẽ tự lật đổ chính họ...
-------------END CHAP 21----------
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN & BTS] | M: HAI TỘC VAMPIRE
Fanfiction-Author: Won Woyi aka Mỳ Cheollie -Disclaimer: họ không thuộc về tôi. -Rating: M -Pairings: offical couples (SEVENTEEN và BTS), Dino, Suga -Summary: "Đôi khi các vampire thường có những quan điểm bất đồng, thậm chí dù là cùng loại nhưng họ có thể tr...