Dino đứng ngoài cửa phòng, để cánh cửa mở hé để ngó khuôn mặt vào trong. Thằng bé đã phải cản Jungkook lại trước khi cậu bước vào trong phòng. Hai người đứng ở ngoài, Jungkook ép Dino phải kể lại mọi chuyện thì thằng bé chỉ bảo cậu đi hỏi Taehyung để rõ hơn chứ chính nó cũng chả biết kể ra sao vì nó chả hiểu cái gì cả.
Rèm cửa sổ kéo kín lại, căn phòng lại tối mù mịt, nhưng Dino vẫn có thể thấy bóng dáng nhỏ người đang co ro một góc giường kia của Yoongi. Anh vốn là một người cứng đầu, mạnh mẽ và...ngầu. Đó là một hình tượng mà nó luôn theo đuổi, bởi vì nó muốn trở thành một Michael Jackson như nó hằng mong ước. Luật cấm nó bước ra ngoài thế giới con người, nhưng Seungkwan từng vì nó mà lén ra ngoài mua cho nó vài cái CD âm nhạc của Michael Jackson. Cho tới khi nó gặp được một tên khó ở như Yoongi, nó coi Yoongi là một anh trai vì nó lần đầu gặp được một người lạnh lùng như hình tượng nó hằng theo đuổi, hơn cả Wonwoo. Bây giờ nhìn anh thế kia, nó vừa thấy đáng thương, nhưng chả đủ bản lĩnh để bước lại gần.
Hai chân co lại, ép sát người, hai tay khoanh ngay ngắn trên cặp đầu gối, úp mặt lên đó. Nó biết Yoongi không khóc, nhưng anh đang sợ, sợ một cái gì đó mà nó không biết. Nhìn hai vai anh run lên bần bật, như thể là một người vừa gặp ác mộng, chạy trốn khỏi những con quái vật ghê rợn trong giấc mơ. Đứng mãi cũng chả làm gì hơn, nó đóng cửa và bỏ đi, để lại một không gian yên tĩnh cho Yoongi.
>Thả ra!!!! Thả ba mẹ tôi ra!!!!!!!-Yoongi gào thét, hai cánh tay bị ghim chặt bởi hai tên Dhampir lực lưỡng, khoé mắt anh đỏ hoe, cay nồng và mờ đi trước những tàn lửa nóng rừng rực
>Ba ơi...mẹ ơi...-Em trai anh cũng trong tình trạng tương tự, nó khóc trong sự sợ hãi
Và Yoongi cứng họng lại, hai mắt trợn to khi nhìn hai chiếc đầu của hai người anh yêu quý nhất bị lìa khỏi cổ, cả xác lẫn đầu đều bị ném vào trong phía tàn lửa kia. Anh hét lên, một tiếng hét đầy căm phẫn. Vùng vằng vô lực trong hai cánh tay của hai kẻ kia. Tới lượt em trai anh bị đưa ra giữa đám đông.
>Không!! Đừng hại nó!!!-Anh lại một lần nữa cuống quýt-Làm ơn!!! Tha cho em tôi!!! Tôi chấp nhận bỏ sự bất tử của mình!!
Cánh tay đang giơ lên để chuẩn bị giáng xuống "cái đầu thứ ba" của tên đao phủ dừng lại. Tất cả mọi người đều hướng con mắt lên nhìn anh. Biểu hiện của Yoongi dâng lên một sự chắc chắn. Một Vampire có thể vì quyền lực và sức mạnh để giết chết những đứa em của mình hay những người thân thích. Nhưng tên này vừa nói gì kia?? Từ bỏ sự bất tử?
>Tôi có thể giúp cậu.-Người phụ nữ với mái tóc dày xoăn gợn sóng màu tím than cùng cặp kính tròn Harry Potter bước ra từ trong đám đông-Buông thằng nhóc đó ra.-Một người có vẻ quyền lực mới dám ra lệnh cho những kẻ đang thực thi nhiệm vụ ở đây.
Ngồi trong căn phòng trà màu trắng xoá với không gian yên tĩnh tới đáng sợ, Yoongi nắm chặt lấy bàn tay em trai của mình. Ánh mắt dè chừng nhìn người đàn bà đối diện.
>Ta là Fanycolenz, đừng sợ, ta là Moroi người Mỹ...và là bạn thân của ba cậu.-Một phát ngôn gây sốc với hai anh em-Ông ấy đã nhờ tôi bảo vệ hai cậu. Yoongi, cậu có thể bỏ sự bất tử để cứu lấy em trai, nhưng với một điều kiện...
>Điều kiện gì?
>Hai người phải tách nhau ra. Em trai cậu ở lại đây. Còn cậu phải tới vùng Bangtan.
>Cái chỗ quái quỷ nào thế?
>Đó là cách duy nhất đấy.-Bà nhún vai-Có thực hiện hay không?
Yoongi chấp nhận việc phải tạm xa em trai một thời gian để tới vùng Bangtan kì lạ đó. Trong ba ngày, anh đã lang thang ở nơi này và chả biết tìm ai để cầu cứu. Một thân một mình, đói khát...và thèm máu. Bản thân của một người vừa mới trở thành Moroi lại phải chịu đựng điều này là quá khắc nghiệt. Anh đã ngất, và khi tỉnh dậy là anh đang ở trong một toà lâu đài lạ lẫm. Quen được một người anh hơn mình một tuổi là Kim Seokjin, người đã cứu anh và tên trưởng vùng là Kim Namjoon, kiêm luôn là bạn trai của Seokjin. Yoongi đã khá ngạc nhiên khu vùng Bangtan đó giờ chỉ có 4 người là Seokjin, Namjoon và hai cậu nhóc đáng yêu là Park Jimin và Jung Hoseok. Anh là thành viên thứ 5. Và người thứ 6, thứ 7 gia nhập sau cùng là Kim Taehyung và Jeon Jungkook. Namjoon đã thường xuyên đi cập nhật thông tin về em trai của Yoongi. Rồi một ngày, Yoongi nhận được tin...em trai của mình đã chết vì không thể cứu vãn linh hồn. Hoseok và Jimin đã rất mất rất nhiều ngày để an ủi anh. Yoongi cố quên đi mọi chuyện...cho tới khi Taehyung tìm được bản kế hoạch....
"Hộc...hộc....!!!!"-Yoongi bật dậy trong cơn hoảng loạn, trán lấm tấm mồ hôi. Một cơn kí ức kinh hoàng quay về trong giấc mơ của anh.
>Hyung.-Dino nhanh chóng chạy vào-Có ổn không vậy ạ???-Thằng bé nhanh chóng kéo rèm ra để nhìn rõ tình hình hiện tại của Yoongi
>Dino...-Anh nắm chặt hai tay thằng bé-Anh nhớ ra được nơi này...
>Dạ???
>Hãy đi tới toà nhà Tuyết ở phía Bắc. Tìm Fanycolenz.-Anh nói một cách rất nhanh khiến Dino phải mở căng não để tiêu hoá từng lời-Đó là nơi bà ta cất giữ ngục tù Strigoi, giam lỏng Seokjin ở đó...và...Suga cũng đang ở đó...
-----------END CHAP 20------
P/s: Đó như đợt trước có phải tốt hăm >< Cmt nữa đi~~~ 💋😍
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN & BTS] | M: HAI TỘC VAMPIRE
Fanfiction-Author: Won Woyi aka Mỳ Cheollie -Disclaimer: họ không thuộc về tôi. -Rating: M -Pairings: offical couples (SEVENTEEN và BTS), Dino, Suga -Summary: "Đôi khi các vampire thường có những quan điểm bất đồng, thậm chí dù là cùng loại nhưng họ có thể tr...