Một lực nắm lấy gáy Seokjin và kéo cậu lại. Namjoon không ngần ngại chiếm lấy đôi môi của cậu và khám phá từng ngóc ngách trong khoang miệng ấm nóng ấy. Anh đè ngược cậu xuống, dải nụ hôn xuống dưới cổ cậu, mút mát và ngậm lấy quai xương xanh. Chỉ trong một lúc mà những dấu hôn đỏ ửng đã ẩn hiện trên làn da cậu.
Namjoon lần tay vào trong chiếc áo phông mỏng manh của cậu, vén lên qua ngực rồi ngậm lấy một bên điểm hồng của Seokjin, bên kia thì dùng tay xoa nắn. Từng động tác thật uyển chuyển làm cậu bật ra những tiếng rên dâm mị, khoáy sâu vào dục vọng của Namjoon. Đưa tay xuống dưới, anh kéo khoá quần của cậu, rồi giật mạnh cả quần trong lẫn quần ngoài. Khuôn mặt Seokjin có chút ửng đỏ, cậu kêu lên một tiếng khi anh cấu nhẹ vào phần đùi non của cậu. Chả mất bao nhiêu thời gian để Namjoon lột hết bộ quần áo vướng víu trên cơ thể hai người, anh tách hai chân Seokjin ra và cúi xuống, ngậm lấy tinh khí của cậu.
Một luồng điện như chạy dọc qua Seokjin làm cậu rên lên không ngừng. Tiếng mút mát đầy ân ái vang lên khắp gian phòng, Namjoon lui người lên, bắt lấy môi cậu, đưa một ngón tay vào trong động nhỏ phía bên dưới.
>Arghh...-Cậu khẽ nhăn mặt, huyệt động co lại, thít chặt ngón tay của Namjoon.
Nhìn biểu cảm quyến rũ của cậu, Namjoon thích thú đưa thêm một ngón nữa. Seokjin cố chịu đựng mà nắm lấy cổ của anh, kéo anh xuống và hôn. Namjoon cũng đáp trả lại nó, nhân tiện, anh đưa thêm ngón cuối cùng vào.
Seokjin hét lên một tiếng, không may cắn vào môi anh làm bật máu. Anh ép cậu hôn anh, Seokjin cảm nhận được vị máu tanh lan truyền trong miệng mình. Nhưng, nó rất ngon. Máu của Namjoon rất ngon. Không khéo một Moroi như cậu lại hút hết máu của Namjoon mất, đâu khác gì một Strigoi chứ.
Cậu bỗng cảm thấy trống trải bên dưới, nhưng lập tức một thứ to lớn khác lấp đầy huyệt động của cậu.
>A!-Cậu kêu lên đau đớn, cảm thấy hai cánh mông như bị xé toạc
>Ngoan nào, một lúc sẽ cảm thấy thoải mái thôi.-Namjoon ngậm lấy vành tai Seokjin-Chúng ta làm không ít, nhưng của chủ nhân vẫn rất chặt đấy.
>Đừng...đừng gọi tôi là chủ nhân...a~-Seokjin cắn môi theo từng luật động của Namjoon, khoái cảm như một sợi tơ hồng le lói trong cậu
>Hyung?-Namjoon vẫn hoạt động phần thân dưới
>Khô...không phải...
>Bé yêu?
>A...a~
>Là chỗ này sao? Được, tôi sẽ hảo hảo cố chiếu em.
Namjoon tăng tốc, Seokjin cứ thế mà rên rỉ trong khoái cảm. Cả hai ra cùng lúc. Cậu bắn hết lên bụng anh, Namjoon cũng gầm lên một tiếng mà vào bên trong cậu.
Namjoon hôn cậu lần cuối, nằm xuống đắp chăn cho cậu, nằm xuông ôm cục cưng đang cuộn tròn trong chăn vào ngủ.
>Hai người đó xong rồi đấy.-Taehyung cầm chổi, ánh mắt hình viên đạn hướng thẳng lên phía cửa phòng của Namjoon
>Taehyung, hyung có phải cầm thú không thế? Chuyện người ta cũng vểnh tai lên mà nghe.-Jungkook ngồi trên ghế sofa thở dài một tiếng
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN & BTS] | M: HAI TỘC VAMPIRE
Fanfiction-Author: Won Woyi aka Mỳ Cheollie -Disclaimer: họ không thuộc về tôi. -Rating: M -Pairings: offical couples (SEVENTEEN và BTS), Dino, Suga -Summary: "Đôi khi các vampire thường có những quan điểm bất đồng, thậm chí dù là cùng loại nhưng họ có thể tr...