Chap 5: Con Quỷ Trong Hầm

1.7K 163 5
                                    

Mọi người hùa nhau xuống một tầng hầm, nơi mà giọng nói của Junhui phát ra. Không thể tin được, nơi này có một cái tầng hầm thế này sao?

>Đang đi khám xét thì tôi nhìn thấy cái một lối đi khá kì lạ.-Junhui đút túi quần nhìn xung quanh-Đi vào thì nó dẫn tới đây.

>Hình như ngay cả người trong hội đồng cũng không biết chỗ này.-Namjoon đi sâu vào trong-Chỗ này rất tối.

Ngay lập tức, Wonwoo và Jungkook đều thắp sáng những ngọn nến trắng cũ kĩ xung quanh chỉ với một ánh mắt. Soonyoung bạo dạn tiến vào, lật mấy miếng xốp đen xì dưới đất lên.

>Đó là cái gì?-Soonyoung nhặt một cái hộp lên, mở nó ra.

Bên trong là những tấm hình cũ mèm, vàng ươm, hơn nhăn nhúm một chút. Soonyoung lật từng bức một, trong những bức hình đó có một cậu bé khá nhỏ, tầm 5 tuổi. Nhưng nó không bình thường mấy. Đôi mắt đứa bé sâu hoắm, không thể rõ lòng trắng. Đó là một đôi mắt không có hồn, đen thẳm như một cái hố. Bức ảnh nào thằng bé cũng cười rất tươi. Cơ mà nụ cười trông rất rùng rợn. Nó cười nhưng đó là nụ cười của một con quỷ.

>Đó là ai?-Jimin hỏi

>Quick.-Wonwoo cầm lấy những bức hình từ Soonyoung-Nếu mọi người để ý, thì tên này là Dhampir của một trong ba người dẫn đầu hội đồng.

>Đây này.-Taehyung lục lọi một cái ngăn kéo trên cái bàn cũ kĩ, lôi ra một tấm hình đóng khung. Đó là ảnh chụp của ba Moroi đứng đầu hội đồng cùng Dhampir của họ.-Trông hắn khác biệt nhất.

>Có một Dhampir kì lạ như vậy sao?-Woozi mặt thoáng ngạc nhiên-Trông mặt mũi thật như quỷ.

>Những thứ liên quan tới Quick sao lại ở dưới chỗ này nhỉ?-Jungkook gãi gãi thái dương thắc mắc

>Tôi nghĩ là hắn lén lút làm ra cái hầm này, và đây là nơi trú thân của hắn.-Dokyeom nói-Và hình thù như vậy, có lẽ không phải Dhampir.

>Thì là cái gì?-Seokjin tròn mắt

>Một con quỷ.-Mingyu cau mày lại đôi chút-Giả danh Dhampir. Nó không phải là Dhampir hay Strigoi, nó đích thực là con quỷ.

>Mọi người.-Myungho lại lôi ra một cái hộp khác, cũng là ảnh.

Mọi người đều tập trung vào những bức hình. Riêng Hoseok đi sâu vào, nhìn kĩ vào bên trong chỗ tối om kia. Chỗ đó không có nến nên Wonwoo và Jungkook không thể thắp sáng. Anh cứ nhìn, có gì đó bên trong.

>Đây là lúc nó biến hình.-Yoongi mặt xanh nhìn những thứ trong tấm ảnh kia

Những tấm ảnh này không vàng ươm cũ kĩ như mấy tấm kia. Vẫn là Quick, nhưng mà trông hắn thật kinh khủng. Hắn đang biến thành thứ gì đó qua từng tấm ảnh đang được lật. Và cuối cùng là thành một thứ giống như hoả thi, không, còn kinh dị hơn hoả thi mới đúng.

>Ai là người chụp thứ này?-Seungkwan bây giờ mới cất tiếng hỏi

>Chắc là một người tìm được chỗ này và chứng kiến quá trình này của Quick.-Namjoon nói

Seungkwan lùi lại vài bước, giẵm lên thứ gì đó. Xương người. Thì ra kẻ chụp hình bị phát hiện và đây là cái mệnh của hắn.

>Này.-Hoseok đang nhìn vào chỗ bóng tối kia nãy giờ lên tiếng-Chỗ này rất khó tìm đúng chứ?

>Ờ.-Junhui ậm ừ-Tôi phải đẩy một cái tủ lớn ra mới có thể thấy được cái hầm này.

>Nghĩa là bọn Strigoi không tìm được nơi này.-Hoseok mặt dần cau lại, lùi vài bước-Và...Quick vẫn ở trong này.

>CHẠY ĐI!-Vernon quát lớn

Bỗng một tiếng gào thét chói tai phát ra từ cuối hầm. Cả bọn quay lưng chạy, nhưng riêng Hoseok bị túm lấy cổ chân, ụp người xuống đất và Quick kéo anh đi. Hoseok ngửa người lên. Thật kinh tởm, đó là Quick, không, là con quỷ sống mới đúng. Nó ở bên trên cố đưa cái mồm đen sì hôi hám kia để cắn chết anh, nhưng Hoseok chỉ biết chống cự nó. Không thì chỉ có nước chết.

Phụp. Cái cọc bạc phi thẳng giữa đầu Quick. Nó đơ một lúc bên trên Hoseok, rồi phun ra một bãi gì đó đen sì nhớp nháp lên người anh, sau đó bất động luôn. Chết rồi. Hoseok cảm thấy buồn nôn, nôn ra đâu không nôn lại nôn lên người anh. Chết rồi cũng phải hại người ta cho bằng được. Jimin chạy tới đỡ anh dậy.

>Kinh dị thật.-Taehyung mặt cắt không còn giọt máu-Không thể tin lại có cái loại quỷ này. Chắc là đột biến.

Mọi người ra khỏi hầm, đầy tủ chặn ngay cái cửa hầm lại rồi rời đi. Hoseok lên phòng ngay lập tức chui vào nhà tắm để cố tắm rửa cho sạch sẽ. Vừa cởi bỏ hết đồ thì Jimin bước vào. Chứng kiến toàn bộ thân thể anh, cậu khẽ nuốt khan rồi quay lưng.

>Tôi...tôi xin lỗi.-Mặt cậu đỏ ửng lên-Tôi không có biết chủ nhân trong này.

>Đứng lại.-Hoseok bật cười, ra lệnh khi Jimin định ra ngoài-Đóng cửa lại và vào đây. Giúp tôi kì cọ.

Jimin không dám cãi lời chủ nhân, liền làm theo lời anh. Cậu lại gần, giúp anh ngồi vào bồn tắm, sắn hai ống quần lên, đứng ngoài kì cọ cho anh. Sau khi sạch sẽ, cậu cất bông tắm đi và định ra ngoài để cho anh tự tráng thân thể. Nhưng không, anh kéo lấy cổ áo cậu kéo lại. Cả thân Jimin ngã vào trong bồn tắm lớn. Ướt nhẹp. Hoseok loã thân bên trên đưa tay lướt đũng quần Jimin, luồn bàn tay hư hỏng vào trong quần cậu, nắm lấy thành viên của Jimin đang dần cứng lên.

>Chủ nhân, đừng.-Jimin nhăn mặt, cậu cảm nhận được tay anh đang lướt qua cửa mình của cậu

Hoseok nhanh chóng cúi xuống nuốt trọn đôi môi nhỏ nhắn bên dưới. Ban đầu là nhẹ nhàng như điệu Waltz, tiếng nút lưỡi vang lên. Anh cởi bỏ chiếc quần vướng víu của Jimin. Cả hai dần trở nên điên cuồng, khám phá từng khoang miệng nhau như điệu Posodoble. Trườn chiếc lưỡi hư hỏng xuống dưới, Hoseok liếm láp chiếc cổ của cậu. Jimin ngửa đầu ra sau, vòng tay ôm lấy Hoseok kéo anh lại, dần rơi vào cái lưới dục vọng mà anh giăng ra...

---------END CHAP 5-------

AN: tui thương rds nên up luôn....mẹ dặn đọc xong phải cmt...Tui up hai chap lận rồi đó huhu *khóc thảm*

[SEVENTEEN & BTS] | M: HAI TỘC VAMPIRENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ