>Em ấy không tỉnh lại nữa....Làm sao đây?-Taehyung đang khóc, mặt gục lên đầu gối
>Rốt cuộc thằng bé đã làm gì mà cậu lại đối xử với nó như vậy?-Yoongi nổi đoá, xông tới túm cổ áo Taehyung lôi dậy-Chỉ vài phút ghen tuông vô lí sao? Bộ thằng bé kết bạn với Mingyu là không thể? Namjoon không lên tiếng thì tới lượt cậu quyết à? Tôi kết bạn với Dino đây, sao? Đánh tôi đi.
>Yoongi hyung, hyung đừng lớn tiếng vậy.-Dino ngăn Yoongi lại-Tốt nhất không nên để mọi người biết chuyện này, nhất là những người anh em của vùng Bangtan các hyung.
>Hừ!-Yoongi đẩy mạnh Taehyung ra, đấm cho anh một cú đấm ngã ra đất
Dino lại gần Jungkook, lật chiếc chăn lên, thằng bé bị Vernon và Seungkwan cấm kị "hóng hớt" chuyện của các hyung trong nhà nên nó không biết gì mấy. Thấy cái thân thể trần trụi của Jungkook nó có hơi ngượng. Yoongi lại gần, người này dù chưa "làm" chuyện đó nhưng với tư cách là anh lớn sau Seokjin thì cũng nhìn thấy không ít, không phải Yoongi mắc chứng biến thái, cơ mà anh cũng từng theo dõi cuộc làm tình của mấy người trong nhà rồi. Yoongi lật hẳn tấm chăn lên, quá nhiều máu và tinh dịch.
>Kim Taehyung, cậu nhìn đi.-Anh chỉ lên tấm drap-Là máu tươi, máu tươi đấy. Cậu là đồ cầm thú!
>Em sẽ lấy vài dụng cụ, chúng ta cần bí mật giải quyết chuyện này.-Dino nói rồi chạy ra ngoài
>Trời ơi Taehyung!-Yoongi vò mái tóc thành một tổ quạ-Tôi không thể tin sẽ có ngày Jungkook bị như thế này.
>Em cũng không biết nữa...-Taehyung ôm mặt tuyệt vọng, trườn tay lên vuốt tóc qua đằng sau-Em không biết bản thân em lại gây ra chuyện này.
>Rồi cậu xem, Namjoon và Seokjin mà biết được, cậu sống như thế nào.-Yoongi chỉ mặt Taehyung cảnh cáo-Lo mà xem lại bản thân cậu khốn nạn như thế nào đi.-Nói rồi anh lại gần tủ đồ lấy một bộ quần áo cho Jungkook-Cậu đã làm chuyện này bao lâu?
>Một tuần.-Taehyung thở dài
>Một tuần?-Yoongi trợn mắt-Ngày nào cũng thế này? Cậu điên rồi sao?
>Xin hyung.-Taehyung nắm lấy tay Yoongi nhưng bị giựt ra-Hãy cứu lấy Jungkook đi, xin hyung đó.
Dino trở lại phòng, lấy một vài thứ và hộp cứu thương. Trong lúc nó đang lúi húi thì Mingyu xông vào làm nó giật mình.
>Hyung tính mượn em cái bút.-Mingyu nhún vai-Mà đang giấu gì đó?
>Đâu có gì.-Thằng bé nhanh chóng lắc đầu. Mingyu và Wonwoo là hai người giỏi về y học nhất trong nhà, nhưng không thể nhờ họ lúc này.-Em dọn dẹp thôi.
>Dọn dẹp?-Cậu cau mày, bước lại gần và đẩy Dino qua một bên-Hộp cứu thương?
>Thì là dọn dẹp mà.-Khả năng diễn xuất của Dino quả là không tệ-Bút bi đây, hyung về phòng đi. Yoongi hyung không thích có người ngoài vào đây.
>Yoongi...hyung?-Mingyu nhấn mạnh chữ "hyung"-Hai người làm thân rồi đó à?-Cậu châm chọc, nhận lấy chiếc bút bi từ Dino rồi rời đi
Dino thở dài, sau khi xác định tên cao kều kia đi rồi mới ôm hộp cứu thương chạy tới phòng Jungkook.
>Quả nhiên, thằng bé diễn kịch tốt tới đâu cũng không lại được Kim Mingyu này.-Tên mặt đao đen khoanh tay ở cuối hành lang theo dõi bóng dáng Dino-Jeon Wonwoo, hyung đúng là đỉnh nhất.-Bật ngón cái
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN & BTS] | M: HAI TỘC VAMPIRE
Fanfiction-Author: Won Woyi aka Mỳ Cheollie -Disclaimer: họ không thuộc về tôi. -Rating: M -Pairings: offical couples (SEVENTEEN và BTS), Dino, Suga -Summary: "Đôi khi các vampire thường có những quan điểm bất đồng, thậm chí dù là cùng loại nhưng họ có thể tr...