Đau

11.6K 207 7
                                    

Mưa ...

.

.

.

-Chị bỏ ra-Tiếng cô gái gằn giọng lên nước mắt không ngừng rơi

-Hãy nghe chị giải thích, xin em đấy! - Hương cố ghì mạnh đôi tay mình giữ Khuê lại, đôi mắt cô đỏ ngầu

-Chính mắt tôi đã nhìn thấy chị còn giải thích gì nữa, tôi không phải con ngốc để chị lừa hết lần này đến lần khác, chị .... hic tôi ghét chị. CHÚNG TA CHIA TAY ĐI !!!!!!

-Em nói sao cơ ??? - cô không tin vào tai mình nữa- Em không tin tôi sao ??? Được vậy chúng ta chia tay ......

Khuê quay lại bỏ chạy nước mắt không ngừng rơi "Chị quá đáng lắm EM GHÉT CHỊ"

Hương vẫn đứng đó mắt nhìn theo người con gái ấy dần dần biến mất trong màn đêm. Đau .. thực sự rất đau, người con gái mà bấy lâu nay cô yêu thương bảo vệ vậy mà giờ cô đây cô đã đánh mất. Mưa rơi ngày nhiều lạnh đến thấu xương, đáng ra cô nên đuổi theo Khuê mới phải chứ...

-Hương !!!!!! - Tiếng anh quản lý từ xa chạy đến hét to - Em làm gì ngoài này vậy có biết trời đang mưa không hả ???

-...

-Có chuyện gì sao? Em mau lên xe đi- Vừa nói anh quản lý vừa đỡ cô lên xe, bây giờ cô hoàn toàn không còn sức để tự mình lên xe nữa.

-Rốt cuộc đã sảy ra chuyện gì vậy vậy ??? Anh tìm em mãi đấy. Có phải em với Khuê sảy ra chuyện gì phải không ??? - Anh quản lí quay sang hỏi

-Bây giờ em mệt lắm ... Anh đừng hỏi em nữa .....- Hương quay mặt ra phía ngoài trời nghĩ về việc sảy ra ngày hôm nay.

"Linda (Cô ta là con của giám đốc nơi Hương đang làm việc. Cô ta thích Hương ngay từ lần đầu chạm mặt, nhưng khi ấy cô ta biết Hương đang yêu Khuê. Từ lần đó cô ta không ngừng dở thủ đoạn để có đc Hương) - Chào chị Không ngờ lại gặp chị ở đây * cười *, người yêu chị đâu vậy sao lại bỏ chị một mình thế này * tay bất giác vuốt mặt Hương *.

-Bỏ ra!!!!- Hương lấy tay mình hất mạnh tay cô ta ra-Người yêu tôi không khiến cô bận tâm phiền cô đi chỗ khác.

-Em Chỉ quan tâm chút thôi chị làm gì mà dữ vậy. Lâu rồi không gặp chị, nhớ chị quá-Nhân lúc Hương không để ý cô ta sà vào lòng Hương, tay đặt y rượu xuống bàn, rồi .... hôn cô ngấu nghiến khiến Hương bất ngờ, cô cố gắng thoát ra khỏi nụ hôn của linda ................... Cùng lúc đó ai kia đã nhìn thấy cảnh tượng đấy, Khuê tức giận bỏ chạy.

* Bụp *

-Ơ Khuê! Hương đang ở trong này em vào đi- Vì chạy nhanh quá Khuê không để ý xung quanh nên va phải anh quản lý của Hương. Cô ngước lên nhìn anh đôi mắt đỏ ngầu rồi vụt chạy đi mất ...

-Cô điên à !!! * Chát * - PH thẳng tay tắt Linda

-Đúng Em đang điên đây. Điên lên vì chị đó em yêu chị, em với LK có gì khác nhau sao, tại sao chị lại đối xử với em như thế- Linda hét lên nước mắt dàn dụa ...

-Cô điên thật rồi !!! - PH tức giận bỏ đi không quên đáp cho linda một cái nhìn khinh bỉ. Linda thoáng rùng mình

.

.

.

-Hương !!! Lúc nãy anh thấy Khuê từ trong chạy ra, có chuyện gì sao? Hai đứa cãi nhau à? Anh hỏi thì thấy Khuê nói gì rồi chạy luôn- Anh quản lý thấy PH từ trong quán ra liền chạy đến hỏi

-Anh nói sao cơ ... Không lẽ ...- Chưa kịp nói hết câu Hương đã cahyj như bay ra đường đuổi theo Khuê "Không lẽ em đã nhìn thấy rồi sao? Khuê em đang ở đâu ??"

Hương tìm đến những nơi 2 mà 2 người thường hay đến. Cuối cùng cô cũng tìm thấy em, cái dáng người nhỏ bé đang run lẫy bẩy. Cô vội vã chạy đến, tay khẽ chạm lên vai Khuê. LK ngước mắt lên nhìn PH, đôi mắt cô đỏ ngầu ...... "

-...

-Đến Nhà rồi! - Tiếng anh quản lý cắt ngang suy nghĩ của Hương- Em lên nhà nghỉ đi mai có show đấy, nhớ chăm sóc sức khỏe nhé mưa thế này về tắm ngay đi không cảm

-Em Biết rồi cảm ơn anh- Hương từ biệt anh quản lý rồi bước vào nhà.

Bước vào nhà cô cảm thấy căn nhà này sao trống trải quá, thiếu em cô thấy thật lạnh lẽo. "Giờ này em đã về chưa? Em có sao không? Em có đang nhớ tôi không ???" hàng loạt câu hỏi trong đầu Hương hiện lên, đáng ra cô không nên dễ dàng chia tay như vậy chỉ là Khuê không tin cô mà thôi. Không đúng Khuê luôn tin tưởng cô mà, chỉ là lúc ấy Khuê kích động quá nên mới như vậy thôi. Mai cô phải đến nhà Khuê làm rõ chuyện này ... Cô sẽ không để mất Khuê lần nữa ..... Bỗng mọi thứ trước mắt cô nhèo đi, Hương từ từ trượt xuống ..... (Ơ hình như mình viết Tổng hơi yếu đuối thì phải thôi kệ ^^)

.

.

.

Ai biết được ở một nơi nào đó Khuê cũng đang tự trách mình, tự hỏi lòng tại sao lại như thế, lúc ấy cô không kiềm chế nổi cảm xúc nên mới như vậy. Cô nhớ Hương .. Thật sự rất nhớ Hương.

-Em đã sớm biết chị ta lăng nhăng rồi mà, từ đầu em đã khuyên chị đừng lún sâu quá, giờ ... Thôi chị đừng khóc nữa- Thuận Ngân an ủi

-chị Nhớ Hương quá hic ...- Khuê khóc ngày to. Nhưng cái khoảnh khắc ấy như một thước phim cứ chạy đi chạy lại trong đầu cô, nhìn linda hôn Hương cảm giác như ngàn vết dao cứa vào tim cô vậy. Có khi nào mình làm sai không, có khi nào là linda cố tình làm vậy không, .. Đáng ra mình phải chị ấy giải thích mới được chứ, Hương yêu cô như vậy làm sao có thể hôn người con gái khác được . LK đứng dậy lao ra khỏi nhà cô muốn tìm Hương.

-Chị đi đâu vậy bây giờ là 2h sáng đó- TN ngăn cản LK

-chị muốn tìm Hương ... Bỏ chị ra...

-Nếu chị muốn đi thì mai hẵng đi bây giờ muộn rồi, chị vào nhà đi- TN kéo LK vào nhà

.

.

.

Đêm nay lại là một đêm khó ngủ cho cả 2 người (í lộn Hương ngất rồi còn đâu). CẢ đêm Khuê không tài nào ngủ được cô chỉ mong trời sáng thật mau để đi gặp Hương làm cho ra nhẽ việc này. Dù ngày mai có bão tố hay gì thì tình yêu cũng có thể vượt qua tất cả ....

P / s: Lần đầu viết truyện có gì m.n bỏ qua nha, mình thấy mấy anh chị trên WATTPAD viết truyện hay quá nên cũng muốn thử sức ^^. Mn cho em xin ý kiến để rút kinh nghiệm cho lần sau ạ ^^

Mn thấy hay thì VOTE cho em nhá: * không hay thì cứ comment thật lòng nhé coi như góp ý cho em ạ. Cảm ơn m.n ạ: *

[HươngKhuê] Tôi yêu Em...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ