Nghiêm cấm trẻ em dưới 16t đọc=))) đọc xog có bị sao thì ráng chịu tui khôg quan tâm 😂😂😂 lần đầy viết cảnh hot đừng đáp đá em nha =))))
-------------------------------------------------------Trước ngay ra viện....
Màn đêm buông xuống không gian yên tĩnh bao trùm lên căn phòng màu trắng.
- Bee đã khỏe hẳn chưa? Hay là mình ở đây thêm vài hôm nữa đi. Em sợ Bee còn yếu.- Khuê nói
- Chị khỏe rồi mà. Với lại ở đây ngột ngạt lắm chị muốn về nhà cơ- Hương phồng má nói.
- Em thấy chị yếu xìu à. Vài hôm nữa thôi rồi mình về, chị vội làm gì.
- Phải vội chứ. Phải về nhà sớm để làm chuyện đại sự hê hê- Hương cười gian xảo nói.
- Đã vậy không cho Bee về luôn ble... tưởng dễ ăn em lắm à lêu lêu- Khuê lè lười
- Tưởng gì chứ ăn em dễ ẹc à haha. À chờ chị chút nha- Hương ngồi dậy nói rồi bước xuống giường tiến đến cánh cửa
- Chị đi đâu đấy?
- Chị khóa cửa lại đề phòng có người qua ý mà- Vừa nói Hương vừa khóa cửa phòng bệnh lại rồi kéo rèm xuống
- Chị định làm gì đấy hả? Sao tự nhiên lại kéo rèm khóa cửa- Một ý nghĩ đen tối chạy xẹt qua đầu Khuê.
- Hê hê chị định làm cái mà em đang nghĩ đó. Phải cho em biết là chị đang rất khỏe mạnh- Hương đè Khuê xuống giường tay gỡ từng nút áo của Khuê ra.
- Không được- Khuê giữ tay Hương lại- Đây... đây là bệnh viện đó. Cố nhịn đi mà mai về nhà cũng được mà...
- Không! Chị chịu hết nổi rồi- Hương cúi xuống hôn lên môi Khuê. Nụ hôn của Hương vô cùng cuồng nhiệt khiến cho Khuê hơi đau nhói.
Khuê không hề có ý định kháng cự bởi cơ thể cô đang khao khát được Hương chiếm hữu. Đã lâu rồi nhỉ? Hơn một năm cảm xúc vẫn vậy, thậm trí là còn mãnh liệt hơn. Sự ham muốn bấy lâu bị chôn chặt giờ đã bộc phát. Chiếc áo của cô từ lúc nào đã nằm yên vị trên nền nhà lạnh lẽo nó rơi xuống một cách nhẹ nhàng không tiếng động. Rồi đến áo Hương, mọi thứ đều dần dần được Hương trút bỏ xuống... Hơi lạnh thấm vào da thịt...
Ánh trăng từ bên ngoài khẽ lọt qua khe cửa chiếu vào hai cơ thể không một mảnh vải che thân. Trong căn phòng chứa đầy những âm thanh ám dục.
Hương trườn lên người Khuê áp sát cơ thể mình vào. Cô ra sức hôn lên chiếc cổ thanh cao rồi đi xuống dưới. Những nơi cô đi qua đều để lại đau đỏ in đậm trên cơ thể Khuê. Rồi cô dừng chân tại bầu ngực của Khuê cắn mút khiến Khuê căng cứng. Một tay cô nhào nặn một bên, bên còn lại đầu lưỡi cô quét sạch ngực Khuê. Ngậm, cắn, mút...
Tay cô di chuyển xuống dưới chạm đến nơi nơi ẩm ướt ấy, mơn trớn đùa nghịch nó khiến đầu óc Khuê muốn nổ tung.
- Umhhh... Hương... vào... trong... em... đi...umhhh- Khuê rên lên hơi thở gấp gáp tay cô ghì chặt lấy vai Hương cầu xin.
- Hương tưởng em không muốn- Hương cất giọng trầm khàn đặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HươngKhuê] Tôi yêu Em...
FanfictionLần đầu viết fic có gì m.n bỏ qua nha ^^ *** 6/2021 Đây là bộ truyện đầu tiên tôi viết cách đây 5 năm. Tư duy hơi kiểu teenfic, ây da đọc lại thực sự ngớ ngẩn và buồn cười 😂 Tuy nhiên quyết định không xoá vì là một phần của tuổi thơ. Cảm ơn các bạn...