- Dạo này mày với Chi thế nào hả Bắp?- Khuê nói với Mai
- Rất ổn, còn chế với bà Hương thì sao? Chế vẫn nằm dưới hả?- Mai cười tủm tỉm trêu Khuê.
- Kệ chế, hứ làm như mày được nằm trên không bằng
- Haha vậy là chế không biết rồi, em nằm trên từ lâu lắm rồi. Khổ thân chế muôn đời vẫn nằm dưới haha, chịu khó lật đi chế ơi nằm trên sướng hơn.
- Bộ nằm trên thích lắm hả?- Khuê tò mò, cô chưa từng được nằm trên nên không biết cảm giác thế nào.
- Chế thử đi rồi biết haha.
- Thôi bỏ đi chế quen rồi, nằm dưới cũng thích chứ bộ. Muốn lật Hương đâu phải dễ, bả khỏe lắm.
- Em khuyên chế nên lật thử một lần đi, không lẽ chế định cả đời nằm dưới? Thử một lần đi!
- Thôi bỏ đi mày, lật khó lắm
...
Trên đường từ nhà Mai về nhà Khuê cứ nghĩ đến việc nằm trên hay dưới. Nghe Mai nói nằm trên có vẻ rất thú vị, Khuê thực sự rất muốn thử một lần nhưng sợ không lật nổi Phạm Hương. Trước đây đã có một lần cô thử nằm trên nhưng bất bại, chỉ sau 2 phút Khuê đã bị lật lại một cách nhanh chóng. Có lẽ nằm trên thú vị hơn nằm dưới nên Hương không bao gờ để cô lật. Rốt cuộc cảm giác nằm trên nó như thế nào? Khuê thực sự muốn biết điều đó. Tại sao lại không thử một lần đổi vị trí cho nhau? Nhưng việc đổi vị trí là rất khó, xem ra muốn làm được điều này phải lên kế hoạch thật kĩ càng.
Khuê lái xe đến nhà chị Hà để đón Beow. Lan Khuê thường xuyên gửi Beow ở nhà chị Hà vì ở đó có Subeo, hai anh em chơi rất thân với nhau.
- Ơ Khuê? Em vào nhà đi!- Thanh Hằng ra mở cửa cho Lan Khuê
- Hì chào chị, Beow đâu rồi chị?- Khuê hỏi
- Hai đứa nó đang chơi trên lầu, để chị gọi xuống.
- Dạ thôi cứ để tụi nó chơi một lát nữa đi. Em có chuyện muốn hỏi chị.
- Vậy em vào nhà đi, chị Hà hôm nay không ở nhà đâu. Có gì hai chị em mình tâm sự với nhau.
Cả hai cùng vào nhà, Lan Khuê định hỏi thẳng vấn đề cô định hỏi nhưng có phần hơi ngại. Vấn đề mà cô đề cập đến hơi tế nhị.
- Muốn hỏi chị chuyện gì?- Hằng hỏi
- Em... ờm...
- Sao ấp úng thế? Có phải em làm gì có lỗi với Phạm Hương không?
- Không! Không phải thế đâu ạ- Khuê vội vã nói
- Thế có chuyện gì?
- Thực ra... em muốn hỏi... cảm giác nằm trên thế nào ạ?- Khuê lí nhí nói, hỏi câu này xong cô chỉ muốn độn thổ.
- Haha ra là thế, chị tưởng chuyện gì cơ- Hằng phá cười lên- Em có ý định lật kèo hả?
Khuê gật đầu lia lịa
- Cảm giác nằm trên... ờm... rất thích, em nên thử một lần đi. Vợ chị bây giờ đòi nằm trêm miết à, haizz nghĩ lại thấy mình ngu thật. Đang yên đang lành cho Hà nằm trên bây giờ muốn lật lại cũng không được- Hằng than thở
BẠN ĐANG ĐỌC
[HươngKhuê] Tôi yêu Em...
FanfictionLần đầu viết fic có gì m.n bỏ qua nha ^^ *** 6/2021 Đây là bộ truyện đầu tiên tôi viết cách đây 5 năm. Tư duy hơi kiểu teenfic, ây da đọc lại thực sự ngớ ngẩn và buồn cười 😂 Tuy nhiên quyết định không xoá vì là một phần của tuổi thơ. Cảm ơn các bạn...