Ghen

3.6K 178 65
                                    


Hương từ bệnh viện về nhà thì thấy Sa vẫn đang ngủ trên sofa bên cạnh là một đống đồ. Hương lên phòng lấy mền xuống đắp cho Sa. Dù sao lỗi cũng đâu phải do Sa có lẽ lỗi ở đây chính là sự ích kỉ trong tình yêu. Nhìn đôi mắt của Sa vẫn còn ướt, bên má hằn lên vết đỏ do cô tát Hương cảm thấy sót vô cùng. Không phải vì yêu mà là vì tình bạn bao nhiêu năm của cô và Sa đều sụp đổ vì cái thứ gọi là tình yêu. Cảm thấy cũng có lỗi trong việc này, hôm qua là do cô không kiềm chế nổi bản thân nên mới nặng lời với Sa như vậy. Dù có giận nhưng vẫn không thể bỏ mặc Sa được, nhìn Sa vậy thôi chứ mỏng manh dễ vỡ lắm.

Sau đó Hương đi tắm rồi ra ngoài nấu cháo cho Khuê nhưng không quên nấu dư một chút cho Sa. Cô cho cháo vào cặp lồng rồi lấy giấy viết

" Chị nấu cháo để ở trong nồi, em dậy thì hâm nóng lại rồi ăn nhé. Chị xin lỗi vì hôm qua đã đánh em nhưng chị chỉ coi em như một người bạn thân thôi. Chị phải vào thăm Khuê rồi."

Hương thấy an tâm rồi mới ra khỏi nhà đi đến bệnh viện.

Sa dụi dụi mắt tỉnh dậy thấy trên người mình có một cái chăn. Ai đã đắp chăn cho mình vậy? Không lẽ là chị sao. Sa ngồi dậy thấy trên bàn có một tờ giấy vội lấy rồi đọc.

Sau bao nhiêu chuyện chị vẫn đối sử tốt với mình như vậy sao? Bỗng dưng khóe mắt có cái gì đó cay cay, Sa đưa tay lên gạt đi hai hàng nước mắt đang chảy dài trên khuôn mặt mình. Rồi cô nhận ra tình yêu là một thứ không thể gượng ép, dù có cố gắng tới đâu thì chị vẫn không yêu cô. Thôi thì dời khỏi nơi này chúc cho chị và người ấy hạnh phúc, đó là việc cuối cùng cô làm cho chị...

Sa ăn nốt bát cháo chị nấu cho cô rồi quyết định về nước...

Hôm nay là ngày Khuê được ra viện cũng là ngày phải tập duyệt cho đêm chung kết The Face mặc dù Hương không cho đi nhưng mà Khuê cứ đòi đi cho bằng được. ( không cho bà meow đi là tối ra sofa ngủ nha Tổng ).

------------nhà Phạm Hương-----------

- Ơ sao trong này nhiều đồ quá vậy? Chị định chuyển nhà à?- Khuê vừa vào nhà đập vào mắt là mấy cái thùng giấy to tướng.

- Ngốc ạ. Là em chuyển nhà đó.

- Sao lại là em?- Khuê đưa cặp mắt khó hiểu nhìn Hương.

- Đây toàn là đồ em không à. Hôm qua chị hốt về đó. Từ nay đây là nhà của em.- Hương vòng tay qua eo Khuê nói

- Sao chị không hỏi ý em mà đã đem hết đồ về đây?- Khuê trách yêu

- Em không thích sao?

- Không em thích lắm.

Hương cúi xuống hôn lên môi Khuê...

...

4h chiều Hương và Khuê có mặt tại buổi tập duyệt The Face.

- Chị Khuê sao hôm nay em qua nhà chị mà sao không thấy chị ở nhà vậy?- Mai chạy đến hỏi.

- Khuê chuyển nhà rồi. Từ nay muốn gặp Khuê thì qua nhà chị nha.- Hương nở nụ cười tươi đáp.

- Chị Khuê- Mai đặt tay lên vai Khuê- Em xin chia buồn với chị sắp tới chị sẽ không lết xuống nổi cái giường nhà chị Hương đâu.- Mai nói giọng như diễn văn.

[HươngKhuê] Tôi yêu Em...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ