Nhìn Linh chạy đi Hương không hề có ý định giữ Linh ở lại. Nhưng trong lòng lại nổi lên nỗi lo sợ. Sợ Linh vì mình mà tìm đến cái chết như trước kia từng vì Nhi. Nghĩ một hồi rồi cô quyết định lên xe bám theo Linh từ phía sau. Quả nhiên là Linh đến bờ vực đó. Linh định làm gì không lẽ lại tự sát sao?
- Chị muốn bỏ tôi sao? Không dễ vậy đâu Hương. Rồi tôi sẽ cho chị thấy là chị đã sai khi bỏ tôi. Cô ta cũng sẽ không được yên đâu haha- Linh hét lớn
Từng câu nói của Linh khiến cho Hương rùng mình. Rốt cuộc Linh định làm gì? Bất chợt Linh quay đầu lại thì thấy Hương đang ngồi trong xe nhìn mình, cô tiến lại gần. Hương bước xuống xe.
- Chị đến đây làm gì? Chị sợ tôi sẽ tự tử sao?
- Um...
- Vậy thì chị yên tâm tôi bây giờ không còn yếu đuối như trước kia nữa rồi. Tôi còn phải sống để xem chị đau khổ thế nào chứ. Tôi sẽ khiến chị phải trả giá cho những gì chị đã làm với tôi- Linh gằn giọng nói.
- Em.. em định làm gì?
- Chị cứ chờ xem.- Linh nhếch mép cười rồi quay lưng đi.
"Em định làm cái gì? Tất cả cũng do mình ngu ngốc nên mới làm mọi chuyện ra như vậy"
Cô bắt đầu cảm thấy lo sợ. Vì yêu con người ta có thể làm tất cả mọi thứ. Linh đang mưu tính chuyện gì? Chắc chắn Linh sẽ nhằm đến Khuê và Beow. Nhưng bây giờ bảo vệ họ bằng cách nào đây? Giờ Khuê đang rất tức giận cô không muốn nhìn thấy mặt cô. Vả lại còn có Hướng bên cạnh nên cô cũng đỡ lo. Còn Beow, đúng rồi bây giờ việc đầu tiên là phải bảo vệ Beow. Nhưng khi nãy đến nhà Hướng Beow không hề ở đó. Có lẽ Khuê đã gửi nó đến nhà chị Hà. Ngay lập tức Hương vào xe đi thẳng đến nhà Hà.
...
- Đến đây làm gì?- Hà nói.
- Em muốn hỏi Beow có trong đó không chị?
- Em còn quan tâm đến Beow sao?- Hà nhếch mép tỏ vẻ khinh bỉ.
- Em biết lỗi của mình rồi... chị có thể cho em đem Beow về không? Con bé cần được em bảo vệ.
- Bảo vệ? Ý em là sao?
- Em sợ Linh sẽ làm gì đó với con bé...
- Ở đây chúng tôi có thể tự bảo vệ nó được- Hằng từ trong nhà bước ra nói.
- Papa đến đón con hả? Yeah con biết là papa sẽ đón con và mami mà- Beow nhận ra sự xuất hiện của Hương nó chạy đến ôm chầm lấy Hương nói.
- Ừ papa đến đón con nè- Hương ngồi xuống xoa đầu con bé.- Nhưng mà cô Hà không cho papa đón con về. Con nói với cô ấy đi.
- Cô Hà cho con về với papa được không? Con nhớ papa lắm.
- Không được mẹ con nói là con phải ở đây.- Hằng nói.
- Vậy cho con gọi điện thoại cho mami con được không? Con sẽ xin mami cho con về nhà với papa.
- Thôi được rồi con về với Hương đi. Còn em nhớ chăm sóc tốt cho nó. Nếu nhận ra mình sai rồi thì hãy sửa sai đi- Hà nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HươngKhuê] Tôi yêu Em...
FanficLần đầu viết fic có gì m.n bỏ qua nha ^^ *** 6/2021 Đây là bộ truyện đầu tiên tôi viết cách đây 5 năm. Tư duy hơi kiểu teenfic, ây da đọc lại thực sự ngớ ngẩn và buồn cười 😂 Tuy nhiên quyết định không xoá vì là một phần của tuổi thơ. Cảm ơn các bạn...