Men rượu (16+)

3.6K 145 49
                                    


Mặt trời đã lên đến đỉnh đầu rồi nhưng trong căn phòng kia vẫn có người chưa thức dậy. Miệng luôn lẩm bẩm tên ai đó trong cơn mê man. Khuê thức dậy đầu đau như búa bổ cô chả nhớ gì hết nhìn xung quanh phòng thấy tất cả là một mớ hỗn độn có vẻ như hôm qua đã có ai đập phá căn phòng này.

- Con dậy rồi à. Chiến tích của con gây ra đó.- Bà Trần mang nước lên.

- Là con làm sao? Con không nhớ gì cả. Cõ lẽ là do uống nhiều quá.- Khuê lấy tay day day thái dương.

- Cả đêm hôm qua con bé Ngân phải trông con đấy.

- Ngân đâu rồi mẹ?

- Nó đi chuẩn bị cho buổi off fan của con rồi.

Nhắc mới nhớ hôm nay là buổi offline của cô. Dạo này có quá nhiều việc sảy ra nên cô cũng không nhớ rõ. Tất cả những gì cô nhớ đều liên quan đến chị...

- 12h rồi đấy dậy ăn cơm rồi còn chuẩn bị đi. Mà chắc hôm nay bố mẹ phải về thôi nhà còn nhiều việc lắm.

- Vâng mẹ.- Khuê xuống giường vệ sinh cá nhân xong rồi đi xuống ăn cơm.

Buổi offline bắt đầu từ lúc 2h nhưng Khuê quên béng đi mất. Từ lúc ăn cơm xong cô chỉ lên phòng lấy tấm hình ra ngắm chị. Nhìn chị cô quên đi mất thời gian. Bàn tay cô khẽ vuốt mặt PH trong tấm hình.

" Chị có đang hạnh phúc không? Em nhớ chị lắm "

* Rengg.. renggg *

Tiếng chuông điện thoại cắt ngay suy nghĩ của Khuê. Là TN gọi.

- Alo chị nghe. Có chuyện gì không?

- Trời chị đang ở đâu đấy. Mọi người đến đủ hết rồi còn thiếu mỗi chị thôi.

- Chị đang ở nhà... Aaaa chết chị quên mất chị đến ngay đây.- Khuê nhìn đồng hồ bây giờ đã là 3h cô vội vàng makeup xong xuôi rồi lựa một bộ đầm màu xanh mặc vào. Vô tình đó lại là chiếc váy mà chị tặng cho cô.

Bước đến trước cửa phòng offline cô hít một hơi thật sâu tự nhủ lòng phải thật vui vẻ với fan. Rồi cô bước vào vẫy tay chào mọi người, tất cả mọi người trong khán phòng la hét ầm ĩ tên cô. Vừa bước vào anh MC đã đặt cho cô một vài câu hỏi.

- Mẫu bạn trai lý tưởng của Khuê là gì?

Khuê sực nhớ đến Hương. Suy nghĩ một hồi rồi cô mỉm cười nói.

- Phải thích con mèo.- Đúng Hương rất thích con mèo. Nhưng con mèo mà Hương thích mang tên " Trần Ngọc Lan Khuê "

Tất cả mọi người hú hét ầm ĩ. Buổi offlone hôm nay còn có sự góp mặt của 3 thành viên trong team của mình và ca sĩ Sơn Ngọc Minh. ( Bà Bắp bận kẻ chân mày nên không đến được :3 )
Cô hòa mình vui vẻ với mọi người dường như quên luôn cả chị.

Sau đó TN phát một clip về hành trình sự nghiệp của cô, vô tình trong đó lại có một chút hình ảnh của chị và cô trong The Face. Khuê rưng rưng nước mắt, đó là nước mắt của hạnh phúc nhưng những giọt nước mắt dành cho chị nhiều hơn.

...

Ở đâu đó một người con gái đang cầm điện thoại coi live tream trên FB Lan Khue. Đôi mắt không dời khỏi Lan Khuê. Tuy mạng bên đó rất kém nhưng cô vẫn ngồi kiên trì xem, nhìn em cười hạnh phúc cô lại cảm thấy mình thật ngốc nghếch khi luôn luôn tin vào tình yêu của em. Giờ em đã có mọi thứ em muốn, thôi thì đành nhìn em từ phía sau...

[HươngKhuê] Tôi yêu Em...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ