Lại một ngày mới bắt đầu ánh sáng len lỏi qua ô cửa sổ, bình minh trên đất nước Singapore thật đẹp. PH quay người sang thì không thấy bóng dáng Clarissa đâu. Tình cờ cô thấy cửa phòng vệ sinh sáng và thấy có âm thanh phát ra từ bên trong. Hình như là Sa đang nói chuyện điện thoại với ai đó nhưng cô không nghe rõ. Cô chỉ nghe loáng thoáng qua là có nhắc đến cô. Dạo này Sa luôn có những hành động kì lạ như thể đang che dấu một điều gì đó.- Hôm qua cô gọi cho tôi có việc gì không?
- Không có gì. Tôi chủ muốn biết cô và PH có tiến triển gì không thôi *cười nhếch mép*
- Tôi và PH vẫn ổn. Từ bây giờ chúng ta cắt liên lạc với nhau đi dạo này hị ấy đang bắt đầy nghi ngờ tôi rồi.
- Được thôi.
Sa bước ra khỏi phòng vệ sinh thì PH giả vờ nhắm mắt ngủ. Sa thở phào nhẹ nhõm rồi bước lên giường nằm bên cạnh chị.
- Em vừa gọi cho ai vậy?- Hương bất ngờ hỏi khiến Sa thoáng chột dạ.
- Em... em gọi cho quản lý ý mà.
- Vậy tại sao phải vào trong đó. Nghe ở ngoài cũng được mà.
- Em sợ làm chị thức giấc nên mới phải vào trong đó nghe.
- Um...- Rõ ràng Sa đang giấu cô một chuyện gì đó. Bắt đầu cô càng thấy nghi ngờ Sa. Việc Sa quay lại đây đã khiến cô nghi ngờ từ đầu rồi. Làm gì có sự trùng hợp như vậy. Nhưng rốt cuộc là Sa đang giấu cô chuyện gì.
...
* cốc cốc *
- Chị định ngủ đến mấy giờ vậy hôm nay có chúng ta có hẹn với bên báo XXX đấy.- TN vừa gõ cửa vừa nói.
- Chị biết rồi chị dậy ngay đây- LK nói giọng ngái ngủ rồi lê chân xuống giường vệ sinh cá nhân rôi ra mở cửa.
- Chị vẫn ổn chứ? Em đã bảo họ hạn chế hỏi những câu hỏi về PH rồi.
- Cảm ơn em.
...
Studio XXX là nơi Khuê hẹn với các nhà báo. Họ chỉ hỏi cô xoay quanh những vấn về The Face. Những vấn đề này luôn được hỏi đi hỏi lại, lần nào cũng vậy họ hỏi nhiều đến nỗi cô thuộc lòng luôn mấy câu trả lời.
- Sau cuộc thi The Face mối quan hệ của bạn và PH thế nào?
Hai chữ PH làm Khuê nhớ đến chị im lặng một hồi cô nói.
- Sau The Face thì mối quan hệ của Khuê và Hươnng vẫn rất bình thường. Vẫn là mối - quan - hệ - đồng - nghiệp.
Giờ cô với Hương đúng là mối quan hệ đồng nghiệp thật. Hai chữ đồng nghiệp được cô phát ra một cách nặng nề.
Buổi phỏng vấn kết thúc một cách nhanh chóng. Sắp đến ngày off fan của Khuê mà tâm trạng của cô chẳng vui chút nào. TN khá bận rộn cho buổi off fan. Khuê chẳng có tâm trạng nào để off fan hết nhưng buổi off fan đã được ấn định từ đầu tháng 8 nên cô đành phải thực hiện nó. Cô muốn rời sang ngày khác nhưng không thể.
Cô cố gắng gạt hết hình ảnh của chị ra khỏi đầu mình để không làm ảnh hưởng đến những người xung quanh. Cô chỉ được phép nhớ đến chị vào lúc màn đêm buông xuống. Vì lúc đó cô không cần phải tỏ ra mạnh mẽ trước mặt mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HươngKhuê] Tôi yêu Em...
Fiksi PenggemarLần đầu viết fic có gì m.n bỏ qua nha ^^ *** 6/2021 Đây là bộ truyện đầu tiên tôi viết cách đây 5 năm. Tư duy hơi kiểu teenfic, ây da đọc lại thực sự ngớ ngẩn và buồn cười 😂 Tuy nhiên quyết định không xoá vì là một phần của tuổi thơ. Cảm ơn các bạn...