Nguy kịch

2.9K 214 156
                                    

- Beow đâu? Tôi đến đón nó về.- Một giọng nói vang lên khiến Hương giật mình quay đầu ra phía ngoài cửa. Là Khuê, cô đến đón Beow về.

- Beow... chị...- Hương ấp úng nói nước mắt lăn dài trên má.

- Nói! Beow đâu rồi? Tôi không muốn phí thời gian nói chuyện với chị đâu.

- Beow... Linh... bắt Beow rồi...

- Cái gì cơ? Chị giỡn mặt với tôi à? Mau gọi Beow ra đây cho tôi.

- Chị xin lỗi... chị nói tất cả đều là sự thật... Linh đã bắt Beow đi rồi...

- Đủ rồi tôi không có thời gian chơi với mấy người đâu. Chị nghĩ tôi là con ngốc sao mà tin những lời chị nói. Chị không thể viện lý do nào hay hơn được à?

- Chị nói thật đấy... chị và Linh đã chia tay kể từ ngày hôm qua rồi... chị không nghĩ là con bé sẽ bắt Beow đi... chị xin lỗi.. chị hứa sẽ đem Beow về cho em...- Hương cố ngăn những tiếng khóc nấc của mình lại để giải thích cho Khuê.

- Chị nói cái gì? Chị mau tìm Beow về đây cho tôi. Nếu Beow mà có mệnh hệ gì thì tôi mãi mãi không bao giờ tha thứ cho chị đâu.- Mắt Khuê nhòe đi những giọt nước mắt thi nhau rơi xuống.

- Chị xin lỗi... nhất định chị sẽ đưa Beow về một cách an toàn mà...

- Tất cả là tại chị đó... là tại chị mà Beow mới bị bắt... là tại chị mà tôi và Beow mới ra nông nỗi này... tất cả là tại chị...- Khuê đánh liên hồi vào ngực Hương. Hương ôm chặt lấy Khuê mặc cho Khuê đánh, giãy dụa.

- Tất cả là tại Hương. Hương xin lỗi em...

- Thả tôi ra tôi phải đi tìm Beow.

- Vô ích thôi. Linh đã hẹn 9h tối gặp rồi. Chúng ta chỉ cần chờ thôi.

- Ở đâu?

- Em không cần biết. Em chỉ cần ở nhà và chờ Beow về thôi... chị sẽ cứu Beow...

- Chị đi một mình sao?

- Đúng vậy! Nếu có em đi cùng chị e là Linh sẽ làm điều gì đó tổn hại đến Beow.

- Sao không báo cảnh sát?

- Không được vì trong truyện này tất cả đều là do chị gây ra...

- Đến nước này rồi mà chị còn bênh vực cho cô ta sao? Beow nó cũng là con của chị đó!

- Chị biết nhưng Linh cũng không đáng phải ngồi tù đâu...

- Thôi được rồi tùy mấy người miễn sao là chị đưa Beow về an toàn cho tôi là được rồi.

...

9h tối tại bờ vực cũ...

- Beow đâu?

- Đem con bé ra đây.- Linh ra hiệu cho đàn em của mình.

Một tên áo xanh lôi Beow ra từ trong xe ô tô.

- Papa cứu con với huhu con sợ lắm- Beow khóc nấc lên nói.

- Im miệng.- Tên áo xanh kia bóp mạnh hai má của Beow lại

- Tao cấm mày đụng vào con tao. Mau thả nó ra.- Hương gầm lên đôi bàn tay siết chặt. Cô lao đến phía Beow nhưng bị hai tên đàn em của Linh chắn lại. Hương tức giận đấm vào mặt tên áo đen một cái.

[HươngKhuê] Tôi yêu Em...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ