- Tôi là Phạm Văn Hướng- Anh ta mỉm cười nói.- Vậy cậu là... em trai của Phạm Hương- Nhắc đến hai từ PH tim cô lại đau nhói.
- Tại em sống bên Mĩ nên ít khi gặp chị. Mà sao giờ này chị lại ở đây? Em đưa chị về nhà nhé dù sao em cũng định qua chào hỏi chị hai.
- Đừng đưa tôi về cái chốn địa ngục đó. Cậu làm ơn đưa tôi đến một khách sạn gần nhất là được rồi.
- Sao vậy? Hai chị cãi nhau sao?
- Papa lớn tiếng với mẹ Beow còn bắt Beow phải lựa chọn ở cùng ai nữa- Beow rơm rớm nước mắt nói.
- Papa của Beow hư quá.- Hương xoa đầu Beow rồi nói tiếp- Em nghĩ chị nên về nhà đi. Có lẽ chị hai đang lo lắng đó.
- Lo lắng? Cậu nghĩ chị ta sẽ lo lắng sao? Cậu nhầm rồi. Có lẽ chị ta đang rất hạnh phúc khi vứt bỏ được tôi.- Khuê nói nước mắt trào trực ra ngoài.
- Ý chị là sao?
- Chị ta yêu người khác rồi.
- Sao có thể vậy được?
- Làm ơn đừng hỏi thêm bất kì câu gì về chị ta nữa.
- Được bây giờ chị muốn đi đâu?
- Cho tôi đến khách sạn gần nhất là được rồi.
- Tối thế này có nguy hiểm quá không hay là về nhà em đi.
- Có phiền cậu không?
- Không có. Lâu không gặp chị nên em phải tiếp đãi nồng hậu chứ.
- Về nhà chú đẹp trai đi mẹ.- Beow nói
- Vậy được.- Khuê đồng ý
Sau đó Hướng đưa hai mẹ con Khuê về nhà...
- Woa nhà chú đẹp quá- Beow trầm trồ khen ngợi. Căn nhà tông màu trắng sang trọng. cánh cổng màu vàng từ từ mở ra đi sâu vào bên trong là một lối đi bằng đá. Một khoảng sân rộng lớn và có một chiếc xích đu nhỏ xinh ở giữa.
- Đây là nhà em lâu rồi em cũng chưa về.- Hướng qua Mĩ từ năm 18 tuổi, anh về Việt Nam duy nhất một lần là lần đám cưới của chị hai. Căn nhà này là ba mẹ mua cho anh nhưng từ lúc anh đi Mĩ không ai đến căn nhà này hết, chỉ thi thoảng một hai tuần là có người đến dọn dẹp thôi.
Hướng cùng Khuê và Beow vào nhà. Sau đó Hương sắp xếp cho hai mẹ con Khuê vào một căn phòng đầy đủ tiện nghi. Beow cũng đã mệt nên vừa nằm trên giường đã thiếp đi ngay tức khắc.
- Chị cũng nên nghỉ đi.
- um...
Hướng ra ngoài khép cửa lại. Trong lòng có chút thương xót khi nhìn thấy cảnh hai mẹ con Khuê phải khổ sở như thế này. Nhưng sao chị hai lại yêu người khác? Đó là điều anh đang thắc mắc. Chẳng phải chị hai rất yêu Khuê sao? Hướng suy nghĩ một hồi rồi gọi điện cho PH.
- Alo- Hương nói giọng lè nhè mang chút hơi men.
- Em Hướng đây.
- Có chuyện gì không?
- Em mới về nước nên tính chảo hỏi chị chút thôi. Xin lỗi vì đã gọi giờ này nhưng em chỉ muốn báo cho chị biết là chị Khuê và Beow đang ở nhà em thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HươngKhuê] Tôi yêu Em...
Fiksi PenggemarLần đầu viết fic có gì m.n bỏ qua nha ^^ *** 6/2021 Đây là bộ truyện đầu tiên tôi viết cách đây 5 năm. Tư duy hơi kiểu teenfic, ây da đọc lại thực sự ngớ ngẩn và buồn cười 😂 Tuy nhiên quyết định không xoá vì là một phần của tuổi thơ. Cảm ơn các bạn...