Em nhất định không được buông tay

2.9K 177 37
                                    


Chiếc xe đâm Khuê vội lùi lại rồi chạy đi mất. Mọi người bắt đầu bu vào ngày càng đông.

- Ê mày... kia.. là xe... của... chị Khuê.. phải không...- Mai lắp bắp chỉ tay về phía chiếc xe bị nát.

Cả đám quay lại nhìn ai nấy cũng hoảng sợ rồi chạy ra ngoài xem.

- Chị Khuê! Mọi người tránh ra đây là người nhà của chúng tôi.- Kim Chi xô đẩy chen vào trong.

Khi nhìn vào ai nấy cũng hoảng hốt máu chảy ra từ trên trán ngày càng nhiều. Máu chảy loang lổ khắp người Khuê tưởng chừng như nó đang nuốt chửng cô vậy.

Kim Chi đỡ đầy Khuê ôm lấy chị rồi khóc.

- Mau gọi cấp cứu đi. Chị Khuê nghe em nói không tỉnh lại đi.- Chi liên tục lay người Khuê nhưng không có động tĩnh gì.

- Alo... ở đối diện quán X đường Y sảy ra tai nạn.. mấy anh đến ngày đi...- Bảo Ngọc run run cầm điện thoại lên gọi.

Còn Thu Hiền vẫn chưa định thần được chuyện gì đang sảy ra cô sợ hãi lay lay Khuê.

- Mau cầm máu cho cô ấy đi.- Một người đàn ông lên tiếng rồi chạy vào xé chiếc áo của mình cầm máu cho Khuê.

Xe cấp cứu chạy bác sĩ chạy xuống đưa Khuê vào trong xe lấy ống thở oxi đặt vào mặt Khuê liên tục bóp. Nước mắt Khuê vô thức rơi xuống mặn đắng hòa với mùi tanh của máu. Khuê được đưa vào phòng cấp cứu ngay sau đó. Cả 4 người đứng ngồi không yên ở bên ngoài phòng phẫu thuật. Cứ 15p lại có y tá chạy ra tiếp thêm máu, Khuê mất quá nhiều máu.

Mai Ngô trong lúc hoảng loạn bấm điện thoại gọi cho chị Hà.

- Alo chị nghe có việc gì không em?- HNH đang lài xe trên đường về nhà.

- Chị Khuê... chị Khuê bị tai nạn đang ở trong phòng cấp cứu... em không biết gọi cho ai cả... chị mau đến đi...- Mai khóc nấc lên miệng lắp bắp nói không thành lời.

- Em bình tĩnh lại. Khuê đang ở bệnh viện nào?

- Bệnh viện XXX chị mau đến đi.

HNH phanh gấp rồi quay đầu đi thật nhanh dến bệnh viện.

- Mày đã gọi cho Ngân chưa.- Kim Chị hỏi.

- Tao gọi rồi nhưng nó không bắt máy.

HNH từ đằng xa chạy đến.

- Khuê sao rồi? Rốt cuộc là có chuyện gì?

- Chị ấy nằm trong đó được 2 tiếng rồi.- Bảo Ngọc ngước mắt lên nhìn về phía phòng cấp cứu.

- Thôi mấy đứa về đi để chị chờ cho bây giờ cũng muộn rồi.- HNH nhìn vào đồng hồ bây giờ đã là 10h tối.

- Vậy chị ở lại nhé tụi em về. À đây là điện thoại của chị Khuê.- Thu Hiền đưa chiếc điện thoại màn hình vỡ nát.

Cả bốn người cùng đi về nhưng trong lòng vẫn cảm thấy không an tâm.

...

Hương tỉnh dậy đầu hơi hơi đau nhìn sang bên cạnh thấy Sa đang ôm cô ngủ ngon lành. Cô sực nhớ lại chuyện vừa sảy ra cách đây vài tiếng trước. Nhìn trên người Sa có hàng ngàn vết đỏ trên người điều đó chứng tỏ cô và Sa đã... cô thực sự không dám nhớ lại. Bỗng nhiên chiếc điện thoại của cô sáng lên là chị HNH.

[HươngKhuê] Tôi yêu Em...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ