Sau tất cả

3.9K 220 88
                                    

- Chị... sao chị lại nói vậy... em còn rất nhiều điều để nói... chị có biết em nhớ chị lắm không Bee...

- Đừng gọi tôi bằng cái tên đó! Em không có quyền được gọi tôi bằng cái tên đó!

- Chị sao vậy Bee... em đã làm gì sai sao... Hương à... hay là chị mất trí....

- Tôi vẫn nhớ rất rõ. Thậm trí là từng chi tiết một. Làm sao mà tôi quên được.

- Chị à... hôm đó chỉ là một màn kịch thôi... giữa em và Hướng không có gì hết...

- Cô hạ màn kịch xuống được rồi đấy. Không ngờ diễn xuất của cô lại giỏi đến như vậy. May mà tôi phát hiện ra sớm nếu không tôi không biết cô định lừa tôi đến khi nào nữa.

- Chị nghe em nói có được không... em với Hướng chưa làm gì hết... đêm đó thực sự không hề có chuyện gì sảy ra cả... chị phải tin em....

- Đủ rồi đừng nói thêm nữa càng nói tôi càng thấy cô giả tạo. Mấy người làm ơn tha cho tôi đi.

- Bee...

- Im miệng! Tôi cấm cô gọi tôi bằng cái tên đó!

- Sao chị lại như vậy... chị nói đi... rốt cuộc là có chuyện gì... chẳng phải chị muốn quay lại sao... sao bây giờ chị lại như vậy....

- Bây giờ mọi chuyện đã khác rồi! Cô mau cút đi!

- Chị đuổi em sao... em đã làm gì sai chị nói đi... tất cả là do chị rồi bây giờ chị lại làm như vậy... chị không thấy chị quá đáng sao Phạm Hương... chị có biết cả tháng nay ngày nào em cũng ở đây... ở đây để chờ một ngày nào đó chị tỉnh lại...

- Tôi bắt cô chờ sao? Tôi mệt rồi từ nay đừng làm phiền tôi nữa!

- Chị... hức....- Khuê lấy tay ôm mặt khóc chạy ra khỏi phòng.

"Phải rồi em cứ đi đi, xin lỗi vì đã cản trở hạnh phúc của em..."

Khuê vừa rời đi Hương bật khóc. Cô không cho phép mình cản trở hạnh phúc của Khuê. Càng không muốn Khuê vì mình mà từ bỏ hạnh phúc đó.

"Hạnh phúc nó chỉ đến một lần trong đời nếu không biết nắm bắt thì nó sẽ qua đi mãi mãi... Khuê à hãy cố gắng giữ lấy hạnh phúc này đừng vì chị mà từ bỏ nó... chị vẫn yêu em... vẫn sẽ luôn âm thầm theo dõi em từ phía sau... sau này em phải vui lên nhé... chị yêu em"

- Hương! Em tỉnh rồi sao?- Hà cùng Beow và Su bước vào phòng.

- Papa tỉnh rồi. Beow nhớ papa lắm- Beow mừng rỡ chạy đến ôm chặt papa của nó.- Papa còn nhớ lời hứa của mình không?

- Lời hứa gì?

- Lời hứa sẽ xin lỗi mami đó. Mà mami đâu rồi papa đã xin lỗi mami chưa?

- Papa...

- Thôi nào Beow papa con mới dậy còn yếu lắm. Chắc chắn papa con sẽ xin lỗi mami mà.- Hà nói.- Mà Khuê đâu rồi? Nó đã biết em tỉnh dậy chưa?

- Đi rồi.

- Đi rồi là sao?

- Em buông tay rồi chị ạ- Hương khẽ cười rồi nhìn về phía Su và Beow nô đùa nói.

[HươngKhuê] Tôi yêu Em...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ