Bình yên

3.1K 206 73
                                    


Hương trở về phòng cùng với một bác sĩ. Khuê vẫn không nói gì cả chỉ làm theo nhưng gì bác sĩ nói đôi mắt vẫn chăm chú nhìn Hương một cách khó hiểu.

- Bác sĩ em ấy sao rồi?- Hương lo lắng hỏi.

- Cô ấy ổn rồi chỉ cần ở lại bệnh viện vài ngày hồi phục sức khỏe là có thể xuất viện rồi.- Vị bác sĩ nói.

- Cảm ơn bác sĩ.

Sau đó đợi bác sĩ ra ngoài Hương đỡ Khuê nằm lên cao một chút để tiện nói chuyện. Khuê vẫn không nói gì còn Hương thì cứ chống cằm nhìn cô. Thi thoảng vén lọn tóc lòa xòa trên gương mặt cô mỉm cười hạnh phúc.

- Sao chị cứ nhìn em hoài vậy.

- Suỵt- Hương đặt tay lên môi mình mỉm cười. Cô muốn ngắm thật kĩ lâu lắm rồi mới được ngắm em ở khoảng cách gần như vậy.

- Chị giỡn đủ chưa? Chị quay lại đây để làm cái gì?- Khuê bực dọc nói.

- Chị quay lại để chăm sóc meow mà. Chị nhớ em lắm ngoan nào ngồi im để chị ngắm.

- Chị thật trơ trẽ chị đã lên giường cùng cô ta rồi tại sao lại còn quay lại đây. Lúc chị gửi clip đó chị có nghĩ đến cảm nhận tôi không?

- Vậy em có muốn làm chị làm như thế với em một lần nữa không?- Hương nở nụ cười gian xảo nói.

- Chị... chị thật trơ trẽn...

- Trơ trẽn sao?  Vậy thì chị sẽ cho em biết thế bào là trơ trẽn.-Nói rồi cô nhảy tót lên giường trống tay mặt đối mặt với Khuê.

- Chị định làm cái gì thế xuống ngay- Khuê hoảng hốt nói cô vừa mới tỉnh dậy người vẫn còn rất yếu không thể đẩy Hương xuống giường được.

- Chị định làm thế này này umhhh...- Hương cúi xuống hôn lên đôi môi đó một cách nhẹ nhàng rồi tham lam nhấp nháp hương vị ngọt ngào của nó. Khuê bất ngờ trước hành động của Hương, đứng hình vài giây để con người đó thả dê trên môi cô. Một nụ hôn thật nhẹ nhàng ấm áp không mạnh bạo, không ướt át. Khuê khẽ nhắm mắt lại đón nhận nó rồi Hương cắn nhẹ đôi môi đó.

- Umhhh... - Khuê khẽ rên lên.

- Chị xin lỗi- Hương thì thầm vai tai Khuê. Hơi thở ấm áp phả vào sau gáy khiến Khuê rùng mình. Rồi Hương nằm xuống bên cạnh em để em gối đầu lên ngực cô rồi nói tiếp- Chị biết tất cả rồi. Em là đồ ngốc sao không nói với chị mà chịu đựng một mình thế hả. Còn nữa tất cả những gì em thấy trong đoạn clip đó đều là giả. Lúc đó chị say không biết gì hết.- Hương siết chặt lấy Khuê giải thích.

Khuê không nói gì cả vẫn nằm yên vị ở đó cô cảm nhận hơi thở ấm áp của chị, cảm nhận được nhịp tim của chị, cảm nhận được sự chân thành của chị. Cô bất giác vòng tay qua eo Hương ngửi mùi hương toát ra từ cơ thể chị khiến cô cảm thấy rất bình yên.

- Quay lại nhé. Chị sẽ không giờ để mất em nữa. Chị sợ lắm sợ phải rời xa em...- Hương khẽ hôn lên trán Khuê

Khuê gật đầu nhè nhẹ rồi ngẩng đầu lên tay kéo vạt áo của Hương xuống hôn lên môi của cô. Hương đáp trả một cách cuồng nhiệt đến khi hút hết oxi trong người Khuê cô mới chịu buông ra.

[HươngKhuê] Tôi yêu Em...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ