Một ngày mới lại bắt đầu.Một ngày mới khác xa với những ngày mới trước đây. Hai con người tỉnh giấc nhận ra rằng người kia không còn nằm bên cạnh nữa. Không còn được nghe những lời nói yêu thương, không được đón nhận những nụ hôn ngọt ngào vào mỗi sáng nữa.
Ngày thứ 2 thức dậy không còn ai bên cạnh thật trống trải. Họ phải tập làm quen với điều này, tập thích nghi với cuộc sống thiếu vắng đi một người trong căn nhà rộng lớn.
Tất cả đều bắt đầu lại từ trang giấy trắng. Bắt đầu trở về cuộc sống vốn có trước đây nhưng sao khó quá, có lẽ họ đã quá quen với cuộc sống có người kia bên cạnh.
Một người đau khổ vì sự dối trá.
Một người đau khổ vì cái đạo lý gọi là " đạo làm con ".
PH và LK bắt đầy quay trở lại cuộc sống tẻ nhạt suốt ngày túi bụi vào mấy shoot hình quảng cáo. Cả hai đều muốn làm việc để quên đi hiện tại...
- Khuê em hôm nay làm sao đấy? Tập chung chụp hình đi.
Hôm nay cô chụp với bạn diễn nam với chủ đề hạnh phúc trong tình yêu. Cái chủ đề chết tiệt sao mà khó quá vậy. Bình thường cô rất thích những chủ đề như vậy. Nhưng sao bây giờ nó đối với cô lại khó quá? Cô chỉ cố gắng mỉm cười sao cho hạnh phúc nhất nhưng trong đôi mắt của cô có cái gì đó rất bi thương. Cả buổi cô cứ bị la rầy vì không tập chung, gương mặt bị đơ không biểu cảm, không có cảm xúc,..v.v..
Còn Hương cô đi dự event tất bận liên tục chạy show.
Clarissa thì tiễn bà Phạm ra sân bay.
- Ây da con bé Hương này mẹ về mà cũng không thèm đến tiễn mẹ mà lại để cho bạn tiễn mẹ.- Bà Phạm chán nản nói.
- Bác à chị Hương bận lắm. Cháu tiễn bác cũng được mà hỳ- Sa cười nói. Tâm trạng cô hôm nay cực kì vui.
- Thôi bác đi nha phiền cháu chăm sóc Hương giùm bác.- Bà Phạm cầm valy đi vào bên trong
- Vâng ạ. Cháu chào bác ạ- Sa vẫy tay chào bác gái.
...
Khuê và TN mệt mỏi bước về nhà.- Bố!- LK bất ngờ thấy bố mình đang ngồi trên ghế sofa cô chạy tới ôm chầm lấy ông khóc nức nở.- Bố không sao chứ? Cô ta có làm gì bố không?
- Bố không sao. Cô ta không làm gì bố cả. Xem con kìa lớn rồi mà còn khóc nhè- Ông đưa tay lên khẽ lau nước mắt trên khuôn mặt con gái mình.
- Bố không sao là con yên tâm rồi.- LK sụt sùi nói.
- À Linda cô ta gửi cho con một bức thư.- Ông lấy trong túi áo ra một mảnh giấy đưa cho con gái mình.
" Là tôi Linda đây. Tôi nghĩ cô sẽ rất bất ngờ khi nhận được bức thư này. Tôi sẽ ra nước ngoài sống và không bao giờ trở lại VN nữa điều đó đồng nghĩa với việc cô và PH có thể đến với nhau mà không có bất kì sự cản trở nào từ tôi. Chúc cô hạnh phúc "
LK mừng khôn xiết nhưng cô đâu biết được đó là một chiêu trò của cô ta trước khi rời khỏi nơi này. Cô ta chắc chắn Khuê sẽ rất bất ngờ trước sự xuất hiện của Clarissa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HươngKhuê] Tôi yêu Em...
FanficLần đầu viết fic có gì m.n bỏ qua nha ^^ *** 6/2021 Đây là bộ truyện đầu tiên tôi viết cách đây 5 năm. Tư duy hơi kiểu teenfic, ây da đọc lại thực sự ngớ ngẩn và buồn cười 😂 Tuy nhiên quyết định không xoá vì là một phần của tuổi thơ. Cảm ơn các bạn...