Lại một ngày mới bắt đầu nhưng khác với những ngày mới khác không phải Khuê không lết nổi xuống giường mà chính là PH. Lần đầu tiên bị Khuê hành hạ suốt đêm qua toàn thân đau nhức đến nỗi không lết được xuống giường. LK đáng ghét lần đầu tiên của người ta mà dữ dội quá giờ vẫn còn đau. PH cảm thấy mất mặt vô cùng vì sao ư? Vì đêm qua đó ( Ai nghĩ gì thì nghĩ nhá :))- Aaa... đau chết mất tối còn phải đi chung kết nữa- Hương đẩy hông lên.
- Chị kém quá- Khuê tặc lưỡi.
- Giờ tui mới biết cô giỏi nha đợi đấy tôi sẽ báo thù. Chị ghimmm- PH trề môi nói.
- Xí thôi dậy đi hôm nay nhiều việc lắm đấy.
- Đau muốn chết tại em á giờ chị không dậy được rồi nè. Bắt đền em đó- PH nhăn nhó
" Than ôi thời oanh liệt nay còn đâu. Thề chứ lần sau tôi không bao giờ cho em lật kèo nữa đâu" ( Tổng sợ Khuê chạy mất dép luôn rồi =)))
*chụt* - Đó được chưa- Khuê hôn lên môi Hương.
- Chưa muốn nữa cơ- Hương chu môi nói.
- Nè thì nữa *chụt* đó dậy đi.
- Hương hông muốn dậy - Hương rúc rúc đầu vào ngực Khuê ôm chặt lấy eo Khuê khôg cho Khuê dậy.
- Dậy đi mà em còn nhiều việc lắm.
- Em hông có thương Hương- Hương phụng phịu nói.
- Em không thương Hương thì thương ai đây.- Khuê nhéo mũi Hương.
- Aaaa... giờ Hương vẫn còn đau nè.
- Ê hôm nay là thứ 7 nha.
- Kệ Hương bất chấp mai bù lại cho Khuê Khuê là được chứ gì. Cho Khuê Khuê 2 ngày làm soái ca lun hê hê.
- Thôi mà dậy đi chị cũng phải chuẩn bị nữa mà.
- Đau muốn chết sao dậy nổi.
*chụt*- đó hết đau chưa
- Hết rồi hì hì.
Khuê dậy đi vài phòng tắm thay đồ nghĩ lại chuyện tối hôm qua mà thấy mắc cười. Thời của Hương đang tàn lụi dần =))))
...
19h30 Hương và Khuê đã có mặt tại buổi lễ chung kết The Face.
Hôm nay Khuê mặc một chiếc váy của NTK Lê Ngọc. Chiếc váy là thiết kế cắt xẻ hình khối, hiện đại kết hợp với đường cut out hai bên hông bằng chất vải xuyên thấu vô cùng cuốn hút, giúp cô khoe trọn vòng 2 sexy.
Phạm Hương chọn một thiết kế đầm dạ hội đuôi cá trắng muốt được đính kết từ rất nhiều hạt phale lấp lánh của NTK Lê Thanh Hòa.
Tông màu 2 bộ này khá giống nhau ( Đồ đôi đó mấy má =)))
Hương bước vào bên trong trước Khuê để tránh gây ôn ào. Cô bước đến thảm đỏ rồi chụp hình một lúc thì Khuê vào hai người cùng chụp hình với nhau. Hương vòng tay qua eo Khuê mỉm cười hạnh phúc nhưng chẳng hiểu sao hôm nay Khuê cứ lạnh lùng với Hương. Tội nghiệp cô nàng nhắc Khuê đeo mic tới ba lần mà Khuê chẳng thèm để ý cứ lơ đi không à.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HươngKhuê] Tôi yêu Em...
FanficLần đầu viết fic có gì m.n bỏ qua nha ^^ *** 6/2021 Đây là bộ truyện đầu tiên tôi viết cách đây 5 năm. Tư duy hơi kiểu teenfic, ây da đọc lại thực sự ngớ ngẩn và buồn cười 😂 Tuy nhiên quyết định không xoá vì là một phần của tuổi thơ. Cảm ơn các bạn...