Nha Trang bãi biển này là nơi mà lần đầu tiên hai người con gái ấy gặp nhau. Bãi biển thơ mộng này chứa đầy kỉ niệm của hai người, chính The Face đã đưa 2 người họ đến với nhau. Họ đến với nhau vì rung động, vì họ nhận ra rằng một nửa của mình chính là người kia. Cái ngày mà họ gặp nhau, cái ngày mà họ bắt đầu biết rung động trước phái đẹp họ sẽ chẳng thể nào quên đc. Cái ngày đó luôn in sâu vào tâm trí họ. Đã có những cái vã hiểu lầm rồi họ lại tìm đến nhau như chưa hề có chuyện gì sảy ra. Đặt chân xuống sân bay hai tay họ nắm chặt lấy nhau. Hôm nay Tổng mặc áo sơmi trắng, quần jean đeo kính râm ( soái ca sơmi trắng của lòng tui^^ ). Còn Khuê mặc như vầy nè :v nhưng đeo thêm kính với khẩu trang, cô sợ bị phát hiện nên đành phải cải trang.Từ lúc lên máy bay đến giờ Hương không tài nào nhịn đc cười khi nhìn thấy Khuê trong bộ đồ cải trang đó. Đi chơi mà cứ như đi ăn cướp khôg bằng vậy á nhưng Khuê nhìn cũng men lắm nha. Đâu cần phải kĩ đến cái mức đấy bó tay với con mèo này luôn.
- Em có cần phải kĩ đến vậy không???- Hương ghé sát tai Khuê thì thầm
- Vầy là bình thường đó hôm nay em còn định mặc đồ của mẹ em cơ ^^ -Khuê trả lời làm Hương suýt té ngửa. Sau đó hai người cùng bắt taxi đến khách sạn gần biển nhất. Đằng sau đó tiếng *tách tách* không ngừng kêu.
...
- Em ơi cho chị một phòng đôi vip nhá- PH nói với cô lễ tân của khách sạn
- Dạ mời chị làm thủ tục nhận phòng ạ.- PH nhanh chóng làm thủ tục xong xuôi- Chìa khóa của chị đây ạ. Phòng 108. Chị có cần người đem đồ lên giúp không ạ? - Cô lễ tân lễ phép đưa chìa khóa phòng PH và hỏi.
-Cảm ơn cô. Chúng tôi tự đem lên cũng đc. Mình đi thôi em- Nói rồi cô vòng tay qua eo Khuê nói. Hai người đi vào thang máy đằng sau có tiếng xì xào bàn tán.
- Nhìn 2 đứa kia kì kì sao ý.
- Um nhưng mà nhìn chị sơmi trắng nhìn quen quen hình như gặp ở đâu rồi ý.
- Mấy cô không làm việc đi con giỏi tám chuyện hả. Cẩn thận tôi trừ lương đấy - Giám đốc khách sạn nói
...
- Aaaa... thích quá- LK vừa bước vào phòng đã nhảy tót lên giường nằm. Hai tay dang rộng nhắm đôi mắt lại hít thở không khí, lâu rồi cô mới đc đi chơi như thế này. Bỗng thấy có gì nặng nặng đè lên người, Khuê mở mắt ra hóa ra là Hương. Hương cúi người xuống khoảng cách đôi môi cô rất gần rất gần, Khuê nhắm tịt mắt đón nhận nó. 1 giây, 2 giây, 3 giây... vẫn chưa thấy gì sao lâu quá vậy? Khuê mở mắt ra vẫn thấy Hương nhìn cô tủm tỉm cười. Lại một lần nữa Hương cúi người xuống môi sắp chạm thì cô đổi hướng di chuyển đến tai Khuê thì thầm nói.
- Để dành nhé - Nói rồi Hương bật dậy mỉm cười- Em vào tắm trước đi chị sắp xếp đồ đạc cho.- Nói xong Khuê lập tức lấy đồ chạy thẳng vào phòng tắm đóng sầm cửa lại, mặt cô vẫn đỏ ửng lên vì cái con người kia lần nào cũng ghẹo cô. Thả mình vào bồn tắm cảm giá thật thoải mái và dễ chịu, suốt ngày làm việc mệt mỏi lâu lắm rồi cô mới đc nghỉ ngơi như thế này.
PH đang thu xếp đồ đạc thì làm rơi điện thoại, cô cúi xuống nhặt thì thấy nước từ trên nhỏ từng giọt xuống. Cô ngước lên trời ơi muốn bung não luôn Khuê mặc riêng đồ lót đi ra cộng thêm tóc ướt trông cô càng trở nên quyến rũ hơn. *ực* Hương nuốt nước miếng đứng dậy mắt dán vào body của Khuê.
- Này bee nhìn gì mà dữ vậy???... Bee- Khuê gọi tay khua khua trước mắt Hương
- Hả??? Em nói cái gì cơ??? - Hương giật mình rồi ấp úng nói.
- Không có gì, em làm rớt đồ xuống nước nên phải ra đây lấy đồ mới. Chị không bị gì đấy chứ?
Hương cứ đơ người ra nhìn chăm chăm vào hai cái... ( cái gì thì tự biết nhá ^^ ) Nhận ra Hương đang chăm chú nhìn cái đó Khuê bất giác đỏ mặt rồi chạy vali lấy đồ mặc vào. Hương lắc lắc đầu tỉnh lại trong cơn mê man kia rồi lấy cái sấy tóc bước đến chỗ Khuê.
- Để chị sấy tóc cho - Nói rồi cô chạm vào làn tóc kia, làn tóc mềm mại tỏa ra mùi hương quyến rũ khiến đầu óc khiến cô mụ mị. Nhắm mắt lại hít hà mùi hương ấy cảm nhận nó một cách trọn vẹn thì...
- Aaaa... nóng quá...- Khuê hét lên làm Hương bừng tỉnh - Chị làm cái gì vậy? Sấy tóc mà cứ để một chỗ hoài.
- Ơ chị xin lỗi chị không để ý- Hương gãi gãi đầu- Thôi em tự sấy tóc đi nhé chị tắm đây- PH chạy vào phòng tắm
" Đáng đời ai bảo chọc em " LK cười thầm
Hương đang tắm thì phát hiện ra rằng đồ của Khuê không hề bị ướt " Em được lắm dám trả thù chị à hix tại mình háo sắc quá mà nên mới sập bẫy của em" PH khóc thầm
Bước ra khỏi phòng tắm cô thấy em đang đứng ban công hóng gió. Cô rón rén bước đến gần em rồi vòng tay qua eo em tựa đầu vào vai em thì thầm
- Đồ của em đâu có bị ướt đâu.
- Ai kêu chị chọc em- Khuê nhận ra mình đã bị lộ vội nói.
- Em ngốc quá đi- Hương nhéo mũi Khuê- Mà em thành công rồi đó.
- Thật sao?- Khuê tủm tỉm cười hỏi lại
- Um- Hương khẽ gật đầu rồi siệt chặt lấy em hít hà lấy mùi hương trên tóc em. Cả hai cùng nhìn ra biển, mặt trời bắt đầu lặn. Hoàng hôn thật đẹp đẹp đến siêu lòng người. Cả hai cùng tận hưởng khắc ấy cùng đắm chìm mình vào thiên nhiên. Gió thổi khiến Khuê khẽ run lên.
- Mình vào thôi. - Hương đề nghị
- um...
...
7h tối. Họ cùng nhau bước ra khỏi khách sạn tay nắm chặt lấy nhau như thể muốn cho mọi người biết rằng "chúng tôi là của nhau". Rồi họ bắt taxi đến một nhà hàng sang trọng. Hương đã đặt sẵn bàn từ chiều, chỗ hai người ngồi là trong một góc khuất ít người để ý đến nhất. Cả hai cũng bước vào, Hương lịch sự kéo ghế cho Khuê rồi mới ngồi lên ghế của mình.
- Hai chị dùng gì ạ? Ơ hai chị phải PH và LK không ạ? Em hâm mộ hai chị lắm^^. Có thể cho em xin chữ kí đc không ạ.- Cô nhân viên đã sớm nhận ra hai người hí hửng đưa quyển sổ ra xin chữ kí.
- Được chứ em.- PH kí xong đưa sang cho LK kí- À em này đừng nói với ai là bọn chị ở đây nhé.
-Vâng ạ^^
- Của em này- Khuê nói xong đưa quyển sổ lại cho cô nhân viên
- À hai chị dùng gì ạ?
- Em chọn món đi- Hương nói
- Ờm cho chị món này, món này, món này,...- Khuê chỉ tay vào menu. Cô nhân viên ghi lại rồi chạy vào bếp.
...
- Chị này sao chữ kí chị lại có chữ "Bờ" lồng với chữ " Mờ" vậy?- Khuê cứ thắc mắc từ nãy đến giờ, phải đợi lúc cô kia đi Khuê mới dám hỏi.
- Ờm... em không hiểu sao. Đó là chữ meowbee viết tắt đó. Chị lồng vào nhau một phần là không để bị lộ, còn một nó mang một thông điệp gửi đến với em đấy . Lát chị nói cho hê hê
- Chị có nói không hả tối nay em cho chị ngủ ngoài sofa đó
- A đây chị nói cho nè. Ý của nó là chị vời em dính chặt với nhau cả đời đó ngốc ạ. - Hương vội vã giải thích, cô sợ phải ra sofa lắm. Khuê mỉm cười cô cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết. Chỉ là chữ kí thôi mà nó chứa đựng đc tình cảm mà Hương dành cho cô.
...
Sau khi ăn xong họ cùng nhau biển, tay họ đan vào nhau cùng nhau bước đi trên cát. Họ luôn trao cho nhau ánh mắt nụ cười khiến người kia phải xao xuyến. Cuối cùng họ dừng chân tạm nghỉ, cả hai cùng ngồi xuống cát nhắm nghiền mắt thả mình vào thiên nhiên. Gió ở đây khá lạnh Khuê khẽ rùng mình. Cảm nhận đc con người đó run lên Hương cởi áo khoác của mình ra khoác lên người Khuê, rồi cô ôm chặt lấy người con gái ấy thật nhẹ nhàng.
- Đỡ lạnh hơn chưa?- Hương hỏi
- um... Cảm ơn chị. Cảm ơn vì tất cả- Khuê khẽ tựa đầu vào vai Hương nói
- Chị mới là người phải cảm ơn em mói đúng. Sau khi trở về em đến nhà chị đc không. Chị muốn giới thiệu em với bố mẹ.- Nói rồi cô hôn lên tóc Khuê.
- Liệu có quá sớm không em sợ họ sẽ không chấp nhận mối quan hệ này.
- Dù họ có chấp nhận hay không thì cũng đừng buông tay nhé. - Hương ôm càng chặt hơn cô sợ mất em lắm.
-um.. - Khuê gật đầu.
- Mình về thôi muộn rồi ở đây lạnh quá- Hương đỡ Khuê dậy
- Em mỏi chân rồi chị cõng em. - nói rồi cô nhảy lên lưng Hương. Cô ôm chặt lất cổ Hương hít hà mùi hương toát ra từ cơ thể người ấy. Bờ vai rộng ấy là điểm dựa cho cô mỗi khi mệt mỏi. Cảm nhận đc hơi thở của Khuê trên lưng mình cô cảm thấy hạnh phúc. Đối với cô Khuê như cả thế giới cô muốn bảo vệ nâng niu nó không muốn chia sẻ nó cho bất ai...
.
.
.
P/s: Cảm ơn m.n đã đọc ạ. Dự là chap có biến ạ^^
Hay thì VOTE cho em nhé để em có động lực viết chap mới. Có gì sai sót m.n cứ góp ý để em rút kinh nghiệm cho chap sau ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HươngKhuê] Tôi yêu Em...
Fiksi PenggemarLần đầu viết fic có gì m.n bỏ qua nha ^^ *** 6/2021 Đây là bộ truyện đầu tiên tôi viết cách đây 5 năm. Tư duy hơi kiểu teenfic, ây da đọc lại thực sự ngớ ngẩn và buồn cười 😂 Tuy nhiên quyết định không xoá vì là một phần của tuổi thơ. Cảm ơn các bạn...