Là thật lòng hay giả dối

3.3K 217 134
                                    

Thấm thoát đã một tháng trôi qua. Một tháng kể từ ngày Hương nhập viện đến giờ cô vẫn chưa có chuyển biến gì. Linh và đồng bọn cũng đã bị bắt giữ, mọi thứ đã trở về đúng với vị trí của nó giờ chỉ còn thiếu mỗi Hương mà thôi.

- Bee à, em giận chị thật rồi đấy. Sao bây giờ vẫn chưa chịu tỉnh hả? Chị mau mau tỉnh lại đi em nhớ chị lắm.

- À Bee này hôm nay có nhiều người fan đến thăm chị lắm đấy. Họ toàn tặng thứ chị thích thôi, chị mau tỉnh dậy để đáp lại tình cảm của fan đi.

- Gần đây em đang học nấu ăn Bee ạ. Em quyết tâm học để khi nào chị tỉnh lại em sẽ nấu cho chị ăn đấy. Nhưng mà hôm qua em lại biến bếp thành bãi chiến trường rồi Bee ạ. Bee mau dậy mắng em đi.

- Hôm nay Beow nó đi học được phiếu bé ngoan nè Bee, Bee thấy Beow có ngoan không? Bee mau tỉnh dậy để thưởng cho Beow đi.

- Cái Mai với Chi tụi nó kết hôn rồi Bee ạ. Em nghe nói tụi nó đi hưởng tuần trăng mật ở Nha Trang đấy. Bee có nhớ lần đầu tiên mình gặp nhau ở Nha Trang không? Bee mau tỉnh dậy đưa em và Beow đến đó chơi đi.

- Hôm nay chị Hà đưa Beow và Su đi chơi đấy. Beow nó vui lắm lâu rồi em mói thấy nó vui như thế Bee ạ. Beow với Su thân nhau lắm hay là khi nào tụi nó lớn mình tác hợp cho hai đứa nó đi Bee.

- Hôm nay em ngốc quá Bee ạ. Sáng tỉnh dậy không thấy chị bên mình em hoảng sợ chạy khắp mọi nơi tìm Bee đấy, cuối cùng em nhớ ra là Bee đang nằm ở đây thế mà em cứ tưởng là Bee đang khỏe mạnh ở nhà với em. Em ngốc lắm phải không Bee. Ngày nào em cũng đến những nơi mà chúng ta thường hay đến để ôn lại kỉ niệm. Nhưng đến một mình buồn lắm không có Bee mọi thứ đều rất nhàm chán. Bee mau tỉnh lại đi em sắp hết kiên nhẫn rồi đấy. Đừng có ngủ lâu quá nhé.

- Hôm nay Beow đi học cô giáo nói vẽ tranh về gia đình đấy Bee ạ. Beow nó vẽ đẹp không Bee? Đây là em này, còn đây là Bee, người ở giữa chính là Beow đó. Beow nhà mình giỏi thật Bee nhỉ? Bee mau tỉnh lại thưởng cho Beow đi.

- Bee à, bao giờ Bee mới chịu tỉnh lại đây hả? Mọi người lo cho chị lắm đấy, Bee định trốn trong giấc mơ luôn à? Bee chơi xấu quá trốn hoài làm em không tìm ra được

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Bee à, bao giờ Bee mới chịu tỉnh lại đây hả? Mọi người lo cho chị lắm đấy, Bee định trốn trong giấc mơ luôn à? Bee chơi xấu quá trốn hoài làm em không tìm ra được. Bee đừng có trốn trong đó lâu quá bởi vì em sẽ giận không thèm chơi với Bee luôn đấy.

Từ ngày Hương nằm viện đến giờ, ngày nào Khuê cũng kể cho Hương nghe những câu chuyện sảy ra xung quanh mình. Cô cứ kể mặc dù biết là Hương không nghe thấy nhưng cô vẫn muốn tâm sự với Hương. Một tháng không phải thời gian quá ngắn hay quá dài nhưng đối với Khuê nó kéo dài dằng dặc như hàng trăm thế kỉ. Một ngày không có chị cuộc sống này thật tẻ nhạt, nhiều lúc muốn gục ngã nhưng không thể vì chị cô phải gắng gượng đến cùng để chị tỉnh lại. Những cuộc đối thoại không có tiếng đáp trả Khuê đau lắm.

[HươngKhuê] Tôi yêu Em...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ