Hương bất ngờ ôm mặt sau cú tát đó. Đôi mắt mở to không hiểu chuyện gì sảy ra.- Chị.. làm gì vậy?
- Hà em điên à- T. Hằng bất ngờ trước hành động của Hà.
- Em diễn vậy đủ chưa? Đừng bao giờ được đụng vào người của em ấy. Từ trước đến giờ chị luôn coi em là đứa em gái ngoan nhưng sao em lại làm tổn thương Khuê như vậy. Chị thật xấu hổ khi có một đứa em như em. Mời em về cho.- HNH gắt lên.
- Chị nói gì em không hiểu.- Hương chẳng hiểu chị Hà đang nói gì cả, cô từng làm tổn thương em sao? Không hề! Cô chưa bao giờ nghĩ rằng mình làm tổn thương em thậm trí trong mơ cô cũng không bao giờ có ý nghĩ đó.
- Em giả vờ không biết hay không biết thật vậy. Đừng giả ngây giả ngô ở đây nữa. Em có biết vì ai mà Khuê nó ra nông nỗi này không? Là vì em đó. Sao em có thể tàn nhẫn với nó như vậy.- Hà định lao đến tát Hương cho hả dạ nhưng bị Hằng giữ lại.
- Em bình tĩnh lại có được không. - T. Hằng ôm chặt lấy HNH.
- Bình tĩnh ư? Sao em có thể bình tĩnh được trong khi đứa em gái của em đang bị người khác chà đạp chứ.- Hà vùng vằng trong vòng tay của Hằng.
- Rốt cuộc là có chuyện gì? Em xin chị hãy nói cho em biết đi. Em thực sự không biết gì cả- Hương cầm tay Hà nước mắt lăn dài trên má. Là vì cô mà em mới như vậy sao? Nhưng cô đã làm gì sai chứ. Từ đầu đến cuối đều là do em mà...
- Đi ra khỏi đây ngay!- Hà hất tay Hương ra gằn giọng nói.
- Hương này em ra ngoài đợi chị lát được không. Chị Hà đang mất bình tĩnh.- Hằng ôm chặt lấy Hà mặc kệ cho cô vùng vẫy.
Hương quay sang nhìn Khuê rồi lẳng lặng bước ra ngoài. Một lát sau T. Hằng đi ra trên tay cầm theo chiếc điện thoại của Khuê.
- Hương này bây giờ mình nói chuyện thẳng thắn nhé.
- Chị nói cho em biết chuyện gì đang sảy ra đi.
- Em đang cố tỏ ra không hiểu à. Chính em là người gửi clip đó cho Khuê mà. Chị không nghĩ là em lại làm trò hèn hạ đó để trả thù Khuê đấy.
- Chị nói gì cơ? Clip nào? Em không hiểu.
- Đến nước này mà em vẫn tỏ ra không hiểu sao. Em làm gì thì em là người hiểu rõ nhất mới phải chứ.
- Rốt cuộc chị đang nói đến cái gì. Em thực sự không hiểu. Chị nói rõ hơn được không.
- Em tự xem đi.- T. Hằng đưa chiếc điện thoại của Khuê cho Hương.
Hương bật máy lên là một đoạn clip dài khoảng 1 tiếng ghi lại những gì cô và Sa đã làm trong căn phòng đó. Hương không tin nổi vào mắt mình nữa.
- Cái này... tại sao chị lại có cái này..- Hương lắp bắp hỏi tay run run cầm chiếc điện thoại.
- Chẳng phải là em gửi cho Khuê sao? Em không nghĩ đến cảm nhận của nó à?- Hằng tỏ ra ngạc nhiên
- Tất cả chỉ là giả lúc đó em say quá. Em không biết gì hết. Chị phải tin em. Chắc chắn không phải là do em gửi. Chết tiệt là nếu không là mình thì chắc chắn là Sa gửi rồi.- Bàn tay Hương siết chặt lại
BẠN ĐANG ĐỌC
[HươngKhuê] Tôi yêu Em...
FanfictionLần đầu viết fic có gì m.n bỏ qua nha ^^ *** 6/2021 Đây là bộ truyện đầu tiên tôi viết cách đây 5 năm. Tư duy hơi kiểu teenfic, ây da đọc lại thực sự ngớ ngẩn và buồn cười 😂 Tuy nhiên quyết định không xoá vì là một phần của tuổi thơ. Cảm ơn các bạn...