Từ bây giờ em xin"tiễn" chế Thuận Ngân ra khỏi fic của em nha. Tối hôm qua tính đi ngủ sớm mà đọc xog cái cmt ức không ngủ được luôn. Đã vậy thì chớ chế Meow lại like thêm phát nữa cảm giác hụt hẫng khó tả :( Chả biết bà Khuê nói shipper dễ thương là thật hay giả nữa :(. Ekip bên Khuê toàn mấy người khó ưa đặc biệt là bà Thuận Ngân, ông Phan Anh thì khỏi nói chả biết có phải là đàn ông không nữa toàn đi đá đểu Tổng. Xong hôm qua xem cái clip nghe bà Hương nói là thích ở một mình trong sinh nhật xém chút nữa là khóc rồi. Tui thấy thương Tổng quá mấy má ơi :(((
Em nói thế cho đỡ tức thôi chứ bỏ chế Ngân ra khỏi fic thì không nghĩ ra cái tên nào để thay thế cả.
Giờ thì đổi gió nào vô fic thôi....
----------------------------------------------------Tạm gác The Face qua một bên hôm nay là sinh nhật PH. Từ lúc 2h sáng cô đã được nhận món quà đầu tiên từ em, món quà mang đầy xúc cảm giờ vẫn còn lâng lâng.
Mai Ngô tính qua nhà Hương để tư vấn tình cảm của mình với Kim Chi. Cô cũng không biết mình có thích Chi không nữa. Sau nụ hôn đó cô hoàn toàn tránh mặt Chi không dám đối diện với Chi. Tốt nhất nên hỏi hai bà Hương Khuê vì hai bà đó hiểu rõ về những mối quan hệ phức tạp như thế này. Vò đầu bứt tai Mai quyết đinh qua nhà PH.
----------nhà Phạm Hương---------
- Chị Hương ơi.- Mai bấm chuông nhưng Hương đã tắt chuông từ lâu rồi- Chị Hương ơi! Ủa sao khóa cổng mà cửa nhà vẫn mở vậy?- Mai nhìn xung quanh mắt dừng tại cánh cửa gỗ đang mở.- Hai bà này làm cái trò gì mà gọi mãi không ra mở cửa thế nhỉ? Có khi nào sảy ra chuyện gì không?- Mai nghĩ một hồi rồi quyết định trèo cổng vào.
- Gì mà im lặng quá vậy? Chị Hương ơi- Mai khẽ gọi nhỏ rồi bước vào trong nhà đảo mắt một vòng thì..... ôi mẹ ơi hai con người... một người da trắng... một người da nâu.... ở trần ôm chặt lấy nhau ngủ... chỉ có một cái chăn che đi phần bên dưới... còn phần bên trên... đau mắt quá mấy mẹ ơi...
*cạch* Chiếc điện thoại trên tay Mai rơi xuống đất mắt vẫn dán vào hai con người ấy.
Hương và Khuê đang ngủ bị tiếng động đánh thức rồi dụi dụi mắt
- Cái gì vậy?- Hương nói giọng ngái ngủ. Còn Khuê từ từ quay mặt về phía Mai
- Aaaaaaa.....- Hương và Khuê giật mình thấy Mai đang đứng nhìn chằm chằm vào mình rồi hét ầm lên. Hương ôm Khuê sát vào người để che đi phần bị lộ ở trên. Còn Khuê không dám ngóc đầu lên cứ rúc vào ngực Hương che đi khuôn mặt đỏ lựng của mình.
Tiếng hét của hai người đó làm Mai thức tỉnh. Mai giật mình lấy tay che mặt- Aaa... em không thấy gì hết đâu huhu.
"Hai bà hại đời tui rồi huhu. Tui còn nhỏ mà huhu" - Mai khóc thầm.
- Sao em vào được đây?- Hương hoảng hốt hỏi.
- Chị không khóa cửa mà huhu- Mai quay mặt đi chỉ về phía cửa.- Mau mặc đồ vào đi.
Hương vội kéo chăn lên che thân thể ngọc ngà của mình và em rồi hai người cùng chạy một mạch lên tầng.
Mai quay mặt lại nhìn xuống chân mình áo... quần... quần áo vương vãi khắp nơi nhưng thứ ngay dưới chân Mai là chiếc quần chip của Hương và Khuê. >.<
BẠN ĐANG ĐỌC
[HươngKhuê] Tôi yêu Em...
FanficLần đầu viết fic có gì m.n bỏ qua nha ^^ *** 6/2021 Đây là bộ truyện đầu tiên tôi viết cách đây 5 năm. Tư duy hơi kiểu teenfic, ây da đọc lại thực sự ngớ ngẩn và buồn cười 😂 Tuy nhiên quyết định không xoá vì là một phần của tuổi thơ. Cảm ơn các bạn...