"Nghiêm, chào cờ!"
Chủ tịch hội sinh viên hô to dõng dạc một tiếng, toàn bộ sân trường đều đứng dậy nghênh đón quốc kỳ tôn nghiêm. Khuất Lạc Giang cố tình xuống hàng ghế đầu tiên để được ở cạnh Diệp Linh. Cái tay không yên phận cạ cạ lấy tay đối phương, Khuất Lạc Giang lén lút quan sát biểu tình thông qua sườn mặt, thế nhưng trên làn nước kia tựa hồ không hề tồn tại thứ gì ngoài phẳng lặng.
Đang lúc dâng lên chút mất mát, đột nhiên ngón tay lạnh lẽo mà tinh tế kia lại chủ động đan vào năm ngón của nàng. Loại vững vàng không mang theo tia thiếu nghiêm túc nào truyền thẳng đến tâm Khuất Lạc Giang chỉ bằng cái nắm tay đơn giản, Diệp Linh không hề trao đổi tình cảm bằng ánh mắt mà bằng chính bằng hành động chân thành của mình.
Giật giật ngón tay đáp lại, khóe môi Khuất Lạc Giang kéo lên nụ cười mãn nguyện, lại hòa chút tinh quái.
"Diệp Linh, hướng này."
Buổi lễ khai giảng kết thúc cũng là lúc sinh viên theo từng khoa và ngành tập trung về sảnh sinh hoạt, vì thế cảnh tưởng lúc này vô cùng náo loạn và ồn ào. Biết rõ Diệp Linh không phải sịn ra để làm người công chúng, mà có lẽ đó cũng là lí do Scarlet chưa bao giờ lộ mặt trên quá nhiều phương tiện truyền thông, Khuất Lạc Giang hết sức che chở cho đối phương băng qua dòng người tấp nập đến được thư viện dành riêng cho sinh viên khoa thần kinh.
"Giang, bỏ tay ra đi."
Diệp Linh hạ mi nhìn mười ngón đan thấu lại bất giác nhíu mày. Chung quy nơi đây chắc hẳn sẽ không có người nhận ra nàng, thế nhưng Khuất Lạc Giang lại là gương mặt rất nổi bật trong mắt tất cả sinh viên. Đừng nói đến nắm tay một nữ nhân hiên ngang bước đi, thậm chí hành động ra sức che chắn kia cũng lọt vào mắt không ít người xung quanh. Nói không quỷ dị, chắc chắn là giả dối!
Khuất Lạc Giang đảo mắt nhìn xung quanh, phát hiện quả thực có rất nhiều người nhìn về phía nàng và Diệp Linh. Thế nhưng mười ngón đan nhau cảm giác tốt đẹp như thế, Khuất Lạc Giang liền luyến tiếc buông xuống.
Nàng quay đầu nhìn Diệp Linh mỉm cười, lại tự mình khẽ bật ra tiếng lòng vui vẻ, Khuất Lạc Giang tựa hồ tìm được nguồn động lực để tiếp tục bước về phía trước.
Thư viện của đại học Hải Phong quả không hổ danh là đệ nhất bách khoa toàn thư của dân y khoa. Ba dãy lầu được xây theo mô hình chữ U vô cùng hoành tráng với thiết kế độc nhất vô nhị cổ kính. Khuất Lạc Giang chậm rãi bước vào tòa nhà ở giữa, theo sau là Diệp Linh còn bận rộn cảm thán quy mô nơi này.
Người thủ thư vừa nhìn thấy Khuất Lạc Giang đã đứng dậy chào hỏi cung kính. Do thân phận đặc thù cùng mức độ thường xuyên đến đây nghiên cứu tài liệu, Khuất Lạc Giang dẫn theo Diệp Linh cơ bản không cần thẻ thư viện cũng có thể tự do tiến vào khu vực tham khảo.
Lúc này sinh viên còn bận rộn sắp xếp nơi ở và mua tài liệu nên thư viện cũng vắng vẻ hơn rất nhiều. Một vài sinh viên năm cuối ngồi rải rác ở các dãy bàn dài cùng đống sách dày cộm chuẩn bị cho bài luận án tốt nghiệp.
Khuất Lạc Giang cũng đã từng chật vật như vậy, nhưng chẳng qua tất cả tài liệu đều được nàng đóng gói đem về nhà làm luận án chứ không phải ngày ngày xuất hiện ở thư viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hiện Đại] [Tự viết] [Hoàn] Ái Sinh Ái Nhục - Trường An Thủ
RandomTác giả: Trường An Thủ Thể loại: bách hợp, đô thị tình duyên, incest(chị dâu - em chồng), ngược sủng, HE, 15+ Tiến độ: Đang sáng tác (bạn nào đọc truyện của An đều biết tiến độ rất chóng mặt nên yên tâm, An không drop bất kì bộ nào) Nhân vật chính:...