Chương 45[H] : Thuộc về nhau

12.1K 354 54
                                    

Ngón tay Khuất Lạc Giang di động trên mảng da thịt trắng nõn lộ ra dưới lớp áo ngủ mỏng manh, như có như không khiêu khích từng tế bào của đối phương trở nên cực hạn nhạy cảm. Lo lắng trước đó triệt để bị nàng loại bỏ khỏi thần trí, điểm duy nhất tồn tại lúc này chính là thân ảnh quá mức hoàn mỹ trên đùi.

Tựa hồ mỗi nấc da thịt mà đầu lưỡi Khuất Lạc Giang cố tình trêu chọc đều bị đốt lên ngọn lửa nho nhỏ âm ỷ, nhịp thở của Diệp Linh dần rút đi điềm nhiên vốn có, phủ lên thêm một tầng dụ hoặc câu dẫn xúc cảm thế gian.

Ngửa đầu ra sau chống chọi với khoái cảm, Diệp Linh gia tăng lực đạo của ngón tay trong mái tóc đen dài, đầu môi khẽ gọi tên kẻ đầu sỏ.

"Giang..."

Cách phát tiết duy nhất vốn dĩ để ngăn chặn càn rỡ của Khuất Lạc Giang lại vô tình biến thành tiếng khàn đặc nũng nịu. Diệp Linh mê người, Khuất Lạc Giang càng không để nàng thoát.

Rõ ràng cảm nhận được bàn tay đối phương chui vào áo ngủ sau lưng quấy nhiễu, Diệp Linh bất giác đánh mất khí lực, cả người đều run rẩy mềm nhũn. Dáng vẻ dục cự hoàn nghênh thoạt nhìn thật mâu thuẫn với nguyên bản phản kháng nhưng thực chất lại hàm chứa tê dại quỷ dị, cái cảm giác mà nàng chưa từng có bên Khuất Dĩ Phong ngay cả giây phút lãng mạn nhất.

Vui sướng quen thuộc đến xa lạ thay nhau ùa đến khiến Diệp Linh bất giác lâm vào bối rối, chỉ còn cách cắn môi kiềm chế bản thân.

Có lẽ Diệp Linh sẽ tuyệt đối từ bỏ hành động cắn môi cho đến hết đời bởi vì quyết định sai lầm lúc này. Hình ảnh nàng trong mắt Khuất Lạc Giang chẳng những không có khả năng chống cự mà còn phi thường bùng phát kiều mị. Ánh mắt mơ hồ trong phút chốc bừng sáng, Khuất Lạc Giang thẳng tắp tuyên bố.

"Diệp Linh, tôi muốn chị!"

Đối diện với con ngươi bộc lộ hướng nàng khẩn cầu, Diệp Linh như hoàn toàn bị cuốn vào vòng xoáy của Khuất Lạc Giang. Hai tay đan vào tóc đối phương, nàng hạ xuống môi anh đào khép hờ nụ hôn cường liệt thay cho câu trả lời.

Môi hung hăng tách ra giao triền, mặc dù thiếu dưỡng khí nhưng không ai có ý định tách ra khỏi cuộc thân mật. Chiếc lưỡi béo mập của Diệp Linh càn rỡ phá tan hàng phòng ngự để quấy phá khoang miệng, cơ hồ mọi ngóc ngách đều triệt để thâu tóm. Đầu lưỡi nhạy cảm tuy có phần trúc trắc của Khuất Lạc Giang phối hợp cuốn chặt, loay hoay tìm cách theo đuổi tốc độ người trên thân.

Khô nóng từ sớm đã bùng phát thành ngọn lửa, bàn tay Khuất Lạc Giang đột nhiên luồn vào trong áo tắm bắt lấy khỏa no đủ kia. Hạt đậu nhỏ cứng cáp chạm va chạm với lòng bàn tay ấm áp lại càng thu mình ngượng ngùng.

Khuất Lạc Giang có điểm khó tin với phản ứng của chính mình. Trước đây không phát hiện ra cơ thể nữ nhân lại quyến rũ đến vậy, may mắn lúc này bồi bên nàng còn có Diệp Linh. Vì thế giống như đứa trẻ khám phá điều mới, Khuất Lạc Giang mạnh tay kéo áo ngủ dư thừa xuống ngang bụng, chăm chú săn sóc hai khỏa trần trụi trước mắt.

Phải biết cơ thể Diệp Linh quả thực là cực phẩm, từng đường nét đều như tượng khắc của nghệ nhân dụng tâm tạc lên. Ngay cả khỏa kia, cũng trắng nõn và căng tròn đến khó tin. Giờ đây dưới kích thích trúc trắc của nàng lại càng lớn hơn mị hoặc.

[BHTT] [Hiện Đại] [Tự viết] [Hoàn] Ái Sinh Ái Nhục - Trường An ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ