Diệp Linh tự kéo ra khoảng cách chỉ vừa đủ để nhìn sâu vào mắt nhau giữa cả hai. Con ngươi xám tro của nàng được phủ lên một lớp sủng nịch yêu kiều, giống như mặt gương phẳng lặng phản chiếu thân ảnh Khuất Lạc Giang hổn hển đối mặt.
Thở dốc còn chưa hoàn toàn bị hòa tan, Khuất Lạc Giang đã trở mình đem Diệp Linh áp vào cửa trả đũa. Hung hăng liếm lộng triền miên trên đôi môi đỏ mọng mê người, nàng được Diệp Linh nghênh đón bằng cái vòng tay lên cổ thít chặt.
Hơi thở của nhau ấm nóng từng đợt phả lên vùng da nhạy cảm dưới cánh mũi, va chạm nhau như muốn cuốn thành một thể gắt gao. Không biết ai là người nhiệt tình hơn ai, chỉ có hai cỗ thân thể ghì chặt lấy nhau đòi hỏi hơi ấm và âu yếm để thỏa mãn nhớ nhung.
Nụ hôn bất đắc dĩ kết thúc bằng tiếng thở dốc lợi hại của cả hai, khóe môi Khuất Lạc Giang cong lên trêu chọc.
"Như vậy có được xem là câu trả lời làm chị hài lòng không?"
Diệp Linh nhướn mi, phối hợp diễn bày ra bộ dáng suy tư với tiếng ngâm khẽ vang vọng bên tai đối phương. Có thể Khuất Lạc Giang không phải là người lãng mạn nhất, thế nhưng về phần tạo bất ngờ thì không thể phủ nhận nàng ta vô cùng tinh ranh.
"Có không?"
Thấy người kia không trả lời, Khuất Lạc Giang được nước tiến tới nắm eo Diệp Linh. Nàng vùi mặt vào bên vai đối phương trong khi cái mũi cố tìm kiếm tư vị thanh thuần mà chỉ mình Diệp Linh có.
"Tiểu quỷ, tôi có cảm giác em như sói rình mồi!"
"Có con sói nào ôn nhu như tôi không, như thế chứng minh tôi là loại biết thương hoa tiếc ngọc."
Bật cười khe khẽ, Diệp Linh vỗ lên lưng Khuất Lạc Giang mấy cái đại biểu cho sự trừng phạt ngọt ngào.
"Giỏi cho em, quỷ phong lưu."
Mặc dù rất muốn cùng Khuất Lạc Giang đôi co thêm vài cuộc nói chuyện ấu trĩ mà trước đây nàng không nghĩ sẽ có một ngày sa đọa, thế nhưng Diệp Linh luôn đủ tỉnh táo để nhớ đến mục đích chính của hôm nay đến đây là gì.
Thoát khỏi vòng tay Khuất Lạc Giang, nàng đem hoa quả và một ít nguyên liệu tươi rơi trên sàn nhặt lên. Trong lòng ít nhiều có chút oán trách bản thân phóng túng quá đà, bất quá lại không nhịn được tia hạnh phúc len lỏi khắp tâm can.
"Sao chị lại đến đây?"
Vươn tay giúp Diệp Linh đem thức ăn vào bếp, Khuất Lạc Giang thực hồ nghi hỏi lại.
"Còn không phải sợ em ngược đãi bản thân?"
Vỏ mì tôm chưa kịp thủ tiêu trên bàn bếp chính là bằng chứng không thể biện hộ của kẻ lười biếng họ Khuất. Nàng ta giả vờ bỏ ngõ chuyện đó, nhưng hai má lại ngoài ý muốn hồng lên ngượng ngùng.
"Đừng có giả vờ như không nghe tôi nói."
"Có nghe mà..."
Yếu ớt phản kháng lên án của Diệp Linh, Khuất Lạc Giang ngoài chấp nhận thì cũng chỉ có an phận. Mặt khác Diệp Linh cũng lười đôi co với kẻ cứng đầu, liền không nhiều lời đem cả thùng mì gói bỏ hết vào sọt rác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hiện Đại] [Tự viết] [Hoàn] Ái Sinh Ái Nhục - Trường An Thủ
De TodoTác giả: Trường An Thủ Thể loại: bách hợp, đô thị tình duyên, incest(chị dâu - em chồng), ngược sủng, HE, 15+ Tiến độ: Đang sáng tác (bạn nào đọc truyện của An đều biết tiến độ rất chóng mặt nên yên tâm, An không drop bất kì bộ nào) Nhân vật chính:...