Hai tháng sau.
Kể từ phiên tòa tuyên án của Khuất Dĩ Phong, Khuất gia trên dưới đều phải bất đắc dĩ chấp nhận sự thật rằng toàn bộ trụ cột trong phút chốc đều hoàn toàn sụp đổ. Người duy nhất còn gồng lưng chống đỡ không ai khác là Diệp Linh với sự giúp đỡ của Âu Dương phó tổng.
Khuất thị trên thương trường mất đi chỗ đứng lớn, số lượng đối tác giảm đi đáng kể vẫn chưa là đại biểu cho sự tụt dốc của tổng công ty. Âu Dương Vũ Tình dù giỏi cách mấy vẫn vô phương níu kéo mảng thị trường mỹ phẩm, đành trơ mắt nhìn miếng mồi ngon rơi vào tay Hạ thị ở Thượng Hải. Hơn nữa cả hai đều minh bạch một điều, Hạ thị tổng tài đương nhiệm không ai khác chính là thiên tài kinh doanh Hạ Tử Nhiễm, đương nhiên sẽ không ngu ngốc tranh giành vô ích.
Chính sách cải cách của Diệp Linh đưa ra vấp phải sự phản đối của hội động quản trị, rốt cuộc trải qua hơn bốn cuộc họp thường trực vẫn không cách nào thông qua. Âu Dương Vũ Tình hiểu rõ lũ cáo già chỉ muốn lợi ích bản thân được nâng cao, suy cho cùng đều muốn cổ tức không được sụt giảm. Điều này khiến nàng suýt chút nữa mất bình tĩnh ngay giữa sảnh họp, cuối cùng vì đại cuộc, nàng vẫn phải nhượng bộ.
Khuất thị cần vốn để phục hồi, nhưng phía Âu Dương gia lại không cách nào huy động cổ phần tập trung. Đang vào giữa thời điểm căng thẳng nhất thì Mạc Tư Tư dưới danh nghĩa đối tác nước ngoài ra tay tương trợ lượng lớn vốn để xây dựng lại các dự án dang dở, thu hút đầu tư, đặt dấu mốc khởi sắc đầu tiên sau khủng hoảng cho Khuất thị.
Trong mắt các tập đoàn thương nghiệp khác có thể hành động của Mạc tổng thần bí có phần liều lĩnh, nhưng người bị bà ta dắt mũi hai lần như Diệp Linh tuyệt đối có cơ sở tin tưởng vào năng lực hô phong hoán vũ của Mạc Tư Tư, cũng như không thể thấu được ý tứ của bà ra. Giúp đỡ Khuất thị có khác gì tuyên chiến với Hạ Tử Nhiễm? Bất quá Diệp Linh vẫn âm thầm cảm thán về lợi ích mình có.
Cộc... Cộc...
"Vào đi."
Diệp Linh cúi đầu tập trung xử lí chồng tư liệu được xếp thành núi trên bàn làm việc, thật sự có loại cảm giác mệt mỏi và bất lực hơn việc chạy deadline giao tranh gấp mấy lần. Ít nhất khi vẽ tranh nàng sẽ âm thầm cảm nhận được đam mê trong lòng, không như hiện tại nhìn vào số liệu đều gặp phải loại khinh bỉ vô nghĩa sâu sắc.
Âu Dương Vũ Tình đẩy nhẹ cửa bước vào đã thấy Diệp Linh nghiêm chỉnh ngồi vào ghế tổng tài với hai hàng mi chau lại khổ sở. Tài liệu trên tay tùy tiện đặt lên bàn gỗ gần sofa, nàng nhanh chân bước đến đoạt cây bút trên tay đối phương. Đợi Diệp Linh mang theo sát ý ngẩng mặt, Âu Dương Vũ Tình lại dùng nụ cười đáp lại.
"Cậu tính vùi dập tuổi xuân vào đống giấy tờ này sao? Nhìn xem trán cũng xuất hiện nếp nhăn rồi!"
Nữ nhân thích làm đẹp như Diệp Linh tuyệt đối sẽ không để dấu ấn thời gian ghi lại trên ngũ quan nằng ta. Tuy nhiên so với việc đôi co vô nghĩa, nàng càng ưa thích đe dọa Âu Dương Vũ Tình bằng con ngươi xám tro lãnh đạm.
"Cậu... Sắc lang!!! Sao có thể nhìn tôi bằng loại ánh mắt thèm khát như vậy chứ?"
Nói Âu Dương Vũ Tình là đại diện thương hiệu mặt nạ trang điểm tuyệt đối không có điểm nào phô trương. So với người được đào tạo bài bản như Diệp Linh thì diễn xuất của nàng ta tốt hơn gấp nhiều lần. Nhất là bộ mặt ủy khuất hiện tại. Chỉ sợ không nam nhân nào có khả năng vượt qua mị lực công suất lớn như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hiện Đại] [Tự viết] [Hoàn] Ái Sinh Ái Nhục - Trường An Thủ
De TodoTác giả: Trường An Thủ Thể loại: bách hợp, đô thị tình duyên, incest(chị dâu - em chồng), ngược sủng, HE, 15+ Tiến độ: Đang sáng tác (bạn nào đọc truyện của An đều biết tiến độ rất chóng mặt nên yên tâm, An không drop bất kì bộ nào) Nhân vật chính:...