"Chị... Chị Vũ Tình... Mình đi đâu?"
Mới sáng sớm chủ nhật Đường Nhã Khiết đã bị thiên hạ lôi dậy từ sớm, hơn nữa một mực đẩy nàng đi tắm rửa tẩy trần. Còn chưa kể đến bộ dáng nữ vương ra lệnh so với Âu Dương tổng cao lãnh thường ngày liền thập phần quỷ dị.
Rốt cuộc cũng chỉnh đốn quần áo tươm tất, Âu Dương Vũ Tình không nói hai lời đã kéo đứa nhỏ lôi xuống tiểu khu, nhét vào xe hơi sang trọng. Tuy hành động có chút càn rỡ, bất quá Đường Nhã Khiết đều vô phương oán trách, từ đầu tới cuối chỉ dám mím môi tuân theo.
Đợi đối phương yên vị trong xe, Đường Nhã Khiết lại hé môi muốn hỏi lần nữa rốt cuộc là có chuyện gì. Đương nhiên Âu Dương Vũ Tình đơn giản ném cho nàng cái mị nhãn cảnh cáo, vì thế Đường Nhã Khiết nhanh chóng thu liễm chút ủy khuất nho nhỏ, tự giác cài dây an toàn ngoan ngoãn đợi lệnh nhảy sạp nhảy dây, thậm chí nhảy lầu cũng tự nguyện.
Đùa sao... Âu Dương Vũ Tình là đệ nhất mỹ nhân tiên nữ giáng trần xuất chúng hoa hậu trong mắt nàng, nhưng không đồng nghĩa chuyện nàng ngu ngốc đi chọc quấy ác ma tiềm ẩn kia.
Âu Dương Vũ Tình không nghĩ phản ứng của Đường Nhã Khiết lớn như vậy, đã 26 tuổi rồi ít nhất cũng không nên có biểu tình ngây ngô kia! Còn đôi con ngươi to tròn màu nâu sậm dưới lớp kính cận, tựa hồ nhiễm ướt át liền biến thân thành tiểu loli dụ dỗ ông chú biến thái. Nũng nịu cái gì nũng nịu? Có lỗi còn bày ra bộ dáng đứa nhỏ bị oan sao? Cho nên đáng thương thay cho Đường tiểu muội, nữ vương ôm bụng tức không biết là khó ở hay khó thở gần đây rơi vào trạng thái rảnh rỗi, đương nhiên...
"Kéo cửa kính lên!"
Thanh âm có phần sinh khí dọa Đường Nhã Khiết bấm luôn móng tay vào lòng bàn thịt mềm mịn, nàng không kịp đáp ứng thì động tác trên tay đã nhanh hơn dây thanh cổ họng đem cửa sổ kéo lên.
Gò má lúc này mới khôi phục tia hồng thuận, Đường Nhã Khiết đột nhiên hiểu ra ý tứ của nữ vương bệ hạ. Là lo lắng cho chứng sợ lạnh của nàng sao? Hóa ra chị ấy cũng...
"Gần đây truyền thông đưa tin Bắc Kinh ô nhiễm không khí báo động, ngày sau phải kéo cửa sát lên để bảo hộ làn da. Có nghe không?"
Môi trái tim vốn dĩ định len lén ý cười nay đã triệt để méo xẹo. Đường Nhã Khiết co rúm người dùng sức gật đầu che giấu thất vọng, liền ném tầm mắt ra ngoài không để ý đến nữ vương nữa.
-------
Hóa ra Âu Dương Vũ Tình muốn đem Đường Nhã Khiết đi tới khu mua sắm đa dụng. Vì là lần đầu tiên đến đây, tâm trạng âm u của Đường Nhã Khiết trong phút chốc đã phấn chấn hẳn lên. Dòng xe hơi đắt tiền nối đuôi nhau chờ đợi chỗ đậu xe, hơn nữa còn mang biển số đặc biệt. Dù lấy đầu ngón chân suy luận cũng biết đồ nơi này nàng cơ bản không dám sờ, khỏi bàn đến mua.
Đường Nhã Khiết theo chân Âu Dương nữ vương lướt qua những dãy hàng gia dụng chất lượng cao mà không khỏi cảm thán. Sở thích của nàng là làm bánh, bình thường vỉ nướng đều mua ở chợ giá tiền hết sức phải chăng. Cư nhiên đến đây thì một cái vỉ liền bằng số tiền mua cả cái lò vi sóng. Sống lưng nàng bất chợt lành lạnh run rẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hiện Đại] [Tự viết] [Hoàn] Ái Sinh Ái Nhục - Trường An Thủ
AléatoireTác giả: Trường An Thủ Thể loại: bách hợp, đô thị tình duyên, incest(chị dâu - em chồng), ngược sủng, HE, 15+ Tiến độ: Đang sáng tác (bạn nào đọc truyện của An đều biết tiến độ rất chóng mặt nên yên tâm, An không drop bất kì bộ nào) Nhân vật chính:...