Chương 19[H] : Va chạm

16.5K 550 67
                                    

Khuất Lạc Giang bị Diệp Linh ôm chặt chẽ, dường như khoảng cách giữa cả hai trong lúc này cơ bản không hề tồn tại. Bên tai nàng vang lên tiếng thì thầm ái muội của đối phương, mặc dù có chút quá phận nhưng lại vô cùng kích thích làn da mỏng manh của nàng.

Đối mặt với một Diệp Linh cường thế, Khuất Lạc Giang lâm vào thế hạ phong từ khí chất đến sức mạnh. Cứ mỗi lần cố gắng vùng vẫy, đôi môi mềm mại kia sẽ vô ý va chạm với vành tai nàng. Thật giống như một lời cảnh báo đầy sức đe dọa của Diệp Linh.

"Chị tốt hơn hết nên tự trọng đi!..."

"Tôi thành thật khuyên em không nên trêu chọc kiên nhẫn của tôi. Có thể để nữ nhân khác ôm ấp, em đang khiêu khích giới hạn của tôi phải không?"

Ánh mắt Diệp Linh sắc lạnh mang theo chút tàn nhẫn hòa lẫn, tất cả đều đối nghịch với nàng ta của ngày thường. Màn hình điện thoại Diệp Linh là tấm hình nàng bị Zoey ôm ngay trên đường ngày đó, nhất thời không kịp phản ứng lại đã bị Diệp Linh nuốt trọn ánh nhìn vào đáy mắt sâu thẳm đầy mê hoặc.

Không còn vẻ nhàn nhạt phong tình nữa, Diệp Linh lúc này hoàn toàn biến hóa thành yêu cơ câu hồn người khác. Nàng ta ép sát Khuất Lạc Giang vào vách tường phía sau, hai tay chống lên tạo thành cái lồng khác giam gĩư kẻ muốn trốn chạy kia.

"Em còn muốn chạy đi đâu?"

Khuất Lạc Giang cắn môi, bởi vì cố gắng vận động mà tầng mồ hôi mỏng sớm đã phủ lên gương mặt thanh tú của nàng. Chỉ một cái liếc nhìn, dáng vẻ chật vật của Khuất Lạc Giang liền biến hóa thành cử chỉ câu dẫn trong mắt Diệp Linh.

Đến khi nhịn không được mà phát hỏa, Khuất Lạc Giang thật ước gì bản thân có khí lực lớn hơn để có thể đẩy Diệp Linh không biết xấu hổ ra. Nàng không có vũ khí nào khác ngoài ngôn từ, vì thế hai cánh hoa liền kiềm chế run rẩy phát ra vài tia lãnh mạc.

"Chị là đồ vô sỉ khốn...Á!!!"

Lời còn chưa thể nói xong, Diệp Linh đã toại nguyện Khuất Lạc Giang tạo ra khoảng cách cả hai. Chỉ là giải phóng này không phải là thứ Khuất Lạc Giang mong muốn. Thân thể bị đẩy mạnh ngồi trên toilet, bất ngờ làm nàng mất thăng bằng muốn ngã ra sau. May mắn đối phương còn có lương tâm đã vươn tay ra kịp thời kéo nàng lại.

Diệp Linh chăm chú nhìn hai gò má ửng hồng liêu nhân thỉnh thoảng sẽ chuyển thành đỏ hoa hồng, tâm không kiềm nổi run lên dữ dội. Có cái gì đó bất ngờ đánh úp vào mặt hồ phẳng lặng trong tâm trí nàng, khiến nó váng vất không điểm tựa.

Diệp Linh nghiêng đầu hướng tới, mà đích đến lại là đôi môi bị cắn đến sưng đỏ của đối phương. Khoảnh khắc hai thứ đẹp đẽ đồng dạng chạm nhau, Khuất Lạc Giang theo thói quen bắt đầu phản kháng.

Hai tay nắm chặt vai Diệp Linh muốn thoát ra, thế nhưng lại sợ hãi một khi dụng lực sẽ khiến đối phương ngã xuống sàn. Lo lắng dư thừa trong phút chốc liền trở thành điểm khinh suất chí mạng, làm Diệp Linh dễ dàng xâm nhập vào khoang miệng Khuất Lạc Giang làm lộng.

Đầu lưỡi chạm nhau, Diệp Linh thành thục khiêu khích kẻ nhát gan kia cùng gia nhập cuộc vui. Nàng sâu sắc cảm thấy run rẩy của Khuất Lạc Giang theo từng cái cuốn lấy mãnh liệt, không hiểu sao trong lòng dâng lên tia hứng thú chiếm hữu.

[BHTT] [Hiện Đại] [Tự viết] [Hoàn] Ái Sinh Ái Nhục - Trường An ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ