Chapter One: Goodbye

2.8K 56 12
                                    

(A/N: Guys! Itatry ko po na mabigyan lahat ng POV ah-pero baka matagal pa yun XD mianhe~)

 

POV of Iris

 

“KYAAAAAAAAAAHHHHHHHHH BUMALIK KA DITO!”

 

“YAW KO PO!”

 

“LUH HOY!”

 

“KUYA HINTAYIN MO KO!”

 

“WHAA DADDY! TAKBO PA TAYO!”

Hahahaha, nakakatawa tong mga mag-aama ko. Hello, Iris Min imnida, twenty-nine years old, may five years old kami na twins ng asawa kong si Luhan, sina Lucky at Faith. Mga half-wolves sila, pure kasi si Luhan na asawa ko…hahahaha, tao lang ako don’t worry. Nasa beach kami ngayon at naghahabulan silang tatlo. Habang ako eh naghahanda ng lunch namin, isang private island na pag-aari ng pamilya nina Luhan, rich kid yan eh. He’s a heir to his family’s business habang at home housewifey ako. Pupunta daw sina Sehun at Annie saka yung iba mamaya eh-“PAUNAHAN KAY MOMMY!” sigaw naman ni Luhan.

“MOMMY!” sigaw nung dalawa habang tumatakbo.

“Hay naku amoy araw na kayo” asar ko sa kanila

“Hahaha ok lang yan” niyakap ako bigla ni Luhan

“Whaa Luhan ambaho mo na-amoy araw” asar ko sa kanya

“Mommy gusto ko ng mangoes-yung mooooraaammiii” sabi ni Lucky sakin

“Eto kuya oh” sabi ni Faith-matanda si Lucky ng 1 minute kay Faith.

Maya-maya may nakita na kaming grupo. “CASSIE!!!!!!!!!!!!” takbo ko kina Cass at Lianne. “IRIS!” takbo rin sila “Guys happy reunion!” sigaw nina Suho-yeah, reunion ng barkada after a 12 years since first book. “LUHAN!” sigaw ni Sehun “Hoy babae” sabi sakin ni Anne, may anak na rin sila-baby boy! “SEHUN!” tinulak tulak ko si Sehun “Guys! Laro muna kayo” sabi ni Tao sa little kids, dun sila sa may playground sa gilid.

“Musta NWA?” tanong ni Kris kay Luhan

“Ayos lang”

 

“Kyaah ang cute ng twins” sabi ni Kathy

“Mas cute nga anak nyo-kamukha ni Baozi” asar ko kay Xiumin

“Hahahaha sinabi mo pa” sabi ni Nadine

“Whee waley pa rin anak?” tanong ni Irene kay Nadine

I Love You, Wolf. (Book Two of YW-HW)*Fin*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon