Last V-Day: TiYiFan, MiHun, Shara, & HeeSoo

960 15 4
                                    

(A/N: Dahil nagtitipid ako, pinagsama-sama ko na yung 4 na labtims, kasi may mga labstori na sila ehh....)

#9 TiYiFan (@ChinguS)

POV of Kris

Aish....

*Blaag*

"Laxy boy...nu na naman yan?" tanong sakin ni Xiumin

"Aish...kasi Woomin..."

"Ano yan? *inagaw yung card*"

"Wag kasi"

"Hahahaha Kriseu, Kris Wu...nahihiya kang ibigay to noh?"

"Oo na" I turned away.

Siguro nasa listahan na ko ng ia-assasinate ni Tiffaniey, I mean napaka-clumsy ko pag kasama sya tas...epic fail lagi. Aish...sige na, crush ko kasi si Tiff, matagal na...simula bata pa kami sya na yung first crush ko, first love, well secret love...aish hindi cool tong mga sinasabi ko noh? Pero this is the truth...and sometimes, it's lame. Ok, I've been in love with a girl who can't even notice me.

"Well she notices you, Kris" -Xiumin

"Huh?"

"Wag ka kaya magsalita pag soliloquie mo, parang tanga eh" -Xiumin

"Sinabi ko ba yun?"

"ANG KULIT MO DRAGON! BAHALA KA DYAN" -walkout ni Xiumin

Naglakad ako sa may hallway, "Hi Kris" inabutan ako nung mga babae ng cards, what a waste, isang babae lang naman ang gusto ko eh, kaso manhid lang. Pumunta ako sa may locker area nung nakita ko sya. Ang ganda nya talaga...Naka-ponytail tapos may excess hair sa mukha nya tapos dala nya yung tatlong malalaking libro nya, she was a biting her lower lip....ang sexy nung dating sakin...scratch that Kris!!! Focus! Nilapitan ko sya kasi di nya mabuksan yung locker nya, kinuha ko sa braso nya yung tatlong libro.

"Uy Kris" natigilan sya

"Need help?"

"Salamat" sabi nya sabay binuksan yung locker nya.

This is it....eto na Kris, no turning back....

"Look Tiffaniey...I really, really like you..." I confessed

"Kris, what the hell are you doing?" mukhang nagulat talaga sya.

"Tiffaniey...I..." I reddened

"Kris, alam mong gusto ka ng kapatid ko, stop this" sabi nya sakin

"But Tiff, I love you" I insisted, ikaw yung gusto ko, hindi si Krissha...

"Kris, masasaktan lang si Krissha"

"But..."

"Just stop"

"Tiffaniey Kang!! Mahal kita, wag ka naman manhid..." sabi ko sa kanya,

"Kris Wu...stop this nonsense, bawal to..." she turned around, aalis na sya?

*hugs*

Binack hug ko sya "I won't give up" bulong ko sa kanya, pumiglas lang sya. I will get her, I swear. Lumabas na ko, tumakbo na sya palayo "Hoy Kris Wu, anong ginawa mo kay Tiff?" tanong sakin ni Diane "Wala ah" I turned away "Grabe ka, tinakot mo ba yun???" tanong nya uli "None of your business" sagot ko coldly. Sorry Li, badtrip lang, umalis na ko, mula nung nangyari nun, may malaking WALL sa pagitan namin ni Tiff, nakakabingi dito, I badly want to talk to her...so MUCH. Isang araw, nilapitan ako ni Krissha "Kris....pede tayo magusap?" tanong nya, I nodded "Kris, mahal mo ba si Tiff?" tanong nya sakin, I nodded and she sighed.

I Love You, Wolf. (Book Two of YW-HW)*Fin*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon