POV of Diane
“Seriously?? Kelangan gawin to?” tanong ni Krease.
“Oo nga sabi…hayaan mo na”
“Whee ang hawt mo KREASE!” sigaw ni Chen
“Aishhhh~sige na nga…” he sighed at tumayo sa harap
“AEGYO! AEGYO!” sigaw nila, nag-aegyo si Kris tulad nung bata pa sya sa picture, ngayon kasi gagamitin yung family pics namin.
“Yui Na” sabi ni teacher, tumayo na sya.
“Uhm eto po ang family ko, I was adopted…hindi ko alam kung sino yung real parents ko ehh…pero I love my new family” she smiled at umupo na.
“Ms. Li” tinawag na ko, tumayo na ko
“Uhm…namatay yung parents ko nung bata pa ko, lumaki ako sa grandparents ko, tapos yung sister ko eh nawala nung nawala yung parents ko…”
“So she’s dead?” tanong ni teacher
“I prefer the term ‘missing’”
“Ok then, thank you”
Nung recess na, nagulat ako sa dalawang buntot (=____=) “HOY” sabi ni Luhan “Hoy” sagot ko “Aww, hello!!! Pansinin mo kaya kami…sama mo naman” reklamo nya “Ako pa masama?” tanong ko “Luhh may topak ka” sabi ni Luhan “Nasusuka ako” sabi ko na lang “Buntis ka?” tanong ni Sehun, nanlaki mata ko dun sabay binatukan sya. Asar, binilisan ko na yung lakad nung may nabangga akong pader…
ANG LAMIG NG PADER HA!
“Miss-“ whoa, nagsalita yung pader!!!!!!!!!!
“Ah…eh *tingin kay pader* *drools* *nganga*” shems, laki ng katawan nya ah!
“Siwon hyung…uy may babae” sabi nung cute na maputi
“Hindi, bakla yan” sabi nung mukhang isda.
“Ingat ka miss” sabi nung Siwon…
“S-sorry po” nag-bow na lang ako
Natawa naman sya “Oy Charmaigne” sabi ni Sehun, natulala sya, teka, 12 na lalaki yung kaharap ko eh! “Ah-eh…sorry ha” sabi ko “Ok lang miss” sabi nya, nagpatuloy na ko sa paglalakad “Miss, may naiwan ka” sabi ni Siwon sakin “H-huh?” lumingon ako “Ballpen mo, nalaglag” inabot nya habang nakangiti “Salamat” sabi ko, sumunod naman si Luhan sakin “Ok ka lang? Hahahaha, anlaki nung mamaw ah” sabi ni Lulu sakin, I pouted “DI NAKAKATAWA” sabi ko, si Sehun sumunod na rin, parang best friends na nga kaming 3 eh.
BINABASA MO ANG
I Love You, Wolf. (Book Two of YW-HW)*Fin*
FanfictionHistory Repeats Itself~With a Twist.