(A/N: Last chap na po itey tapos Epilogue na)
POV of Luhan
Sehun hugged me, di ko rin alam reaksyon ko, masaya ako kasi after 16 years nakilala ko na sila, pero hindi rin kasi may posibilidad na last day ko na ngayon. Napayakap na rin ako, naiyak na ko, babo!! Ang weak ko. Natawa sakin si Sehun sabay niyakap kami ni Daphne “Whaa-ibig sabihin oppa na din kita Sehun? Kayo po ang parents namin?” tanong ni Daphne, Mr. and Mrs. Oh nodded “Ikaw ang baby girl na nawala kasabay ni Luhan…” sabi ni Mrs. Oh…ni mama…isang family hug…
“Kumpleto na rin tayo” –mama
“Aish mga anak ko” –sabi ni papa
“Call me mama, then si papa” sabi ni mama samin
“Ayaw nyo ng dad at mom?” –Sehun na nakasimangot
“Sehun ang arte mo” –Michelle na natatawa, he smirked at her
“Kain po muna tayo” –D.O
Kumain muna kami, mauuna sina papa sa Lycathrop, kasama sila sa plano, tumabi sakin si Dada “Lulu…I’m happy for you” she whispered, I nodded and smiled “Kamsa hamnida” sabi ko, she smiled again, whaa Dada, mami-miss kita!!! (T ^ T). After dinner “Dada, dun ka kaya muna sa taas…ha??” sabi ko sa kanya, she pouted pero sumunod naman…sinundan ko sya “Bakit?” tanong nya, I pulled her for a kiss, a sincere kiss, as if last kiss na to ng buhay ko. Nagulat naman sya sa ginawa ko. “I love you Diane Charmaigne Li, tandaan mo yan ha? *winks*” sabi ko sa kanya “Labyu too Lu Han” she nodded and smiled, dumating na rin sina Ae Ji, she signaled me, niyakap ko si Dada “Lu……Han…” tinurok na ni Ae Ji sa kanya, kita mo yung confusion sa kanya “Sorry Dada…sorry” I carried her to the bed. “Luhan…anong gagawin mo?” naiiyak na tanong nya.
“I lied…ako na yung mamatay para sayo…I love you Dada, tandaan mo yan ha?” I kissed her for the last time, iniwan ko sya dun na hindi nakakagalaw.
“Luhan…sorry” sabi sakin ni Ae Ji, pati sina Ariese nasasaktan eh…
“Bantayan nyo na lang sya please” sabi ko, they both nodded.
Bumaba na ko “Luhan ok na?” tanong ni Suho, I nodded, ang sakit makita na nahihirapan si Dada ko…I’ll try to survive for her…papatayin ko lang naman si dean di ba? Pero pano kung patayin ako nung ancients??? Pano kung mabigo ako? Kai signaled us to fall in line “Hawakan nyo yung balikat ng nasa unahan nyo, sa dorm tayo ok?” tanong nya, we all nodded. Hinawakan ako ni Sehun sa balikat “It’ll be alright bro” sabi nya, I nodded….*Ppyong* (A/N: Sorry, poor ang sound effects ni otor) in a blink of an eye, nasa dorm na kami. “Ok, hanapin nyo si dean while ico-cover namin kayo” plan ni Drea, we all nodded.
By two’s kami, kasama ko si Sehun, dun kami sa may mansion dahil sure ako dun naman kami eh. Sa mansion, sobra atang tahimik…hmm??? Nakakapang-duda masyado…”Alert lang….” Sehun whispered, I nodded, nararamdaman ko rin sila, nasa paligid lang…
“L-Lu…” biglang tumalsik si Sehun.
“Sehun” sabi ko, then si Dean nasa harap ko na.
BINABASA MO ANG
I Love You, Wolf. (Book Two of YW-HW)*Fin*
FanfictionHistory Repeats Itself~With a Twist.