POV of Luhan
Aaah~
*yawns*
(O__________O) nasan ako??
“Ay sa wakas nagising ka rin!” sino to??
“Ssshhhh...ako si otor-ahihihi” –otor
“Luhh anong sinasabi mo?”
“Joke lang! Ako si Crazy Dee!! Ehehehehehehe!!”
“Huh?”
“Isa kang wolf...ahahahahaha, isa akong normal na tao, wait...sino ka ba?”
“Luhan”
“Ah EXO?”
“HUH?”
“JOKE LANG! AKO SI DD!! HEHEHEHEHEHE isa akong researcher ng werewolves at nandito ako dahil, este nandito ka dahil nakita kitang lobo na walang malay sa may harap ng apartment ko, saka ang abs mo koya....” sabi nya sakin.
Natawa ako sa kanya, uso ba baliw ngayon?? “Baliw ka na....bakit puro putik yung paa ko??” tanong ko tas naka shirtless ako!! “I’m from Lycathrop, saktong umuwi ako dito...kaya ayan, swerte mo” she smiled at me. Ako werewolf? Di pede yun? Di naman totoo yun eh! Teka, eh vamp si...”WHAAAAAAAAAAAA” sigaw ko sabay takip sa katawan, ah ang laki ng kasalanan ko kay DADA!
“Excuse me koya, wag ka ganyan, di ako rapist, niligtas nga kita di ba? Kain na, tas pasok na tayo” sabi nya
Pinahiram nya ko ng damit tas kumain na kami. Sabay kami pumasok, nag-jeep kami! Ang saya pala sa jeep! Gusto ko ulit-ulitin! Pagdating namin “AT SINO KA NAMAN?” sama ng tingin kay DD ni Winter “SECRET! AKO LANG ANG OTOR NITO! BYE KOYA!” sabi sakin ni DD sabay alis. Natameme ako sa kalokahan ng magandang weirdo na yun...happy na otor?? “Hahahahahahahaha” natawa naman si Winter “Luhan, stop hanging out with weirdos” sabi ni Winter sakin. Asar na naman to! “Whaaaaaa-sakit” nakaramdam ako ng sakit sa ulo.
“OMG OK KA LANG?”
“Oo” I nodded at bumalik sa dorm
“Pink shirt, green pants-LUHAN SAN KA GALING?” tinawanan nila ko
“SA BAHAY NUNG DD”
BINABASA MO ANG
I Love You, Wolf. (Book Two of YW-HW)*Fin*
FanfictionHistory Repeats Itself~With a Twist.