Chapter Twenty-Seven: Mommy and Daddy

1.3K 39 19
                                    

POV of Diane

“Patay na sya Charmaigne”

Patay na si Alice??? Kawawa naman si Sehun…anyways, gabi na, matutulog na sila…nakakatawa, hihiga lang ako dito magdamag eh…nu pa bang gagawin ko? “Pst, Diane” may sumitsit sakin pagtapos ko maligo “Oy” sabi ko, si Luhan pala “’Lika” sabi nya, dun kami sa may damuhan… “Nung meron dito?” tanong ko, “Oh…” may inabot sya saking blood bag… “K-kanino to?” tanong ko sa kanya “Akin…well, I figured na malamang may blood cravings ka, ok lang” he hid his arm, “Luhan…please wag…wag mong gawin to…” sabi ko, he just smiled.

“Dada-malusog ako, ano ba??”

 

“Pero Luhan…ayoko ng ginawa mo eh…pano kung masanay ako…baka masaktan kita”

 

“Remember what I said? Kahit masaktan ako, ayos lang”

 

“Sht Luhan…please, di ko yan kuku-agh…” naramdaman ko na gusto ng katawan ko yung dugo nya.

“Ok ka lang? Please uminom ka na”

 

“Luhan…ayoko…”

 

“D-Diane…” nagulat ako kay Siwon

“Ok lang…a-ako”

 

“Umalis ka na Luhan…” sabi ni Siwon.

Sumunod na lang si Luhan…sobrang bait nya na sakin eh. “Take this, eto yung blood pills na padala ng Order satin” sabi ni Siwon…isang bote sya na may mga gamot “Artificial yan…it controls blood thirst pero iba pa rin yung…” he turned to the blood bag “Wag mong saktan si Luhan…Siwon please” I told him, he nodded “As you order my lady…now take a pill okay? Bumalik ka na sa tent para magpahinga” sabi nya. How ironic…’magpahinga’ parang mortal term ata. The next day, kinukulit ako ni Luhan “Ininom mo ba? Anong lasa?” tanong nya sakin, inabot ko “May blood pills na, don’t worry, walang bawas yan, ibalik mo na yan sa katawan mo” I smiled at him.

“P-pero”

 

“Luhan…” I glared at him

“Opo” he nodded

“LUHAN NAMISS KITA!” tumakbo sa kanya si Winter, sabay niyakap sya.

“Aish!~layo-nakikita ka ni Diane eh” sabi ni Luhan

“So? Ano naman? Care nya?”

I Love You, Wolf. (Book Two of YW-HW)*Fin*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon