(A/N: Nagtataka kayo kung ba’t kulang, well guys! Syempre malapit na Vday kaya may special tayo! Oha! Shorties lang itey!)
POV of Tao
Whaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa---malapit na yung Valentine’s Day---may V-Day Ball sa school! Andami na ngang busy eh…well si Luhan, awkward pa rin samin, pero tanggap nya na sya yung heir…pero ayaw nya layuan si Diane…pag-ibig nga naman…against all odds. Nagkakabit kami ngayon ng decors para sa Valentine’s Day…parang Intrams feel kasi sa school, walang pasok tas may ball sa gabi.
“Whaa ang cute nya na Drea” cheer ni Yui Na sa pag-ayos nila ng mga table
“Bibili kami ng pagkain, sino sama?” tanong nina Umin at Nicole
“AKO!” taas kamay ni Krissha
“Ako rin” sabi naman ni Lay
“Ako na rin lang…” volunteer ni Suho
Umalis na silang lahat tas naiwan kami “Mali naman Michelle” reklamo ni Sehun kay Michelle “Tse! Tumahimik ka Sehun, di ko kelangan ng correction mo” reklamo ni Michelle “Hahaha mali naman talaga Chelle” sabi ni Drea na natatawa “Kasi naman…cupid? Eww” sabay tanggal ni Michelle sa sticker “Tao!!! Paabot” sabi ni Yui Na na hirap sa pag-abot nung box sa may taas ng shelf “Haha…liit” I smirked sabay kinuha yung box. She smiled “SALAMAT HA” she walked away, ang cute (*___*) “Sofia! Di mo yan maaabot…ahahahaha” asar ni Chanyeol.
“Pag ako tumangkad…hu u ka sakin” sagot ni Sofia
“Eto, dapat sa may table” utos ni Hee Sun kay Dyo
“Sorry na nga”
“Best! Anong lulutuin mo?” tanong ni Hee Sun kay D.O
“IKAW *le grins*”
“Awtsu! HARD”
“JOKE! CAKE LANG! TULUNGAN MO KO AH”
Ang saya nilang lahat. Umakyat sa may ladder si Yui Na para ikabit yung mga crystals sa ilaw…nakatingin lang ako sa kanya. She was smiling and enjoying it nung madulas sya nung pababa, as reflex, agad ko syang sinalo pero….natumba rin ako kaya nakapatong sya sakin ngayon. “AYIEEEEEEEEEEEEEEEEEEE” asar ni Ae Ji kay Yui Na.
“Whaaaaaaa- sorry Tao…sorry”
“Ok lang” I smiled
“Ahh….kasi ano…”
BINABASA MO ANG
I Love You, Wolf. (Book Two of YW-HW)*Fin*
FanfictionHistory Repeats Itself~With a Twist.