V-Day #3 Kai and Ariese

890 23 2
                                    

POV of Kai

 

“Nasan sina Baekhyun?” tanong sakin ni Sehun

“Aish~tianakas na si Ae Ji, malanding Bacon” I pouted, kumakain kami ng ice cream ngayon

“Whaaaaaaaaaaa- (*_________*)” –Luhan

“Anong meron Lu?”

 

“WALA LANG”

 

Ang kulit, hahahaha, yung girls pumunta sa Department store, bibili daw ng pamalit…alam na…mga babae kasi. “Kai…pinopormahan mo ba si Ariese?” tanong sakin ni Sehun “H-huh? Hindi ah” sabi ko “Teka, di ba bampira din yun?” tanong ni Luhan “Oo” I nodded turning away “Type pala natin mga bampira noh” sabi ni Luhan ng nakangiti. Aish---sige na, type ko si Ariese ‘kay? She’s really pretty and nice… “Luhh nakangiti si Jongin…ayiee kinilig” asar sakin ni Luhan.

*ringg*

 

“Yeoboseyo…”

 

“HOY JONGINA…san na kayo?” si Ariese pala

“Puntahan na lang namin kayo”

 

“Ok”

 

Pumunta kami sa may Department store… “Whaa ang cute nila kuya oh” may mga high school girls din dun“Hahaha ang gwapo ko talaga” pagmamayabang ko sa kanila. Ang kulit ko na ata kasi nakasimangot si Sehunnie “Oy, dito kami” tinawag kami ni Ariese, naka-pants sya na black saka cute na blouse, si Diane nga nag-shirt lang tas di na nagpalit ng palda, si Michelle naman naka-short saka loose shirt. Mga style~~ “Dada…ayaw mo magpalit?” tanong ni Luhan “Yoko nga” sabi nya sabay diretso lakad para habulin sina Michelle.

“Hahaha, weird ng mga vamps” –Sehun

“Tara uwi” yaya ko sa kanila

Nung pauwi naman…tulog na sina Luhan at Sehun, sina Baekhyun…naglalandian (=___=) “Uy Kai…samahan mo ko sa may likod ng school ah…maraming wolves dun di ba…baka atakihin ako eh” sabi sakin ni Ariese “’Nung gagawin mo dun?” tanong ko sa kanya “Secret” she smirked. Haay…nu ba magagawa ko sa babaeng to? I just nodded. “Oy Luhan…gising na” inalog-alog pa sya ni Diane… “Aish…” he sighed at bumaba na. Pumasok na sila sa mga rooms nila samantala ako, kasama ko si Ariese.

“Soooo…nu gagawin mo dito?”

 

“Uhm…Kai, pano kung sabihin ko sayo na nahanap na namin yung heir namin?”

 

I Love You, Wolf. (Book Two of YW-HW)*Fin*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon